ก็จบกันไปแล้วกับงาน Thailand Game Show Big Festival หรือ TGSBIG2017 เมื่อวันที่ 3 – 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็เรียกได้ว่ามีเสียงตอบรับเป็นจำนวนมากกับยอดผู้เข้าชมงานหลัก 1 แสนคน! ซึ่งในงานนี้ทาง C Internet by CAT ก็ได้ไปออกบูธในงานนี้เพื่อแจกของรางวัล + เล่นกิจกรรมกับผู้เข้าร่วมงานนี้อีกด้วย เรามาดูภาพบรรยากาศในงานกันว่าจะสนุกขนาดไหน

โดยภายในบูธก็ได้มีการแนะนำบริการ C internet ที่เป็นบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง (FTTx) ที่มีประสิทธิภาพสูงในการรับ-ส่งข้อมูลดีกว่าการให้บริการผ่านสายทองแดง(ADSL) และยังมีการสูญเสียของสัญญาณน้อยมาก ทำให้ได้คุณภาพของสัญญาณที่ดีกว่า สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างหลากหลาย รองรับการใช้งานมัลติมิเดียเต็มรูปแบบ และท่องโลกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วกว่าเพราะคุณสมบัติเด่นที่ให้บริการผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง (Fiber Optic) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสามารถรองรับความเร็วได้สูงสุดในปัจจุบันและรองรับการใช้งานบนโลกออนไลน์ เช่น ดูทีวี เล่นเกมส์ ชมภาพยนตร์ Video On Demand, CCTV ในรูปแบบความละเอียดสูง(HD)

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ CAT Contact Center 1322 (ตลอด 24 ชั่วโมง) สำนักงานบริการลูกค้า CAT ทั่วประเทศ หรือที่ http://catinternet.com ได้เลย