Netflix ประกาศเปิดตัวโปรไฟล์โฉมใหม่ โดยไอคอนโปรไฟล์ที่คุณใช้มาตลอด 5 ปี จะเปลี่ยนการออกแบบให้สนุกขึ้น และกำลังจะเปิดตัวไอคอนใหม่ ๆ อีกมากมาย รวมทั้งตัวละครขวัญใจผู้ชมจากรายการและภาพยนตร์ของ Netflix ด้วย กับการออกแบบที่เหมาะกับสไตล์เฉพาะตัวของคุณ

วันครบรอบที่อาจไม่มีใครจำได้ แต่ Netflix ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมฉลองวันครบรอบกับสมาชิกทั่วโลก Netflix เปิดตัวโปรไฟล์ไปในเดือนสิงหาคม 2013 ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยน Netflix ได้ตามความชอบของตัวเองที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ไม่ต้องเห็นเนื้อหาแนะนำของเพื่อนร่วมห้องในรายการเนื้อหาคัดสรร และไม่ต้องเห็นการ์ตูนที่น้องสาวชอบดูในรายการสำหรับรับชมต่อของคุณอีกต่อไป เพราะโปรไฟล์ที่คุณเลือกจะแสดงเนื้อหาแนะนำที่ดีที่สุดให้ตามเนื้อหาที่คุณรับชม

Play video

ซีรีส์และภาพยนตร์ใน Netflix เป็นมากกว่าเนื้อหาที่ดูฆ่าเวลา เรื่องราวและตัวละครทั้งหลายที่เปรียบเสมือนฮีโร่ เพื่อนที่ทั้งรักทั้งชัง เนื้อคู่ และอีกหลายบทบาท Netflix จึงตื่นเต้นอย่างมากที่ได้นำเสนอสิ่งที่คุณชอบและช่วยให้การใช้งานของคุณสะท้อนตัวตนในแบบของคุณเอง

โปรไฟล์เป็นสื่อในการสร้างประสบการณ์การใช้งาน Netflix ในแบบของแต่ละคน เมื่อคุณรับชมรายการต่าง ๆ ผ่านโปรไฟล์ของตัวเอง จะแสดงรายการทีวีและภาพยนตร์แนะนำที่คิดว่าคุณไม่ควรพลาด และยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สมาชิกเข้าถึงเรื่องราวที่ชื่นชอบได้ การสร้างโปรไฟล์ถือเป็นด่านแรก หากคุณยังไม่มีโปรไฟล์เป็นของตัวเอง เราขอแนะนำให้คุณสร้างโปรไฟล์ใหม่และปรับให้เป็นสไตล์ของคุณโดยใช้ไอคอนที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลุค เคจ เครซี่อายส์ หรือตัวละครสุดโปรดตัวอื่น ๆ.

ไอคอนโปรไฟล์ใหม่นี้จะพร้อมใช้งานใน เว็บไซต์ สมาร์ทโฟน และทีวีในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจ้าาาา