ครบรอบ Serenade 15 ปี AIS ตอกย้ำความสำเร็จครองใจลูกค้า ด้วยแนวคิด Always Exclusive, Always on Top มาตรฐานใหม่ของวงการโทรคมนาคม ตอบแทนลูกค้าด้วยแคมเปญพิเศษ ลุ้นรับเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องทุกวันที่ 15 ของทุกเดือนยาวจนถึงสิ้นปี เริ่มแกะกล่องพร้อมกัน 15 มิ.ย. นี้

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “กว่า 29 ปี ที่ผ่านมา เอไอเอส เป็นหนึ่งในองค์กรผู้บุกเบิกและยกระดับรูปแบบการดูแลลูกค้าที่ตอบโจทย์ สร้างความพึงพอใจในแบบที่แตกต่าง ปี 2547 นับเป็นจุดเริ่มต้นที่เอไอเอส ได้พัฒนาโปรแกรมการดูแลลูกค้า Serenade พร้อมเปิดให้บริการ Serenade Club สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ขึ้นเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนางานบริการ และสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของลูกค้าเซเรเนดให้มากที่สุด ด้วยแนวคิด Always Exclusive, Always on Top ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาแม้แต่วันเดียว เพื่อสร้างมาตรฐานของที่สุดแห่งประสบการณ์พิเศษ The Ultimate Experience นำมาซึ่งความพึงพอใจในระดับสูงสุด อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าเซเรเนดเท่านั้น”

       โดย Key Success มาจาก 3 ปัจจัย

  •     Customer Obsession   โฟกัสที่การรับฟังลูกค้า
  •     Partner CO-Creation   ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน
  •     Digital Enabling Services นำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาปรับใช้

        และจากการศึกษาความต้องการของลูกค้าตลอด 15 ปี ทำให้พบว่า ทุกวันนี้ Lifestyle และความชื่นชอบของลูกค้า สามารถแบ่งออกได้เป็น 4 กลุ่ม และต้องการการตอบสนองต่างกัน

  1. กลุ่มที่ชื่นชอบประสบการณ์พิเศษ :  มอบบริการ อาทิ Serenade Club, บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการจุดจอดรถสำรองพิเศษ, สิทธิพิเศษที่สนามบิน, ฯลฯ
  2. กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์: มอบส่วนลดพิเศษสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม และ  Ultimate Surprizes มอบ Gadget มาให้ร่วมสนุกทุกเดือน
  3. กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจ  : มอบสิทธิพิเศษกับกิจกรรมกีฬาท้าทายตัวเองในสไตล์ Gen C รวมถึง กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดเชิงธุรกิจ
  4. กลุ่มที่ชื่นชอบการสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ : มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวและการลิ้มรสอาหารจากความร่วมมือกับ “วงใน” (WongNai) Lifestyle Platform ยอดฮิตสมัยนี้

นอกจากนี้ AIS ยังพัฒนารูปแบบแพคเก็จเพื่อต้อนรับการเข้าสู่ครอบครัว AIS Serenade ไม่ว่าจะเป็น การรวมค่าใช้บริการภายใต้บัตรประชาชนเดียวกัน, การสมัครใช้แพคเก็จที่เหมาะกับครอบครัวยุคใหม่ที่รวมค่าใช้บริการมือถือ, AIS Fibre, และดิจิทัล คอนเทนต์ รวมไปถึง แพคเก็จการใช้งานพร้อมรับสิทธิ์ Serenade

แคมเปญพิเศษ ฉลอง 15 ปี ประเดิมด้วย

1) แคมเปญ Serenade Day ทุกวันที่ 15 ของเดือน เริ่มต้น 15 มิถุนายนนี้ เมื่อซื้อชานมไข่มุก 3 ร้านสุดฮิต KOI The’, THE ALLEY และชาตรามือ ซื้อ 1 แถมอีก 1 ทันที

2) แคมเปญ Serenade Smartphone ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 22,000 บาท พิเศษจำนวนจำกัด 1,500 เครื่อง ตั้งแต่ วันที่ 15 – 17 มิ.ย.นี้ ที่ Serenade Club และ AIS Shop ทุกสาขา

3) แคมเปญ 5 Points ลุ้นโชค 15 Gadgets แห่งปี หรือ Serenade 15 Gadget Surprizes

นำพอยท์มาแลกรับสิทธิ์ลุ้นรับฟรี Gadget สุดฮิต มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2562 และสามารถร่วมกิจกรรมแชร์ความรู้สึกถึง Serenade เพียงติดแฮชแทค #IAMSERENADE บอกเล่าเรื่องราวประทับใจในฐานะลูกค้าเซเรเนด แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดียได้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  my AIS แอป หรือ www.ais.co.th/serenade