บริษัท มิวสิคพลัส ซีนีม่า จำกัด ในเครือโซนิค วิชั่น กรุ๊ป ผู้นำเครื่องเสียงนำเข้าระดับไฮเอนด์มากว่า 25 ปี เผยโฉมลำโพงระดับออดิโอไฟล์สุดพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวครั้งแรกในเอเชีย กับ “Bowers & Wilkins The New 700 S3” การปรับโฉมใหม่หมดทั้งดีไซน์ภายนอกและภายใน ซึ่งเป็นอีกครั้งของลำโพงในตระกูล 700 ที่นำเอานวัตกรรมเทคโนโลยีทวิตเตอร์ออนท็อป (Tweeter on Top) แบบเดียวกับลำโพงรุ่นตำนานอย่าง 800 Series มาสร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งการฟังกับคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอในบ้านคุณ

พร้อมโชว์นวัตกรรม Diamond Surround Sound System กับการผสานความร่วมมือกันระหว่าง  BMW แบรนด์อันดับ 1 แห่งยานยนต์ Sport Luxury และ Bowers & Wilkins (โบเวอร์แอนด์วิลกินส์) เบอร์หนึ่ง  แบรนด์เครื่องเสียงออดิโอไฟล์ระดับตํานานเป็นการผนวกระบบเสียงไฮเอนด์ระดับสตูดิโอจากลำโพงรุ่นตำนานที่คุณภาพเสียงดีที่สุดอย่าง Nautilus กับการติดตั้ง Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound System เข้าไปอยู่ในรถยนต์ BMW The All New i7 โดยการออกแบบห้องโดยสารให้มีอะคูสติกที่เหมาะสมกับการฟังเพลงหรือสื่อบันเทิงต่าง ๆ ประกอบด้วยลำโพงจากสุดยอดเทคโนโลยีของ Bowers & Wilkins มากถึง 39 ตัว ประกอบด้วย Diamond Tweeters, Continuum midrange, 3D Speaker และอื่น ๆ เพื่อสร้างเวทีเสียงเสมือนหนึ่งห้องฟังเพลงระดับไฮเอนด์บนสุดยอดยานยนต์แห่งปี 2022 ที่ไปกับคุณได้ทุกที่ 

คุณเถกิงลาภ กอวัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท มิวสิคพลัสซีนีม่า จำกัด ในเครือโซนิค วิชั่น กล่าวว่า “เราต้องการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัว BMW The All New i7 เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดยานยนต์แห่งปีที่นอกเหนือจากนวัตกรรมขุมพลังแห่งการขับขี่แล้ว ยังได้นำเอาเทคโนโลยีระบบเครื่องเสียงจากพรีเมียมแบรนด์เครื่องเสียงระดับสตูดิโอที่ดีสุดอย่าง Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound System อันเป็นเทคโนโลยีเสียงเอกลักษณ์ในลำโพงรุ่นตำนานอย่าง Nautilus ลำโพงที่มีคุณภาพเสียงดีที่สุดมาสร้างอะคูลสติกในห้องโดยสารของรถยนต์ ด้วยการติดตั้งลำโพง Bowers & Wilkins 39 ตัว เพื่อเติมเต็มสุนทรีย แห่งการขับขี่สู่ความเหนือระดับทั้งการฟังเสียงระดับสตูดิโอ และความสมบูรณ์แบบของการเดินทาง

นอกจากนี้เรายังได้เปิดตัว Bowers & Wilkins The New 700 S3 ลำโพงไฮเอนด์โฉมใหม่ในตระกูล 700 Series ครั้งแรกในเอเชีย ความพิเศษสุดกับการวิวัฒน์ทั้งการออกแบบภายนอก และนวัตกรรมเทคโนโลยีเสียงภายในใหม่หมดทุกด้าน โดยได้ดึงเอาเอกลักษณ์ Tweet on top ที่อยู่ในลำโพงรุ่น 800 Series ที่ทำจากอะลูมิเนียมเข้ามาไว้ในรุ่น 700 S3 และเพิ่มความยาวมากขึ้นจากรุ่นเดิมเพื่อลดเรโซแนนซ์  พร้อมระบบกันสะเทือนแบบ Biomimetic Suspension ใช้งานคู่กับเทคโนโลยี continuum วัสดุที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Bowers & Wilkins ที่ให้เสียงโปร่งใส คมชัด และยังได้ปรับปรุงประสิทธิภาพเสียงเบส ด้วยการเพิ่มเติมตัวขับเสียงทุ้ม (Aerofoil) ด้วยวัสดุคอมโพสิตที่มีรูปแบบแปรผัน ทำให้เสียงเบสผิดเพี้ยนน้อยลง ได้เสียงที่สะอาดขึ้น ทั้งยังอัปเกรดขั้วต่อลำโพงใหม่ให้มีหน้าสัมผัสมากขึ้น ปรับปรุงโฟลว์พอร์ต (Flow Ports) ให้ใหญ่มากขึ้น เพื่อให้เสียงที่กว้างและมีมิติเสียงที่สมบูรณแบบกว่าที่เคยมีมา พร้อมยกระดับมาตรฐานการถ่ายทอดเสียงให้ใกล้เคียงรุ่นท็อปอย่าง 800 Series Diamond มากที่สุด เพื่อสร้างสตูดิโอซาวน์ที่ดีที่สุดที่บ้านคุณ”

Bowers & Wilkins The New 700 S3 ประกอบด้วย ลำโพง 8 โมเดล ได้แก่ 1) ลำโพงตั้งพื้น 702 S3 Tweeter on top, 2) ลำโพงตั้งพื้น 703 S3 Tweeter on top, 3) ลำโพงตั้งพื้น 704 S3, 4) ลำโพงขาตั้ง 705 S3 Tweeter on top, 5) ลำโพงขาตั้ง 706 S3, 6) ลำโพงขาตั้ง 707 S3, 7) ลำโพงเซ็นเตอร์ HTM71 S3 Tweeter on top และ 8) ลำโพงเซ็นเตอร์ HTM72 S3 โดยทุกโมเดลพร้อมวางจำหน่ายแล้วที่โชว์รูม Bowers & Wilkins ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ โซนิค วิชั่น ถนนพระราม 3, เซ็นทรัลเวิลด์, ร้านปิยะนัสทุกสาขา, ตัวแทนจำหน่ายในเครือของมิวสิคพลัสซีนีม่า และพาวเวอร์มอลล์ (Power mall) ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-681-7500-5 หรือ โทร. 085-200-2820

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส