LG แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน นำเสนอนวัตกรรมระบบฟอกอากาศด้วยไลน์อัปที่ครอบคลุมและมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการฟอกอากาศให้บริสุทธิ์พร้อมตรวจจับและกำจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน (PM 1.0) และการเชื่อมต่อแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ควบคุมการทำงานจากทุกที่ทุกเวลา

โดยไลน์อัปนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศของแอลจีในปี 2563 นี้ประกอบด้วย เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ (LG PuriCareTM) รุ่นดับเบิ้ล (Double) และ ซิงเกิล (Single) เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน แอลจี ดูอัล คูล (LG DUALCOOL with Air Purification) รุ่น IL และเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์รุ่น ซิงเกิ้ล คอมเมอร์เชียล โฟร์ เวย์ คาสเซ็ต (Single Commercial 4 Way CASSETTE) ที่มาพร้อมระบบฟอกอากาศ นอกจากนี้ แอลจียังได้เปิดตัว แอลจี เพียวริแคร์ มินิ (LG PuriCareTM Mini) เครื่องฟอกอากาศขนาดพกพารุ่นแรกของโลกที่มีแผ่นกรองอากาศในตัว เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้แม้จะอยู่นอกบ้าน

LG PuriCare Miniเครื่องฟอกอากาศขนาดพกพา แอลจี เพียวริแคร์ มินิ โดดเด่นด้วยระบบฟอกอากาศ 4 ขั้นตอน จึงสามารถตรวจจับและขจัดฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดเล็กถึง 1.0 ไมครอน พร้อมด้วยมอเตอร์ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ (Dual Inverter) ซึ่งช่วยดูดและกำจัดฝุ่นเข้ามาภายในเครื่องฟอกอากาศได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน พัดลมคู่ ทอร์นาโด ดูอัล (Tornado Dual) จะช่วยกระจายอากาศสะอาดได้ไกลและรวดเร็วยิ่งขึ้น แอลจี เพียวริแคร์ มินิ สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 8 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จแบตเตอรี 4 ชั่วโมง นอกจากนี้ การทำงานแบบไร้สาย พร้อมขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักที่เบาใกล้เคียงกับน้ำเปล่าขวดเล็ก (น้ำหนักเพียง 530 กรัม) ทำให้เครื่องฟอกอากาศขนาดพกพารุ่นใหม่นี้เหมาะแก่การนำไปใช้งานในทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถยนต์ รถเข็นเด็ก ห้องเรียน หรือที่ทำงาน

ไลน์อัพนวัตกรรมระบบฟอกอากาศของแอลจียังประกอบด้วยเครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ ที่สามารถฟอกอากาศภายในบ้านได้โดยรอบ 360 องศา พร้อม คลีน บูสเตอร์ (Clean Booster) ที่กระจายลมในรัศมีได้ไกลถึง 7.5 เมตร โดยเครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ รุ่น ดับเบิ้ล เหมาะแก่การใช้งานในพื้นที่ 91 ตารางเมตร ระบบฟอกอากาศภายในตัวเครื่องทำงานแยกกันอย่างอิสระ ตัวเครื่องส่วนล่างจึงมอบอากาศบริสุทธิ์ให้แก่ลูกน้อยวัยคลานได้อย่างทั่วถึง ในขณะที่เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ รุ่นซิงเกิ้ล เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ห้อง 58 ตารางเมตร

LG DUALCOOL ILแอลจียังนำเสนอเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน แอลจี ดูอัล คูล พร้อมระบบฟอกอากาศ (รุ่น IL) มอบอากาศที่เย็นและบริสุทธิ์แก่ผู้บริโภคในขณะเดียวกัน ประหยัดพลังงานได้มากขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และให้ความเย็นเร็วขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ และยังมีเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ แอลจี ซิงเกิ้ล คอมเมอร์เชียล โฟร์ เวย์ คาสเซ็ต พร้อมฟังก์ชันการฟอกอากาศ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศ ช่วยมอบอากาศที่เย็นและสะอาดแก่กลุ่มลูกค้าองค์กร เช่น โรงพยาบาล สำนักงาน ได้อย่างยาวนาน

ไลน์อัพนวัตกรรมระบบฟอกอากาศของแอลจีทั้งหมด ยังอำนวยความสะดวกต่อไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในยุค IoT ด้วยการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันที่ควบคุมการใช้งานได้บนสมาร์ตโฟน จึงตรวจสอบคุณภาพของอากาศภายในบ้านได้ และควบคุมการเปิด-ปิดเครื่องได้จากทุกที่ทุกเวลา โดยเครื่องฟอกอากาศ แอลจีเพียวริแคร์ มินิ สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน LG PuriCare Mini ผ่านบลูทูธ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในไลน์อัปสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน LG ThinQ™ ของแอลจี ผ่าน Wi-Fi

ไลน์อัปนวัตกรรมระบบฟอกอากาศของแอลจีทั้งหมดพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยเครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ มินิ จำหน่ายในราคา 7,990 บาท เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ รุ่นดับเบิ้ล จำหน่ายในราคา 49,900 บาท เครื่องฟอกอากาศ แอลจี เพียวริแคร์ รุ่นซิงเกิล จำหน่ายในราคา 29,900 บาท เครื่องปรับอากาศ ดูอัล คูล ที่มาพร้อมกับระบบฟอกอากาศ (รุ่น IL) วางจำหน่าย 3 ขนาด ได้แก่ 9,000 บีทียู ราคา 25,990 บาท , 12,000 บีทียู ราคา 27,990 บาท และ 18,000 บีทียู ราคา 40,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส