OPPO พร้อมนำ Snapdragon 865 และ Snapdragon 765G ชิปประมวลผลขุมพลังมหาศาลของฝั่งมือถือแอนดรอยด์ตัวใหม่ มาอยู่ใช้งานบน Reno3 Pro ที่ซ้ำยังจะมี Dual-mode 5G ซึ่งได้ประกาศผ่านวาระงานประชุมประจำปี Qualcomm Snapdragon Tech Summit OPPO พร้อมจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธง 5G ที่ถูกขับเคลื่อนโดย Qualcomm® Snapdragon ™ 865 ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2020!

คุณ Alen Wu, OPPO Vice President and President of Global Sales กล่าวในงาน Qualcomm Snapdragon Tech Summit “การขับเคลื่อนอุปกรณ์ของเราด้วย Snapdragon 865 เพื่อนำเสนอสมาร์ตโฟนเรือธง 5G ระดับพรีเมียม พร้อมประสบการณ์ที่ดีกว่าทั้งด้าน กล้อง เกม และปัญญาประดิษฐ์ พร้อมประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นสู่ผู้บริโภคทั่วโลก Reno3 Pro และ Snapdragon 765G ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสกับการเชื่อมต่อ 5G ที่เหนือกว่า Qualcomm® Snapdragon Elite Gaming ™ ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่นมาในดีไซน์ที่บางเฉียบ โดย OPPO วางแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 5G เพิ่มเติมในอนาคตเพื่อผลักดันการใช้ 5G ไปทั่วโลก”

ในขณะที่คุณ Alen Wu, OPPO Vice President and President of Global Sales กล่าวว่า “แพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon 5G ที่ล้ำสมัยนี้จะทำให้ OPPO สามารถขับเคลื่อนสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธง ที่มีทั้งประสิทธิภาพการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือและประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงานที่ดีที่สุด และยังรองรับการออกแบบที่ทันสมัยของอุปกรณ์ มอบสุดยอดประสบการณ์ทั้งการรับชมวิดีโอ ถ่ายภาพ และเกมให้แก่ผู้ใช้ด้วยการขับเคลื่อนโดย Snapdragon 765G พร้อม 5G ในตัวที่สร้างขึ้นบนเทคโนโลยีการผลิต 7nm Reno3 Pro โดยจะมาพร้อมประสิทธิภาพเกินความคาดหมายพร้อมประสบการณ์ 5G ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภค”

OPPO มุ่งมั่นที่จะบุกเบิกและส่งเสริมสมาร์ตโฟน 5G มาโดยตลอด ซึ่งในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Reno 5G ในสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งทำให้เป็นสมาร์ตโฟน 5G เครื่องแรกที่วางขายในยุโรป และทุกยกย่องอย่างกว้างขวางนั้นได้เปิดตัวในออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักรและอิตาลี

Reno 5G ส่งให้ OPPO, Qualcomm Technologies และ Ericsson รับรางวัล “5G Network Development in Europe” ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดย OPPO ร่วมมือกับทาง Qualcomm Technologies มาตั้งแต่ปี 2018 (อาทิ OPPO ที่เปิดตัว Find X และใช้ Snapdragon 845 ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า OPPO ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในตลาดยุโรป เป็นต้น)

ในยุคของ 5G และโลกการเชื่อมต่ออัจฉริยะ OPPO จะยังคงลงทุนในการวิจัยเทคโนโลยี 5G ผลิตภัณฑ์และการใช้งาน ด้วย Qualcomm Technologies และพันธมิตรอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม OPPO จะยังคงสำรวจและนำคุณค่ารวมทั้งความเป็นไปได้ของความสามารถ 5G ที่มากกว่าให้กับผู้ใช้ทั่วโลก