ITU Telecom World เป็นหนึ่งในงานแสดงนวัตกรรมการสื่อสารระดับโลกที่จัดหมุนเวียนกันทั่วโลก และปีนี้ก็เป็นโอกาสอันดีที่ประเทศไทยจะได้เป็นเจ้าภาพงาน ยกเอาสุดยอดเทคโนโลยีการสื่อสารระดับโลกมาจัดแสดง พร้อมการสัมมนาอีกมากมาย ที่คนไทยเข้าร่วมงานได้ฟรี ในวันที่ 15 – 17 พ.ย.นี้

itu-telecom

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) เป็นเจ้าภาพร่วมกับ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดท.) และ สหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (ITU) เชิญชวนคนไทยทุกท่านร่วมเปิดโลกทัศน์ทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและโทรคมนาคมกับงาน ITU Telecom World 2016 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 14 – 17 พ.ย. 2559 ซึ่งภายในงานจะมีการนำเสนอผลงานการพัฒนาอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลก อีกทั้งเป็นเวทีระดับนานาชาติที่ผู้นำประเทศ ตลอดจนตัวแทนจาก 193 ประเทศสมาชิก ITU ผู้นำกลุ่มอุตสาหกรรม นักลงทุน ผู้ประกอบการรายใหม่ทั้ง SMEs และสตาร์ทอัพได้พบปะแลกเปลี่ยนและร่วมกันถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการพัฒนาไอซีที ตลอดจนสามารถต่อยอดทางธุรกิจได้ด้วย นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดสัมมนาเชิงวิชาการโดยผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศอีกด้วย

กสทช. จึงขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา ประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบการทั้ง SMEs และสตาร์ทอัพสามารถเข้ามาร่วมงานนี้ได้ฟรี ระหว่างวันที่ 15-17 พ.ย. 2559 ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรหัส และนำไปแลกบัตรผ่านประตูบริเวณหน้างานได้ที่ Telecomworld.itu.int หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “ITU Telecom Event APP”

โดยสามารถคลิกเพื่อดูตารางกิจกรรมและสัมมนาต่างๆ เพื่อวางแผนการชมงานได้เลย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0 2670 8888 ต่อ 2216, 2233-4