ตอกย้ำความสำเร็จครั้งใหญ่หลังจากหัวเว่ยประกาศเปิดตัว HUAWEI P60 Pro สมาร์ตโฟนรุ่นแรกของหัวเว่ยที่ยกระดับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยแม้ขณะซูมด้วยเลนส์ Ultra Lighting Telephoto Camera ที่ได้รับการสนับสนุนและตอบรับอย่างล้นหลามโดยลูกค้าและเหล่าแฟน ๆ ต่อคิวรอรับเครื่องกันอย่างคับคั่งเต็มแน่นทั้ง 3 สาขา ในวันแรกของการวางจำหน่ายเมื่อเช้าวันที่ 27 พฤษภาคม 2566

HUAWEI P60 Pro สืบทอด DNA ของ P-Series มาพร้อมสุนทรียะแห่งดีไซน์กับสีขาวไข่มุก Rococo Pearl สร้างเอฟเฟกต์ลวดลายที่เป็นประกายระดับไฮเอนด์ สร้างสรรค์ความไม่ซ้ำใครโดยแต่ละลวดลายจะมีเพียงเครื่องเดียว แข็งแกร่งด้วยกระจก Kunlun Glass ผสานบทใหม่ของเทคโนโลยีกล้องสมาร์ตโฟนพร้อมระบบ XMAGE พิสูจน์คุณภาพกล้องติดอันดับ 1 จาก DXOMark 2023 สำหรับสมาร์ตโฟนที่ถ่ายภาพดีที่สุด[1]

“กล้อง HUAWEI P60 Pro พัฒนาออกมาได้ดีมาก ๆ สามารถเก็บรายละเอียด สี และแสงเงาได้แบบคมชัด โดยเฉพาะเทคโนโลยีใหม่ที่เพิ่มการรับแสงของกล้องเทเลโฟโต้ถือว่าเป็นตัวช่วยให้การถ่ายภาพออกมาสวยยิ่งขึ้น ทั้งการถ่ายภาพระยะใกล้ไปจนถึงการถ่ายซูมระยะไกล รวมถึงการถ่ายในที่แสงน้อยก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม เรื่องแอปก็หมดห่วงเพราะแอปที่ต้องการและใช้งานก็มีหมดใน AppGallery” หนึ่งในลูกค้ากลุ่มแรกที่มารับ HUAWEI P60 Pro กล่าว

ภาพบรรยากาศ การต่อคิวรับเครื่อง HUAWEI P60 Pro ที่หน้า Huawei Experience Store  สาขา เมกาบางนา

ภาพบรรยากาศ การต่อคิวรับเครื่อง HUAWEI P60 Pro ที่หน้าร้าน Jaymart สาขาสยามพารากอน

นอกจากการต่อคิวรับเครื่องที่ Huawei Experience Store สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์แล้ว หัวเว่ยยังขยายสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกให้เหล่าแฟนๆที่เดินทางมาต่อคิวรับเครื่องกันอย่างล้นหลามได้ที่ Huawei Experience Store สาขา เมกาบางนา และตัวแทนร้านค้าที่ร่วมรายการอย่าง Jaymart สาขาพารากอน อีกด้วย

HUAWEI P60 Proวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีขาวไข่มุก Rococo Pearl และสีดำ สำหรับหน่วยความจำ 8+256 GB วางจำหน่ายในราคา 37,990 บาท และสำหรับหน่วยความจำ 12+512 GB วางจำหน่ายในราคา 43,990 บาท สั่งซื้อสินค้าที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน ShopeeLazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery