ด้วยเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมและยอดขายที่ประสบความสำเร็จทั้งในอเมริกา ยุโรป อินเดีย และจีน OnePlus ขอเชิญทุกท่านเตรียมพบกับ “Unlock The Speed” สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุด จะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนของ OnePlus ประเทศไทย

OnePlus 6T มาพร้อมกับหน้าจอกระจก Gorilla Glass 6 ซึ่งเป็นกระจกกันรอยรุ่นล่าสุดของ Corning พร้อมกับดีไซน์รอยบาก ทรงหยดน้ำ Optic AMOLED Full HD+ ที่ทำให้เพิ่มขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นถึง 6.41 นิ้ว ความละเอียด 2340 x 1080 พิกเซล อัตราส่วน 19.5:9 ซึ่งเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ที่สุดของ OnePlus ณ ตอนนี้ พร้อมด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ฟีเจอร์ระบบปลดล็อคหน้าจอรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การปลดล็อคหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ใช้เวลาเพียงแค่ 0.34 วินาที

แบตเตอรี่เพิ่มความจุมากขึ้นเป็น 3,700 mAh รองรับ Fast Charge สามารถรองรับทุกการใช้งานได้ยาวนานกว่า ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลก ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845 ที่ประสิทธิภาพมากที่สุดในตอนนี้ ด้วยความเร็ว 2.8 GHz และยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่แกะกล่องอย่าง OxygenOs Android Pie 9.0 ได้เพิ่มโหมด Gaming และ Smart boost เข้ามาที่จะทำให้ทุกการเล่นเกมส์เร็วขึ้นและลื่นไหลกว่าเดิม

เรื่องกล้องของ OnePlus 6T ได้อัพเกรดขึ้นมาอย่างชัดเจน มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่อย่าง Nightscape ซึ่งเป็นโหมด HDR สำหรับถ่ายภาพกลางคืน เพื่อให้เก็บรายละเอียดได้คมชัดมากขึ้น และช่วยลด Noise ของภาพถ่ายให้สวยงามมากยิ่งขึ้นไป โดยใช้เวลาในการถ่ายภาพเพียง 2 วินาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้พัฒนาการถ่ายแบบโหมด Portrait โดยมีฟีเจอร์ Studio Lighting ด้วยเช่นกัน

OnePlus 6T เปิดตัวออกมา 3 รุ่นได้แก่

  • Ram 6 GB / Rom 128 GB ราคา 549 เหรียญสหรัฐ
  • Ram 8 GB / Rom 128 GB ราคา 579 เหรียญสหรัฐ
  • Ram 8 GB / Rom 256 GB ราคา 629 เหรียญสหรัฐ

กับ 2 เฉดสีสุดคลาสสิค Mirror Black และ Midnight Black ซึ่ง OnePlus 6T เตรียมวางจำหน่ายที่ AIS, JD Central และ Power Buy 15 สาขาที่ร่วมรายการ