iFFALCON เปิดตัว iFFALCON Google TV ระดับ 4K HDR รุ่นใหม่โดยมุ่งนำเสนอประสบการณ์ภาพและเสียงเหนือชั้น พร้อมคุณค่าความบันเทิงอันน่าทึ่ง พร้อมตั้งเป้ามอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและราคาที่สามารถแข่งขันได้ให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ทั่วโลก

iFFALCON U62 มาพร้อมภาพ 4K และ HDR 10 เสียงแบบพร้อมระบบเสียง Dolby Audio ที่ให้ผู้ชมภาพยนตร์และทีวีได้สัมผัสกับกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นพร้อมคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ HDMI 2.1 บน iFFALCON U62 รองรับความละเอียดวิดีโอที่สูงขึ้นและอัตรารีเฟรชที่เร็วขึ้น ด้วยศักยภาพในการรับส่งและความจุที่มากขึ้น ยกระดับการชมทีวีและการเล่นเกมไปอีกขั้น iFFALCON U62 มาพร้อม Google TV ทำให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงทางเลือกคอนเทนต์เป็นร้อยเป็นพันรายการบนบริการสตรีมมิ่งได้อีกด้วย

นายจอห์นนี่ หยี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่เป็นนวัตกรรมของ iFFALCON เรายังคงนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ให้กับครอบครัวสมัยใหม่ โดยการสร้างสรรค์ทีวีที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ iFFALCON สามารถเติมเต็มจินตนาการให้กับผู้ชมได้อย่างไร้ขีดจำกัด”

iFFALCON U62 ยังมอบดีไซน์สุดเนี้ยบ EdgelessMetallic Slim Design ดีไซน์ไร้ขอบ โฟกัสทั้งหมดของคุณจะอยู่ที่หน้าจอซึ่งมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดให้กับคุณมากกว่าที่เคย พร้อมฟังก์ชั่นเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์เพื่อใช้งานต่าง ๆ ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่น Google Duo สำหรับการโทรแบบตัวต่อตัวหรือ Miracast for PC เพื่อเปิดฟังก์ชั่น PC บนทีวี เป็นต้น   

พร้อมกันนี้ iFFALCON ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ iFFALCON S52 มาในราคาจับต้องได้ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่มอบประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจบนหน้าจอทีวี ไม่ว่าจะเป็น Micro Dimming ให้ความสามารถในการควบคุมการหรี่แสงหรือเพิ่มความสว่างให้กับแต่ละโซนของ LED อย่างอิสระ สร้างคอนทราสต์ภาพที่สดสวยสมจริง ระบบเสียง Dolby Audio เพิ่มสุนทรีย์ในการรับชมภาพยนตร์ มาพร้อม HDMI, Android TV รวมถึง OK Google ที่ช่วยค้นหาเนื้อหาในแอปพลิเคชันและบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว ทำให้การค้นหาทุกสิ่งเป็นเรื่องง่าย สามารถเริ่มดูได้ทันทีหรือบันทึกความสนุกไว้ดูภายหลัง

iFFALCON มีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งยังใช้เทคโนโลยีที่เสถียรและเทคโนโลยีรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนนิยามของประสบการณ์การขายปลีก ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมต่อกับแบรนด์ได้ง่ายขึ้น

โดยสามารถติดตามความคืบหน้าผ่านช่องทาง Facebook : TCL Electronics (TH)  website : www.tcl.com/th/th หรือ ห้างสรรพสินค้าและตัวแทนจำหน่าย TCL ใกล้บ้านคุณ