บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกระดับประสบการณ์ในการรับชมความบันเทิงระดับโลก เปิดแอปพลิเคชั่น Apple TV บน LG OLED TV, LG NanoCell TV และ LG UHD TV รุ่นปี 2019 ให้ได้ใช้งานแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับการรับชมภาพยนตร์ยอดฮิตและรายการทีวีต้นฉบับของ Apple TV+ รวมกว่า 100,000 ทั้งแบบซื้อและแบบเช่า พร้อมรองรับคอนเทนต์แบบ 4K และเทคโนโลยี Dolby Vision เพื่อภาพคมชัดสมจริงทุกรายละเอียด เสริมความสะดวกง่ายดายในการรับชมยิ่งขึ้นด้วยการสั่งงานด้วยเสียงทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษผ่านแอลจีเมจิกรีโมท

ผู้ใช้งานทีวีของแอลจีสามารถเปิดใช้แอปพลิเคชั่น Apple TV ได้อย่างสะดวกรวดเร็วเพียงแค่กดปุ่ม Home บนเมจิกรีโมท Apple TV จะปรากฎขึ้นมาบนเมนู LG Home Launcher ทันที สำหรับผู้ใช้งานที่ยังไม่มีบัญชีของ Apple สามารถสมัครสมาชิกผ่านทางแอปพลิเคชั่น Apple TV บนทีวีได้อย่างง่ายดาย เพื่อรับชมภาพยนตร์และรายการทีวีคุณภาพระดับพรีเมียมแบบออนดีมานด์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยไม่มีโฆษณาคั่น สามารถเลือกซื้อ เช่า และรับชมภาพยนตร์ยอดฮิตเรื่องใหม่ล่าสุด พร้อมรายการและภาพยนตร์ที่ผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับ Apple TV+ และเชื่อมต่อกับ iTunes เพื่อรับชมรายการต่าง ๆ ที่ซื้อไว้แล้วอีกด้วย

เสริมอรรถรสให้เต็มอารมณ์ยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี AI ที่ก้าวล้ำจากแอลจี ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี AI Picture ยกระดับคุณภาพของการแสดงภาพให้คมชัดสมจริงที่สุดด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะเจเนอเรชั่นที่ 2 เทคโนโลยี AI Sound เปิดโสตประสาทด้วยการปรับปรุงคุณภาพเสียงจาก 2.0 แชนแนลเป็น 5.1 แชนแนล สมจริงด้วยระบบเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง และเทคโนโลยี AI Smart ระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI พร้อม Google Assistant แบบ built-in รองรับคำสั่งเสียงทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเคย

สมาร์ททีวีในตระกูล OLED TV, NanoCell TV และ UHD TV รุ่นปี 2019 จากแอลจียังคงรองรับระบบ Apple AirPlay2 เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการแชร์คอนเทนต์ทั้งภาพและเสียงจากอุปกรณ์ของ Apple ไปยังทีวีอย่างง่ายดาย พร้อมรองรับ Apple HomeKit ที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบสั่งงานด้วยเสียง Siri ให้ผู้ใช้งานควบคุมคำสั่งทีวีพื้นฐานต่าง ๆ เช่น เพิ่ม-ลดระดับเสียงผ่านทาง iPhone หรือ iPad ได้ทันที จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานแอลจีสมาร์ททีวีมากยิ่งขึ้น

 

LG OLED TV, LG NanoCell TV และ LG UHD TV รุ่นปี 2019 สามารถรับชมคอนเทนต์จากแอปพลิเคชั่น Apple TV ได้แล้ววันนี้ เพียงแค่เข้าไปยังเมนูตั้งค่า “เกี่ยวกับ TV เครื่องนี้” และทำการอัพเดตซอฟต์แวร์ ก็จะสามารถใช้งาน Apple TV ได้อย่างง่ายดาย ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th