แฟนเพลงไทยปลื้ม Lukas Graham เจ้าของเพลงฮิต 7 Years และ Love Someone ทำเซอร์ไพรส์บินตรงมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยเต็มรูปแบบ Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” ครั้งแรกในอาเซียน 28 กันยายนนี้!

Lukas Graham วงดนตรีจากเดนมาร์ก ที่แฟนๆ ชาวไทยต่างตั้งตารอคอยชมการแสดงสดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งงานนี้ได้ค่ายดนตรีใหญ่อย่าง สไปซี ดิสก์ พร้อมนำโชว์คอนเสิร์ตสดๆของพวกเขามาให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสกันใน Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” ด้วยท่วงทำนองอันไพเราะสวยงามจากเสียงเปียโน และการเรียบเรียงดนตรีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น บวกกับเสียงร้องที่เต็มอารมณ์ความรู้สึก ส่งให้ “7 Years” เป็นอีกเพลงเพราะที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จาก Lukas Graham ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิตประจำสัปดาห์ของเกาะอังกฤษ ยอดวิวกำลังพุ่งทะลุ 900 ล้านวิวในเร็ว ๆ นี้นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตที่คนไทยชื่นชอบกันเป็นอย่างดีอีกหลายเพลงด้วยกัน อาทิ “Love Someone” เพลงหวานๆซาบซึ้งที่ฟังซ้ำก็ยิ่งไพเราะ ด้วยเนื้อหาแสดงถึงอารมณ์ความรู้สึกของผู้คนอย่างเป็นมิตร อบอุ่น เรียบง่าย และจริงใจ ที่มียอดวิวร้อนแรงกว่า 200 ล้านวิว รวมถึงเพลงที่หลายๆคนรอคอยการได้ฟังสด ๆ ซักครั้งในชีวิตอย่าง Mama Said, You’re Not There และ Drunk In The Morning รับรองได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

Play video

แฟน ๆ ชาวไทยต้องไม่พลาด!

Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของ Lukas Graham วงดนตรีจากเดนมาร์กที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในอาเซียนที่บ้านเรา ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 นี้ ณ GMM Live House, Central World ชั้น 8 ซื้อบัตรได้ในราคา 2,500 และ 2,000 บาท พิเศษเฉพาะบัตร Early Bird ราคา 2,300 และ 1,800 บาท (เปิดขาย 30 สิงหาคม – 6 กันยายนนี้เท่านั้น) จองบัตรในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง The Concert Application เท่านั้น ดาวน์โหลดแอปฯ คลิกเลย https://www.theconcert.co.th/n/64 (สามารถใช้ได้ทั้ง ios และ android) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : @theconcertapp

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : คุณตั๊ก-ศรันยา โทร 089-600-0870

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส