เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เผยโฉมนวัตกรรมสำหรับเกมมิ่งล่าสุด OMEN 15 แล็ปท็อป ขนาดเล็กลง แต่ทรงพลังมากขึ้น เพิ่มขีดความสามารถของซอฟต์แวร์ OMEN Command Center ด้วย OMEN Game Stream และอัพเกรดอุปกรณ์เสริมระดับมืออาชีพที่มาพร้อมชุดหูฟังเกม earcup แรกของโลกด้วยเทคโนโลยีระบายความร้อนขณะเล่น

OMEN 15 แล็ปท็อป: เร็วขึ้น ในขนาดที่เล็กลง

OMEN 15 แล็ปท็อปล่าสุดนี้ ช่วยให้เกมเมอร์พกพาได้สะดวกยิ่งขึ้น และยังปรับปรุงตัวฮาร์ดแวร์และคุณลักษณะอื่นๆ ออกแบบวิศวกรรมสำหรับสร้างผลงานเกมยอดเยี่ยม การดีไซน์สวยงาม มอบประสบการณ์เกมมิ่งได้สุดยอดไม่ว่านอกสถานที่หรืออยู่บ้าน

คุณสมบัติเด่น

พบกับประสบการณ์จากขุมพลัง VR NVIDIA® GeForce® GTX™ 1070 ในแบบ MAX-Q Design โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5+ และ i7+ รุ่นที่ 8 ที่มีหน่วยความจำสูงสุด 6 คอร์ และหน่วยความจำ 32GB DDR4-2666 แรม และสามารถเลือก SSD, HDD, SSD + HDD หรือแม้แต่ HDD + Intel® Optane™ memory เพื่อเพิ่มความเร็วในการเก็บข้อมูลได้

เทคโนโลยีระบายความร้อน: สร้างขึ้นด้วยพัดลมที่ใหญ่ขึ้นแบบมอเตอร์ 3 เฟส และแบริ่งแบบไดนามิคของเหลวเพื่อสร้างแรงเสียดทานน้อยลง และการควบคุมความเร็วพัดลมที่สม่ำเสมอในทุกรูปแบบ ช่องระบายอากาศที่ด้านหลังและด้านล่างของแล็ปท็อปจะดึงอากาศเย็นในขณะที่พัดลมขนาดใหญ่สองตัวจะดันความร้อนออกที่มุมด้านหลัง สามารถกำหนดค่า รวมถึงพื้นที่ระบายอากาศที่ขยายด้านล่างเพื่อเพิ่มการไหลของอากาศได้

หน้าจอ 15.6 นิ้ว บนตัวเลือก 144Hz 1080p 60Hz 4k หรือ 60Hz 1080p และเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC™ ในการกำหนดค่าที่เลือก พร้อมระบบเสียงดังกระหึ่มจากลำโพงสเตอริโอ จากพลังเสียงของ Bang & Olufsen พร้อมกับเครื่องขยายเสียงแบบแยก สำหรับผู้ที่เลือกสวมชุดหูฟังก็จะเพลิดเพลินกับ DTS Headset: X® ได้เช่นกัน

ต่อเติมอุปกรณ์ด้วยตัวเองทำได้ง่ายผ่านจุดต่อเชื่อมแบบ Phillips-head screws ที่ฐานของแล็ปท็อป การจัดเก็บ และหน่วยความจำอยู่บนแผงเดียวกัน แล็ปท็อปมาพร้อมกับพอร์ตต่างๆ หลากหลายที่อยู่ด้านหลังเพื่อให้มีอิสระในการเคลื่อนย้ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้เมาส์ที่มีสาย
OMEN กับการสตรีมเกม: OMEN Power Now Streaming

เอชพียังคงเพิ่มฟังก์ชันการทำงานใหม่ลงในซอฟต์แวร์ OMEN Command Center สำหรับในรุ่นล่าสุดนี้สิ่งที่ติดตั้งมาพร้อมกับ OMEN 15 แล็ปท็อปรุ่นใหม่ คือความสามารถในการควบคุมพลังของ OMEN PC ในการสตรีมเนื้อหาเกมไปยังอุปกรณ์อื่นๆ บน Windows 10

OMEN by HP ชุดหูฟังของ HP Mindframe Headset

ที่มาของความรู้สึกไม่สบายของเกมเมอร์ที่เกิดจากชุดหูฟัง ที่เริ่มจะร้อนขึ้นในระหว่างการเล่นเกมที่ยืดเยื้อออกไป เกือบครึ่งหนึ่งของเกมเมอร์พีซี (46%) ระบุว่าความสบายเป็นคุณลักษณะที่สำคัญที่สุดในการซื้อชุดหูฟัง ดังนั้น OMEN Mindframe รุ่นใหม่นี้จึงได้รับการพัฒนาเพื่อช่วยแก้ปัญหานี้ อีกทั้งยังเป็นชุดหูฟังแรกของโลกที่มีเทคโนโลยีระบายความร้อนใน earcup ชุดหูฟังที่ปฏิวัติใหม่นี้จะมาพร้อมกับระบบเสียงที่ทันสมัย และยังได้รับการออกแบบการใช้งานมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุด

คุณสมบัติ

โซลูชั่นระบายความร้อน: ด้วยระบบควบคุมของซอฟต์แวร์ OMEN Command Center โซลูชั่นระบายความร้อนที่ได้รับการจดสิทธิบัตร มีอุปกรณ์เทอร์โมไฟฟ้าภายใน earcup ซึ่งระบายความร้อนจากห้อง อะคูสติกไปยังด้านนอกได้ มีหนักเบา และสัมผัสประสบการณ์เหมือนจริงทุกมิติแบบ 3D ด้วยหูฟัง DTS Headphone: X® และ 7.1 Surround Sound มาพร้อมไมโครโฟนแบบทิศทางเดียวที่ตัดเสียงรบกวนซึ่งจะปิดเสียงทันทีเมื่อพลิกขึ้น โดยมาพร้อมแสง RBG และเอฟเฟกต์ที่สามารถปรับเปลี่ยนและควบคุมผ่านทางซอฟต์แวร์ OMEN Command Center ได้

ราคาและการวางจำหน่าย

OMEN 15 Laptop พร้อมวางจำหน่าย 15 กรกฎาคมนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 35,990 บาท ส่วน HP Mindframe Headset ชุดหูฟัง เริ่มจำหน่ายในช่วงเดือนกรกฎาคม 2561 โดยจะแจ้งราคาให้ทราบก่อนวันจำหน่าย