เชิญชมนิทรรศการภาพถ่าย “POINT Of JAD” นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ คุณเจษฎา อินเอก (JAD JADSADA) ศิลปินช่างภาพแนว Street Photography ชั้นแนวหน้าของไทยที่มีผลงานเป็นที่รู้จักทั้งใน และต่างประเทศ โดยผลงานภาพถ่ายทั้งหมดบันทึกด้วยกล้อง RICOH GR Series ซึ่งเป็นกล้องถ่ายภาพขนาดเล็กคุณภาพสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และเป็นกล้องที่เหมาะกับการถ่ายภาพในแนว Street Photography อย่างยิ่ง

สำหรับนิทรรศการภาพถ่ายครั้งนี้จะมีพิธีเปิดงานใน วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 17:00 – 19:30 น. ซึ่งท่านจะได้รับฟังแนวคิดการถ่ายภาพจากศิลปินช่างภาพเจ้าของผลงาน และได้โอกาสพบปะพูดคุยกับช่างภาพ Street Photography ระดับแนวหน้าที่มาเป็นเกียรติในงาน นอกจากนี้ยังมีโซนจัดแสดงกล้อง Ricoh GR III รุ่นล่าสุด ที่ทาง บริษัท อิสท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้สนับสนุนงานในครั้งนี้นำมาให้ทุกท่านที่สนใจได้สัมผัส และทดลองภายในงานด้วย
นิทรรศการภาพถ่าย “POINT Of JAD” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 กันยายน ถึงวันที่ 6 ตุลาคม นี้ ที่ Glimpse Space อาคารเอเชีย ถ.พญาไท (BTS สถานีราชเทวี)

บริษัท อิสท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ภายใต้แบรนด์สินค้า Ricoh GR III ได้ให้การสนับสนุนในการจัดนิทรรศการภาพถ่าย “POINT Of JAD” โดยคุณเจษฎา ได้คัดเลือกจากผลงานภาพถ่ายที่บันทึกด้วยกล้อง RICOH GR Series (GR, GR II และ GR III) ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา การสนับสนุนครั้งนี้เป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มุ่งหวังที่จะส่งเสริมศิลปินช่างภาพชาวไทยในการเผยแพร่ผลงานที่มีคุณภาพ เพื่อก่อเกิดความรู้ รวมถึงเป็นประโยชน์ให้กับบุคคลอื่นๆ ที่สนใจในศิลปะ และวงการถ่ายภาพของไทย ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่ได้เยี่ยมชมนิทรรศการครั้งนี้จะได้รับแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพ เพื่อสร้างสรรค์มุมมองใหม่ๆ และมีความสุขกับการถ่ายภาพได้มากยิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม: Facebook Event

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส