#คอนเทนต์ครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ถูกใจสิ่งนี้ Elgato ผู้นำด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับนักสร้างคอนเทนต์ วันนี้ได้เปิดตัว HD60 S+ การ์ดวิดีโอแคปเจอร์แบบติดตั้งภายนอก ที่จะทำให้เหล่านักสร้างคอนเทนต์สามารถสตรีมภาพและบันทึกวีดีโอระหว่างการเล่นเกมคอนโซลความละเอียดสูงระดับ 4K60 HDR10 และบันทึกวิดีโอระหว่างการเล่นเกมในระดับความละเอียด 1080p60 HDR10 ด้วยการเซ็ตอัปที่ง่ายดาย ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน USB 3.0 และรองรับการทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันสตรีมมิงชั้นนำในยุคนี้อย่าง OBS Studio, Streamlabs OBS และ Xsplit และยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์บันทึกภาพ Elgato 4KCU อันทรงพลัง ทำให้ HD60 S+ เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับเหล่านักสร้างคอนเทนต์ที่กำลังมองหาผู้ชมใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์ม Twitch, YouTube และ Mixer

HD60 S+_HERO

HD60 S+ สร้างขึ้นบนพื้นฐานของ HD60 S ที่เคยได้รับความนิยม โดยใน HD60 S+ นั้นจะสามารถรับสัญญาณภาพวิดีโอระดับ 4K60 HDR10 แบบ zero-lag ผ่านมายังชุด video downscaling บนตัว HD60 S+ นอกจากนี้ยังได้รับอานิสงส์จากเทคโนโลยี Instant Gameview ที่มีค่าหน่วงเวลาที่ต่ำ ทำให้สัญญาณภาพจากการเล่นเกม ไมค์โครโฟน เว็บแคม และสัญญาณอื่น ๆ สามารถซิงค์กันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ซอฟต์แวร์ Elgato 4KCU ที่เป็นขุมพลังหลักให้กับ HD60 S+ ที่มีฟีเจอร์พิเศษที่จะช่วยให้สามารถใช้งาน HD60 S+ ได้อย่างเต็มความสามารถ ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากระบบ Flashback recording เพื่อบันทึกฉากเกมย้อนหลังได้ด้วยการควบคุมในลักษณะเดียวกับ DVR และยังมี Live Commentary ที่สามารถบันทึกเสียงจากไมโครโฟนแยกต่างหาก เพื่อให้สามารถปรับแต่งฉากการเล่นเกม เสียงจากในตัวเกม เสียงจากไมโครโฟน แยกออกจากกันอย่างอิสระในขั้นตอนการตัดต่อหลังการบันทึกภาพ ทำให้สามารถสร้างวิดีโอที่ดูลื่นไหล สบายตา และดูมีความเป็นมืออาชีพ นอกจากนี้ซอฟต์แวร์ยังช่วยทำให้รักษาความสวยงามและมิติภาพของ HDR10 ที่อาจสูญเสียไปในการใช้ซอฟต์แวร์ตัวอื่น

HD60 S+_HERO

Elgato HD60 S+ มีวางจำหน่ายแล้วจากตัวแทนจำหน่ายของ Elgato ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

Elgato HD60 S+ มาพร้อมการรับประกันสองปีเต็ม พร้อมบริการสนับสนุนทางด้านเทคนิคของ CORSAIR & Elgato

สำหรับราคาล่าสุดของผลิตภัณฑ์ Elgato ที่เปิดตัวใหม่ กรุณาตรวจสอบจากเว็บไซต์ของ Elgato หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของท่าน หน้าเว็บ : https://www.elgato.com/game-capture-hd60-s-plus

HD60 S+_HERO

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส