OnePlus ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดอย่างยิ่งใหญ่ OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2 พร้อมได้ “แจ๊คสัน หวัง” (Jackson Wang) ศิลปินระดับโลกเป็น OnePlus APAC Smartphone Ambassador คนแรกของภูมิภาค อย่างที่หลายคนทราบแจ๊คสัน หวัง ศิลปินที่ดังระดับโลกและได้รับการขนานนามว่าเป็น “MAGIC MAN” ด้วยพลังในการทำงานและความสำเร็จในหลากหลายบทบาทจนไม่อาจละสายตาได้ ซึ่งสะท้อนจิตวิญญาณของแบรนด์ “OnePlus – Never Settle” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แจ๊คสัน หวัง กล่าวถึงความรู้สึกในการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ผมคิดอยู่เสมอว่าจะยกระดับตัวเองและผลงานเพื่อนำเสนอสิ่งใหม่ๆ และ น่าตื่นเต้นให้กับแฟนๆของผม และสิ่งสำคัญสำหรับผมคือการผลักดันตัวเองก้าวข้ามขอบเขตข้อจำกัด ซึ่งผมมีความยินดีที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ OnePlus ที่มีจุดมุ่งหมายในการผลักดันขีดจำกัดอยู่เสมอและไม่เคยหยุดพัฒนา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับ OnePlus ในครั้งนี้” 

เอมิลี่ ได (Emily Dai) หัวหน้าฝ่าย OnePlus APAC กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ แจ๊คสัน หวัง เนื่องจากเขาเป็นผู้ทรงอำนาจระดับโลกที่มีแรงผลักดัน จริงใจ และสร้างแรงบันดาลใจ” “เรากำลังขยายตลาดในภูมิภาค APAC และเป็นเรื่องดีที่มี แจ๊คสัน ร่วมเดินทางครั้งนี้ไปกับเรา เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคทั่วภูมิภาค APAC โดยการสร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ความร่วมมือกับพันธมิตรและการลงทุนระยะยาว เพื่อให้มั่นใจว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเรา”

OnePlus – OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2

การเปิดตัวเรือธงรุ่นล่าสุดของ OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2 พร้อมกับสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ด้วยประสิทธิภาพเหนือระดับ พร้อมให้ประสบการณ์ที่รวดเร็วและลื่นไหลอันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus รวมถึงการออกแบบที่สวยงามไร้ที่ติ

เตรียมพบกับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก OnePlus APAC และคอยติดตามพลังของ แจ๊คสัน หวัง ร่วมกับ OnePlus ที่กำลังจะเกิดขึ้น ได้เร็ว ๆ นี้ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่ม สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.oneplus.com