ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กับ พรีเซนเตอร์ กล้องนิคอน คูลพิกซ์ S6900 เก้า สุภัสสรา ธนชาติ ท่ามกลางการต้อนรับที่อุ่นหนาฝาคั่งจากแฟนคลับ และผู้มาเยี่ยมชมงาน Photo Fair 2014 ที่จัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา งานนี้บอกได้คำเดียวว่า สาวเก้าแจกความฟรุ้งฟริ้งผ่านกล้องนิคอน คูลพิกซ์ S6900 กล้องคู่ใจขนาดกระทัดรัด พกติดตัวไปได้ทุกสถานการณ์ พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Wi-Fi ที่ทำให้การแชร์ภาพและวิดีโอบนโลกโซเชี่ยลเป็นเรื่องง่ายๆ

ภายในงานเต็มไปด้วยสาวกคนรักนิคอน และแฟนคลับของสาวเก้าทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ที่มารอให้กำลังใจสาวเก้า ที่มาพร้อมกับกล้องดิจิตอลคอมแพครุ่นล่าสุด “นิคอน คูลพิกซ์ S6900” ที่ตอบโจทย์คนรักเซลฟี่ ให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการเก็บภาพประทับใจในทุกๆช่วงเวลา สาวเก้ายังแอบกระซิบบอกเพิ่มเติมด้วยว่า นิคอน คูลพิกซ์ S6900 เป็นกล้องที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเธอมากๆ เนื่องจากตารางงานแน่นทำให้ไม่ค่อยมีเวลาแต่งรูป แต่กล้องนิคอน คูลพิกซ์ S6900 มาพร้อมโหมดแต่งภาพอัตโนมัติ ทำให้ถ่ายภาพได้สวยฟรุ้งฟริ้ง สามารถเซลฟี่พร้อมกับเพื่อนๆและแฟนคลับได้อย่างสะดวกสบาย และที่สำคัญยังสามารถแชร์รูปผ่าน Wi-Fi หรือ NFC ได้ทันทีอีกด้วย

coolpix_S6900

นอกจากจะได้พบปะพูดคุยกับสาวเก้าแบบใกล้ชิดสุดๆ แล้ว ผู้ที่มาร่วมงานยังได้ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ถ่ายเซลฟี่ประกบคู่กับสาวเก้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ พร้อมรับเสื้อยืดนิคอนพร้อมลายเซ็นของสาวเก้ากลับไปใส่กันฟรีๆ อีกด้วย ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ มาร่วมเก็บภาพประทับใจด้วย กล้องนิคอน คูลพิกซ์ S6900 ไปพร้อมๆ กับสาวเก้าได้แล้ววันนี้ ตัวกล้องนิคอน คูลพิกซ์ S6900 มาใน 3 สีสวยสดใส ได้แก่ สีชมพู สีขาวและสีดำ ในราคาสบายๆ เพียง 9,900 บาทเท่านั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องคูลพิกซ์ S6900 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของนิคอน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Nikon