“โมโนกรุ๊ป” หรือ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ “ดีแทค” หรือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “เชียร์มันส์สนั่นแอนฟิลด์ เหินฟ้าชมศึก ลิเวอร์พูล Vs เอฟเวอร์ตัน ถึงอังกฤษ” ค้นหาผู้โชคดีสาวกหงส์แดงชาวไทย บินลัดฟ้าไปเชียร์มันส์สนั่น ณ สนามแอนฟิลด์ กิจกรรมสุดพิเศษที่พาสาววกหงส์แดงบินลัดฟ้าเชียร์สนั่นถึงแอนฟิล์ด ซึ่งได้รับการตอบรับและความประทับใจจากลูกค้าจึงได้จัดติดต่อกันมา 3 ปี แล้ว

ซึ่งกิจกรรม “เชียร์มันส์สนั่นแอนฟิลด์! เหินฟ้าชมศึก “ลิเวอร์พูล Vs เอฟเวอร์ตัน” ถึงประเทศอังกฤษ เป็นกิจกรรมพิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทค ที่กดบริการ โมบาย เซอร์วิส ใด ๆ ก็ได้ของโมโน สมัครบริการตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2560  ลุ้นเป็นผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่อังกฤษ เป็นเวลา 5 วัน 2 คืน จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 106,000 บาท เพื่อเข้าชมเกมการ เรียกว่ามีเซอร์ไพร์สให้สาวกหงส์แดงตลอดทั้งทริปเลยทีเดียว

*** การสมัครร่วมแคมเปญ เพียงเป็นลูกค้าของดีแทค และกดบริการ Mobile Service ใด ๆ ก็ได้ของโมโน เช่น

  • MGame คลังเกมสนุก !! โหลดฟรีไม่อั้น เล่นได้ไม่มีกั๊ก.. กด *336*90# (5 บาท /ข้อความ)
  • Sport Fever เกมตอบคำถามพิชิตปริศนาทุกกีฬาฮอตฮิตกด *336*3# (3บาท/ข้อความ)
  • Mono Maxxx หนังดี ซีรีส์ดัง ดูได้ไม่อั้นกว่า 10,000 ชั่วโมง กด *336*1# (5บาท/ข้อความ)
  • หรือ Gossip Exclusive อัพเดตข่าวบันเทิง รู้ลึกรู้จริงเรื่องดารา ให้คุณรู้ก่อนเม้าท์ก่อนใคร กด *336*61# (3บาท/ข้อความ) ก็ได้
  • มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่บินไกลดูบอลเยือนสนามแอนฟิลด์ เมืองลิวเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ  สมัครบริการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2560

apr_4777

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์เป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ที่อยู่ในใจผู้บริโภค เราไม่หยุดยั้งพัฒนาบริการต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการนำบริการดิจิทัล ที่ให้ประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ ความสุขและความบันเทิงมาให้ลูกค้าก่อนใคร ดีแทคจึงได้ทำงานร่วมกับพันธมิตร เช่น โมโนกรุ๊ปที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง และมีบริการที่หลากหลายโดนใจลูกค้า

ปัจจุบันลูกค้าดีแทคได้รับประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ จากการขยายโครงข่ายดีแทค 4G ที่ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากขึ้น เรามองถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการมือถือปัจจุบันเป็นหลักว่า ความต้องการของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ มีการบริโภคคอนเท้นทางด้านดิจิทัล สตรีมมิ่ง เช่น เพลง เกมส์ ภาพยนตร์ ข้อมูลข่าวสาร ต่าง ๆ ซึ่งโมโนกรุ๊ปมีบริการ Mobile Digital Services ที่หลายหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าดีแทคในชีวิตประจำวันได้อย่างครอบคลุม จึงได้ร่วมกับโมโนกรุ๊ป จัดแคมเปญ เอาใจแฟน ๆ ลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการของโมโนกรุ๊ป ดีแทคหวังว่าแคมเปญนี้จะถูกใจลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการของโมโนทุกคน”

นายซังโดลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “โมโนกรุ๊ป และดีแทค เราเป็นพาร์ทเนอร์ ที่ดีต่อกันมา10 ปี ร่วมทำธุรกิจและให้การสนับสนุนที่ดีกับทางโมโนมาตลอด สำหรับการจัดแคมเปญนี้เราจัดร่วมกันอย่างต่อเนื่องมาทุกปี เพื่อตอกย้ำให้ลูกค้ารู้สึกอย่างต่อเนื่องว่า Mobile Digital Services ของเรามีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอย่างสม่ำเสมอ ที่ผ่านมาทางโมโนและดีแทคเคยแจกทั้งทอง มตเตอร์ไซด์ รถแคมรี เราคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยกิจกรรมดี ๆ มาตลอด และสำหรับแคมเปญที่พาไปดูบอลแบบนี้ เราทำแล้วได้ฟีดแบคที่ดีจากลูกค้า เราเลยเลือกจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว”

apr_4572