COMPUTEX TAIPEI 2019 งานนิทรรศการแสดงสินค้าไอทีปีนี้ Acer New Nitro 5 และ Acer Swift 3 ที่ถูกยกเป็นไฮไลต์ของงาน โน้ตบุ๊กรุ่นเรือธงจากเอเซอร์เผยผลงานการสร้างสรรค์นวัตกรรมชิ้นสำคัญเพื่อตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์คอนเทนต์อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีที่ใช้ในตัวเครื่อง 2 nd Gen AMD Ryzen ™ Mobile และฟีเจอร์ฟังก์ชั่นต่างๆ พร้อมการันตีผลลัพธ์การตอบสนองความต้องการในทุกระดับ 

Ryzen ใน New Nitro 5 เปิดตัวที่งาน COMPUTEX สามปีติดกับโน้ตบุ๊กตระกูล Acer New Nitro 5 มาพร้อมประมวลผล 2nd Gen AMD Ryzen™ Mobile โพรเซสเซอร์ พร้อมกราฟิกการ์ดจาก AMD และ PCIe NVMe M.2 SSD 512GB และรองรับ SSD Dual channel ทำให้ New Nitro 5 ให้ภาพคมชัด ระบบการตอบสนองที่ลื่นไหล รองรับการเล่นเกมทุกระดับบนหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว การแสดงผลระดับ FHD IPS อัตรารีเฟรชเรท 144Hz เวลาตอบสนองโอเวอร์ไดรฟ์ 3 มิลลิวินาที รับภาพคมชัดและการเคลื่อนไหวขณะเล่นเกมที่ลื่นไหล เพิ่มอัตรา Screen-to-Body เป็น 80% บนขอบหน้าจอที่บางเพียง 7.18 มม. สัมผัสความสว่างภาพที่ 300 nits ต่อเนื่องทุกการไลฟ์สตรีมด้วยระบบเชื่อมต่อระดับไฮเอนด์ Gigabit Wi-Fi 5 และเทคโนโลยี 2×2 MU

Acer New Nitro 5 ใช้งานต่อเนื่องได้ด้วยเทคโนโลยี CoolBoost™ ช่วยควบคุมกระบวนการระบายความร้อนออกจากเครื่องได้มากถึง 10% ร่วมกับระบบ Acer’s Network Optimizer ทำให้การถ่ายเทข้อมูลมหาศาลเป็นไปอย่างรวดเร็วและไม่ติดขัด สอดรับกับการทำงานของ GUI ที่คอยช่วยผู้ใช้งานจัดการกับแบนด์วิดธ์ทั้งในโหมดออโต้หรือแมนนวลตั้งแต่การจัดลำดับความสำคัญของโปรแกรมที่ใช้งาน เลือกแบนด์วิดธ์ที่เหมาะสมหรือบล็อกแอพบางประเภท เพื่อเข้าถึงความสามารถสูงสุดของการใช้งาน สำหรับ Acer New Nitro 5 จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 21,990 บาท ( รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม )

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Acer Swift 3 ที่ดียิ่งขึ้น ด้วย Ryzen Acer Swift 3 ที่มาพร้อม 2nd Gen AMD Ryzen ™ Mobile จาก AMD ช่วยเสริมพลังให้ Acer Swift 3 ต่อติดทุกการใช้งานด้วยความเร็วสูง สปีดคงที่จะงานตัดต่อหรือเล่นเกม Swift 3 ก็เอาอยู่! โดดเด่นที่งาน COMPUTEX 2019 โน้ตบุ๊ค Acer Swift 3 มาพร้อมหน้าจอ 14 นิ้ว กางได้ถึง 180 องศา พร้อมเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดที่ตอบรับทั้งประสิทธิภาพการใช้งานและการเชื่อมต่อทั้งหมดนี้อยู่ในเครื่องโน้ตบุ๊กน้ำหนัก 1.45 กก. ความบางแค่ 17.95 มม. Acer Swift 3 จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 13,990 บาท ( รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม )

 

Acer New Nitro 5 และ Acer Swift 3 เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม 2562สอบถาม ติดตามข้อมูล ราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทุกสาขา หรือ www.acerthailand.com ; www.acer.com และเฟสบุ๊ค Acer Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส