ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน, อิงค์ (Transcend) ผู้นำผลิตภัณฑ์อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และหน่วยความจำระดับอุตสาหกรรม เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำที่ทนทานต่อการใช้งานในอุณหภูมิสูงระดับอุตสาหกรรม USD230I Series เหมาะสำหรับอุปกรณ์ที่ต้องการการอ่าน/เขียนอย่างละเอียดภายใต้สภาพแวดล้อมที่รุนแรง การ์ดหน่วยความจำรุ่นนี้สามารถทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพในช่วงอุณหภูมิ -40°C ไปจนถึง 85°C ซึ่งเป็นช่วงอุณหภูมิที่กว้างมาก และยังถูกสร้างให้รองรับ ECC และ S.M.A.R.T เพื่อความมั่นใจในการถ่ายโอนข้อมูลที่เชื่อถือได้ การ์ดหน่วยความจำของ Transcend ผลิตขึ้นโดยใช้ชิปหน่วยความจำคุณภาพสูง

ทรานส์เซนด์เลือกใช้ชิปหน่วยความจำที่มีความทนทานและความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า ผลิตด้วยชิป 3D NAND Flash แบบ SLC การ์ดหน่วยความจำ USD230I ของทรานส์เซนด์จึงให้ความทนทานและความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับประยุกต์ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ขนาดเล็กที่จำเป็นต้องมีการอ่านและเขียนข้อมูลอยู่ตลอดเวลา เช่นระบบขนส่ง, ระบบ GPS, งานป้ายโฆษณาดิจิทัล, ความบันเทิงภายในรถยนต์, POS, เครื่องเล่นเกมแบบพกพา, ระบบนำทางรถยนต์ และเครื่องอ่าน RFID แบบพกพา เป็นต้น

SD Card Transcend

การ์ดหน่วยความจำ Transcend USD230I พัฒนาขึ้นตามมาตรฐาน SD เวอร์ชัน 3.01 และด้วยความเร็วระดับ Class 10 ความเร็วสูงสุด (มีเฉพาะรุ่นที่เป็น microSDHC เท่านั้น) การ์ดหน่วยความจำ

USD230I ให้อัตราการถ่ายโอนสูงถึง 22MB ต่อวินาที เพื่อตอบสนองความต้องการทางอุตสาหกรรมของการบันทึกข้อมูลภายใต้สภาพแวดล้อมที่รุนแรง การ์ดไม่เพียงแต่ต้านทานการกระแทก แต่ยังมีความยืดหยุ่นในการรองรับอุณหภูมิในการทำงานที่กว้างระหว่าง -40°C ถึง 85°C ซึ่งจัดได้ว่าเป็นการ์ดหน่วยความจำที่มีความทนทานอย่างมาก

มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า Transcend USD230I เป็นการ์ดหน่วยความจำที่มีเทคโนโลยีชั้นนำอยู่ภายในหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันความเสียหายของข้อมูลด้วยการรองรับ ECC ที่ช่วยตรวจสอบและป้องกันข้อมูลเสียหายในระหว่างการรับส่งข้อมูล การออกแบบการ์ดหน่วยความจำเป็นไปตามข้อกำหนด RoHS และสนับสนุน S.M.A.R.T. ฟังก์ชั่นเพื่อตรวจสอบสภาพสุขภาพของการ์ดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติป้องความเสียหายของข้อมูลในกรณีที่ระบบไฟฟ้าดับอย่างกะทันหัน

การ์ดหน่วยความจำ Transcend รุ่น USD230I ที่รองรับการทำงานในอุณหภูมิที่กว้าง มีความจุให้เลือกใช้สองขนาดคือ 2GB และ 4GB และรับประกันโดยทรานส์เซนด์เป็นเวลาสามปีเต็ม Transcend microSDXC/SDHC 420T มีเรตติ้งด้านความทนทานอยู่ที่ 3K P/E (Program/Erase cycles) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการประยุกต์ใช้งานในอุตสาหกรรมที่ต้องการการรับรองคุณภาพในระดับสูงสุด

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส