สิ้นสุดการรอคอย กับสมาร์ทโฟนรุ่นที่จับตามอง OPPO R17 Pro ว่าจะเข้าไทยหรือไม่? และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอน ซึ่ง R ซีรีย์ ได้ออกมาหลากหลายรุ่นแล้ว ได้แก่ OPPO R5, OPPO R7 lite, OPPO R7 Plus, OPPO R9s, OPPO R9s Plus, OPPO R9s Pro, OPPO R9s Black Edition, OPPO R15 Pro และสำหรับครั้งนี้ OPPO R17 Pro มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสวยสะดุดตาแน่นอน

ดีไซน์ สี Radiant Mist

รุ่นที่ผ่านมา OPPO มีการใช้โทนสีไล่เฉดมาแล้ว แต่เป็นการไล่จากล่างขึ้นบน แต่ครั้งนี้ OPPO R17 Pro อยากเปลี่ยนแนวการไล่ให้ดูสวยและแปลกใหม่มากขึ้น เป็นสีไล่เฉดที่เรียกว่า “Radiant Mist” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงสว่างและผืนน้ำ ด้วยการไล่โทนสีหม่นๆ ระหว่างเฉดสีน้ำเงินเข้มและเฉดสีม่วง ที่เป็นสีไล่เฉดด้านข้าง กระจกฝาหลัง ในรูปแบบ 3D จะช่วยสะท้อน การเปลี่ยนแปลงของสี เปลี่ยนไปตามมุมที่คุณเปลี่ยนมุมการจับหรือการถือ

Water Drop Screen

แน่นอนว่าหน้าจอก็เป็นดีไซน์ของรอยบากรุ่นใหม่ ด้วยรูปร่างของ Water drop หรือติ่งรูปหยดน้ำ หรือรอยติ่งเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทำให้มีพื้นที่หน้าจอมากขึ้น

ปลดล็อคหน้าจอด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ

OPPO R15 Pro ยังพร้อมด้วยระบบการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ หรือ Hidden Fingerprint Unlock สามารถปลดล็อด OPPO R17 Pro ของคุณโดยทันทีด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ซ่อนอยู่

และเตรียมตัวพบ OPPO R17 Pro ได้เร็วๆนี้!