Bio Buddy ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (CEA) TASTEBUD LAB และเครือข่าย FUTURE FOOD NETWORK ปักหมุดกิจกรรมสำคัญครั้งแรกในประเทศไทยกับงานสัมมนาระบบอาหารอนาคตที่ยิ่งใหญ่ระดับสากล กับงาน Future Food System Conference & Show 2023  เชื่อมโยงการทำงานเชิงรุก สร้างสรรค์เพื่อพัฒนานวัตกรรมตลอดจนแนวทางความร่วมมือ กำหนดยุทธศาสตร์สำคัญให้กับการพัฒนายั่งยืนของระบบอาหารในอนาคต ส่งเสริมความอุดมสมบูรณ์ด้านชีวภาพและสิ่งแวดล้อมทางด้านอาหารยั่งยืนสู่ประชาคมโลก

แกนกลางสำคัญของงานมีเวทีการส่งเสริมด้านนวัตกรรมและสตาร์ทอัปด้านอาหารแห่งอนาคต การประชุมสัมมนาผู้นำด้านระบบอาหารยั่งยืน และ Future Food Ideation Workshop โดยมีนวัตกรรมอาหารอนาคตยั่งยืนเป็นสื่อกลาง ร่วมด้วยผู้นำในด้านอุตสาหกรรมอาหาร เทคโนโลยีนวัตกรรมอาหาร จากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ตลอดจนหน่วยงานให้ทุน กองทุนยั่งยืน ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเข้าร่วมงาน เพื่อกระตุ้นให้เกิด Ecosystem เปิดแนวทางการร่วมมือการสนับสนุนขับเคลื่อนผู้ประกอบการและสตาร์ทอัพด้านอาหารแห่งอนาคตยั่งยืนภายใต้กรอบของ BCG ส่งต่อ SOFT POWER และที่สำคัญกระตุ้นให้เกิดการลงทุนในประเทศไทยมากขึ้น

โดยกำหนดจัดกิจกรรมในวันที่ 25-27 พฤษภาคม 2566 ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก Highlights ที่สำคัญของของกิจกรรม มีดังนี้

  • Food System Innovation Show & Launch เวทีสำหรับผู้นำในกลุ่มสตาร์ทอัพ ด้าน Foodtech Biotech การนำเสนอสินค้านวัตกรรมให้แก่กลุ่มนักลงทุนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสำคัญทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ 
  • Future Food System Conference การประชุมในหัวข้อสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหาร กำหนดยุทธศาสตร์ แนวทางการร่วมมือ ร่วมทุนที่สำคัญกับระบบอาหารโดยผู้นำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ
  • Sclae up Future Food Platform – Business Matching จับมือ ร่วมกันพัฒนายกระดับอาหารแห่งอนาคตกับตัวจริงเสียงจริงในและต่างประเทศด้านอาหารแห่งอนาคต
  • Future Food Sandbox-Foodtech Startup Pitching & Networking ใกล้ชิด พบเจอตัวจริงและผู้เชี่ยวชาญ และเกิดการติดต่อแนวทางในการทำงานร่วมกันในอนาคต 

ขอบคุณที่สนใจและเราหวังอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมสำคัญนี้ให้กับประเทศเพื่อความมั่นคงอาหารและระบบอาหารยั่งยืน

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม หน่วยงานและบริษัทผู้นำด้านอาหาร ผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร สตาร์ทอัพด้าน Foodtech Biotech สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ไลน์: @tastebudmkt  โทร: 095-732-4471