“ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ต้อนรับศักราชใหม่ส่งแคมเปญ ‘Shopee 2.2 Cashback Sale’ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 โดยช้อปปี้ มาพร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 200% พร้อมกับ กิจกรรมความบันเทิงบนแพลตฟอร์มที่มาพร้อมแจกของรางวัลมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท และดีลสุดยิ่งใหญ่ลดสูงสุดถึง 90% จากแบรนด์ดัง อาทิ Moonshot, Birkenstock, และ Swatch

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา แคมเปญเลขคู่ของช้อปปี้ ได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความสำเร็จนี้เกิดมาจากความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้ใช้งานที่มองหาแคมเปญที่สนุกและน่าตื่นเต้นอยู่เสมอๆ โดยในปีนี้ ช้อปปี้ได้สานต่อเอกลักษณ์แคมเปญเลขคู่ ด้วยโปรโมชันที่มีความแปลกใหม่เฉพาะ กับ Shopee 2.2 Cashback Sale ที่นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาพิเศษ พร้อมรับเครดิตเงินคืน อีกทั้งยังได้พบกับกิจกรรมความบันเทิง ที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่มาพร้อมกับโปรโมชันที่น่าตื่นเต้น”

ประเดิมปีหนูทองกับโปรโมชันรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 200% ยิ่งช้อปเยอะ ยิ่งได้เยอะ

เปิดศักราชใหม่ด้วยโปรโมชันสุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ร่วมสนุกไปกับการรับเครดิตเงินคืนมากถึง 200% ทุกวัน เที่ยงวันและเที่ยงคืน และพิเศษ! ทุกวันจันทร์ ร่วมสนุกไปกับ Cashback Monday ที่มาแจกโค้ดรับเครดิตเงินคืน 200% สุดเข้มข้น พิเศษอีก 4 รอบต่อวัน พร้อมช้อปไปกับโปรโมชันประจำวันที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shopee Mall Tuesday, Shopee Live Wednesday, 9 THB Thursday, และ Fashion Friday ชนิดเต็มอิ่ม 5 วัน 5 สไตล์ พร้อมกับโปรโมชันดีลเด็ดจาก แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Moonshot, Birkenstock, Swatch ที่มาร่วมลดราคากระหน่ำสูงสุดกว่า 90%

ร่วมช้อปไปกับโปรโมชัน Electronics Mega Sale ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 80% จากสินค้าในหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์ อาทิ Realme 5 Pro, Apple Airpods และ สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แล็ปท็อป สมาร์ตโฟน มือถือและอุปกรณ์เสริม กล้อง และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน พร้อมรับเครดิตเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 2,000 Coins เอาใจนักช้อปสายแก็ดเจ็ตตลอดทั้งสัปดาห์

ร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมยอดนิยมบนช้อปปี้ ร่วมรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท

ร่วมสนุกกันอีกครั้งกับเกมยอดฮิตบนแอปพลิเคชัน ‘ช้อปปี้’ ที่ได้มอบประสบการณ์ความสนุกให้แก่ผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาค โดยมีผู้เข้าร่วมเล่นกว่า 1 พันล้านครั้งในปี 2019 ที่ผ่านมา คราวนี้ช้อปปี้ได้พาเกมยอดนิยมอย่าง Shopee Shake Shake มาร่วมแจก Shopee Coins มูลค่ารวมกว่าล้านคอยน์ตลอดทั้งแคมเปญ และเกม Hourly Prize กดรับของรางวัลทุกชั่วโมง เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท อาทิ โค้ดรับเครดิตเงินคืน 200%, Nintendo, Airpods 2, และ Iphone 11

ต้อนรับต้นปีด้วย Shopee Live สุดเร้าใจ ตอบรับการเป็นฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาคในปี 2019 ‘ช้อปปี้’ จึงขนกิจกรรมความบันเทิงสุดเข้มข้นในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่งมาเอาใจผู้ใช้งานอีกครั้ง ในช่วงแคมเปญ ‘Shopee 2.2 Cashback Sale’ ที่ร้านค้ากว่า 10,000 ร้านและแบรนด์ดัง อาทิ Under Armour, Autobot และ Unilever ร่วมใจกันส่งต่อสินค้าคุณภาพ ราคาโดนใจ พร้อมแจกโค้ดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 200% และคอนเทนต์สุดสนุกจากดาราชั้นนำ ที่มาร่วมสร้างความบันเทิง พร้อมชวนช้อปต่อไปกับช่วง Flash Sale ที่นำสินค้ามาลดราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2 บาท

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 สนุกสุดเหวี่ยงไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก ดีเจเอกกี้, เชียร์ ฑิฆัมพร และ คู่จิ้นชื่อดัง ตุลย์-แม็กซ์ ที่จะมาร่วมเคาท์ดาวน์สู่วันที่ 2 เดือน 2 ไปกับเหล่านักช้อป พร้อมแจกของรางวัลมากมายมูลค่าร่วมกว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 00.00 น.
พิเศษสุดในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่นักช้อปจะได้ร่วมดูไลฟ์สตรีมมิ่งแบบมาราธอนยาว 12 ชั่วโมง เที่ยงวันยันเที่ยงคืน กับดาราขวัญใจชาวโซเชียล อย่าง มิว-กลัฟ และ นนท์ ธนนท์ ที่มาร่วมสร้างความบันเทิง พร้อมแจกคูปองส่วนลด และ Shopee Coins ให้ไปช้อปกันต่อแบบรัวๆ

‘ช้อปปี้’ ร่วมส่งความสุขแจกเครดิตเงินคืนพร้อมสิทธิสุดพิเศษจากพันธมิตร

‘ช้อปปี้’ ผนึกกำลังกับพันธมิตร ร่วมส่งต่อความสุขให้แก่ผู้ใช้งานต้อนรับปีหนูทอง ด้วยโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่

เมืองไทยประกันชีวิต (MTL): เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ ช้อปปี้ และ a ดวง เผยดวงปี 2563 พร้อมช่วยนักช้อป ‘เปลี่ยนปีชง เป็นปีชิล’ ด้วยแพคเกจประกันสุดพิเศษ อาทิ ประกันสิริมงคล ประกันชิลชิล และ ประกันแคล้วคลาด ให้นักช้อปที่ดันเกิดปีชงใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยหายห่วง พร้อมร่วมสนุกไปกับการดูดวงออนไลน์บน Shopee Live กับพี่หมอนุช กูรูด้านการดูดวงชื่อดัง ที่จะมาเปิดดวงชะตาให้กับนักช้อปผ่านไลฟ์กันแบบสดๆ ในวันที่ 22 มกราคม นี้
Disney Celebrate Mickey: มอบโค้ดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50% ในวันที่ 21 – 23 มกราคมนี้ ฟรีทันที! สายคล้องคอมิกกี้เมาส์สุดน่ารัก เมื่อซื้อสินค้าใน Disney Collection ครบ 690 บาท
สิทธิพิเศษจาก KTC: ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ใช้บัตรเครดิตจาก KTC ซื้อสินค้าบนช้อปปี้ครบ 3,500 บาท รับไปเลยส่วนลด 500 บาท
สิทธิพิเศษจาก VISA: ในวันที่ 25 – 30 ของทุกเดือน ใช้บัตรเครดิตหรือเดบิตจาก VISA ซื้อสินค้าบนช้อปปี้ ครบ 1,000 บาท ลดเพิ่มทันทีอีก 50 บาท

ร่วมช้อปกับแคมเปญ “Shopee 2.2 Cashback Sale” ได้แล้วที่ https://shopee.co.th/m/2-2

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store