• สายผลิตภัณฑ์โมบายพีซี Dell Latitude ใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้เร็วและ ให้ประสิทธิภาพการทำงานได้นานขึ้น
  • ระบบ sign-in เน็กซ์เจนแบบไบโอเมตริก ฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยแบบบิวด์-อิน ช่วยรักษาความปลอดภัยของข้อมูลองค์กรได้ดี
  • โซลูชัน Unified Workspace ช่วยให้ใช้งานอุปกรณ์ละติจูดใหม่ รวมถึงบริหารจัดการ และให้การสนับสนุนได้อย่างเรียบง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น
  • Docks สามารถอัพเกรดได้เพื่อการบริหารจัดการ และให้ผลลัพธ์ดีขึ้น

พีซี เจนเนอเรชันที่ 10 จากเดลล์ บาง และขนาดกะทัดรัดพกพาไปง่ายมากขึ้น ตอบโจทย์สายทำงานที่พีซีทำงานเร็ว และมีประสิทธิภาพ ใช้งานได้นานได้ทุกที่ทุกเวลา

ฟีเจอร์รักษาความปลอดภัย

ExpressCharge™ ช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในชั่วโมงเดียว นอกจากนี้ ExpressConnect คอยตรวจจับสัญญาณ และเชื่อมต่อกับไวไฟแรงสัญญาณแรงเพื่อให้ throughput เร็วกว่าเสาสัญญาณแบบเดิม 40 เปอร์เซ็นต์ สัญญาณจึงหลุดน้อยลง ส่งผ่านไฟล์ และ syncs อีเมลได้เร็วขึ้น

ระบบรักษาความปลอดภัยในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซที่ช่วยลดความยุ่งยากของผู้ใช้ในการจำพาสเวิร์ด และช่วยให้ sign-on เข้าใช้งานได้รวดเร็วและปลอดภัย Latitude รุ่นใหม่ ๆ หลายรุ่นปัจจุบันมีระบบอ่านลายนิ้วมือฝังมากับปุ่มพาวเวอร์ และกล้องวงจรปิดอินฟาเรด (IR Camera) ที่สามารถใช้ร่วมกับ Windows Hello ในการล็อกอินเพื่อยืนยันตัวตนทางไบโอเมตริกได้น่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้หลายๆ ระบบยังสามารถติดตั้งใช้งานร่วมกับ Dell SafeScreen, Camera Privacy Shutters ใหม่ และ FIPS 201 contacted Smart Card Reader หรือ contactless Smart Card Reader พร้อม SafeID เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ นอกจากนี้ แล็ปท็อป ยังรองรับการใช้ SafeBIOS utility ของเดลล์ที่มีการเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความสามารถในการมองเห็นการเปลี่ยน BIOS ด้วยการตรวจสอบการทำงานของเฟิร์มแวร์บนคลาวด์ไห้มีความปลอดภัย

สายผลิตภัณฑ์ Latitude ในรุ่นที่ 10 นี้ พัฒนาให้ทำงานร่วมกับ Dell Technologies Unified Workspace ใหม่ อีกทั้งช่วยให้คนทำงานได้ประสบการณ์ในเรื่องความพร้อมทำงานได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องมีเรื่องกวนใจ

พีซีระดับธุรกิจ ออกแบบมาเพื่อโลกการทำงาน

ทำงานมีสไตล์ยิ่งขึ้น บวกกับทางเลือกโปรเซสเซอร์ 8th Gen Intel® Core™ vPro และโซลูชัน Intel® Wi-Fi 6 (Gig+) ช่วยให้บุคลากรเชื่อมต่อได้เร็วยิ่งขึ้น ด้วย Latitude ใหม่สำหรับคนทำงานนอกสถานที่ (remote worker) คนที่ต้องประชุมตลอดเวลา (corridor worker) หรือมืออาชีพที่ต้องทำงานในขณะเดินทาง (on-the-go pro) นอกจากนี้ Latitude 7400 2-in-1 ที่เปิดตัวภายในปีนี้ที่งาน CES โดยสายผลิตภัณฑ์ Latitude ใหม่ได้แก่

Latitude 7000 series

ขนาด 13 และ 14 นิ้ว ทำให้ Latitude 7000 เป็นโน้ตบุ๊คเพื่อธุรกิจที่มีขนาดเล็ก เป็นแล็ปท็อปที่ออกแบบบานพับให้พับลงได้สุด (drop-hinge) และบิดได้รอบ ออกแบบมาเพื่อลดการใช้งานแบตเตอรี่ในระหว่างที่ใช้งาน โดยนวัตกรรมเทคโนโลยี digital SafeScreen จะให้มุมมองจอที่แคบลงเพื่อความปลอดภัยในขณะใช้งานในที่สาธารณะ

Latitude 7200 2-in-1 รูปแบบบางลง เบาขึ้น ขนาด 12 นิ้ว สามารถถอดจอออกได้ อัดฟีเจอร์ อีกทั้งเป็นแล็ปท็อปที่เล็กที่สุดของเดลล์ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้งานในรูปของแท็ปเล็ตได้ด้วย

Latitude 5000 series

มี form factors (13, 14 และ 15 นิ้ว) และมี run time มุ่งเป้าอยู่ที่เกิน 20 ชั่วโมง โฟกัสใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งจอ HD และ Full HD ขอบบาง หรือการตั้งค่าจอดิสเพลย์แบบทัชสกรีน และระบบประมวลผล 8th Gen Intel® Core™ processors พร้อมทางเลือกการ์ดจอแยก เพื่อรองรับงานที่ต้องใช้การประมวลผลสูงสุด

นอกจากนี้ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ยังได้เปิดตัว Latitude 5300 2-in-1 ใหม่ ซึ่งเป็นโน้ตบุ๊ค 2-in-1 เพื่อธุรกิจหลักที่เล็กที่สุดในโลกด้วยขนาด 13 นิ้ว โดยมีน้ำหนักเริ่มต้นเพียงแค่ 3.15 ปอนด์ หรือในราว 1.43 กิโลกรัม โดยLatitude 5300 สามารถปรับบานพับได้ 360 องศา ดิสเพลย์ทัชสกรีนทำจาก Corning Gorilla Glass จากขอบจรดขอบ ให้ภาพ Full HD เคลือบ coating anti-glare ป้องกันแสงแยงตา ช่วยให้ดูหน้าจอได้ง่ายขึ้น ซึ่งอุปกรณ์ 2-in-1 นี้สามารถตั้งค่าการใช้งานหน่วยความจำสูงถึง 32GB และสตอเรจสูงถึง 1TB

Latitude 3000 series

มาตรฐานสำหรับโน้ตบุ๊คเพื่อธุรกิจในระดับเริ่มต้น ที่มาพร้อมความสามารถในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซเพื่อมอบผลลัพธ์ที่จำเป็นสำหรับธุรกิจ ในขณะที่บริษัทขนาดใดก็ตามสามารถเข้าถึงคุณสมบัตินี้ ด้วยความเป็นแล็ปท็อปที่มีการอัพเดตรูปลักษณ์ในปัจจุบันให้ใช้พื้นที่ได้เล็กลงกว่าเดิมจึงมาใน form factors ขนาด 14 และ 15 นิ้วเท่านั้น อีกทั้งยังมีรุ่นใหม่ขนาด 13 นิ้วที่ให้ความโดดเด่น โดยเป็นโน้ตบุ๊คเพื่อธุรกิจในขนาด 13 นิ้วซึ่งบางที่สุดและเล็กที่สุดในโลก

Charging Docks ที่ทรงพลัง

Docking stations สำหรับคอมเมอร์เชียลรุ่นใหม่ล่าสุดของเดลล์ เป็นอุปกรณ์ docks ตัวแรกที่ให้การทำงานแบบโมดูล พร้อมพาวเวอร์และการเชื่อมต่อเครือข่ายที่สามารถอัพเกรดได้ โดยให้ทางเลือกในการเชื่อมต่อ 3 แบบ ได้แก่ Thunderbolt™ 3, dual USB-C หรือ single USB-C และให้เทคโนโลยี ExpressCharge™ และ ExpressCharge Boost™ สำหรับแล็ปท็อปของเดลล์ ซึ่ง docks แบบใหม่นี้สามารถชาร์จได้มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในหนึ่งชั่วโมง และชาร์จบนระบบที่รองรับการทำงานร่วมกันได้ 35 เปอร์เซ็นต์ภายในเวลาเพียงแค่ 20 นาที

ราคาและการวางจำหน่าย

สายผลิตภัณฑ์ Latitude รุ่นที่ 10 ของเดลล์ ออกวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ที่ Dell.com
· Latitude 7×00 laptops
· Latitude 7200 2-in-1
· Latitude 5×00 laptops
· Latitude 5×01 laptops
· Latitude 5300 2-in-1
· Latitude 3×00 laptops

Next-gen docks ของเดลล์ มีวางจำหน่ายแล้วที่ Dell.com 
· Dell Dock (WD19) รุ่น 130W และรุ่น 180W
· Performance Dock (WD19DC)
· Thunderbolt Dock (WD19TB)