นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เปิดเผยว่า จากการที่ทางบริษัท แอดไวซ์ฯ ประกาศแจ้งลูกค้าเพื่อยกเลิกการเข้าร่วม Commart X Pro 2020 จึงขอชี้แจงสืบเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ทางบริษัทฯ จึงขอยกเลิกการเข้าร่วมงาน Commart X Pro ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา

“ทางผู้บริหารบริษัท แอดไวซ์ฯ มีความตระหนักและห่วงใยพนักงานที่อาจมีความเสี่ยงจากการปฏิบัติงานกับสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ COVID-19 ในขณะนี้” นายจักรกฤช กล่าว

อย่างไรก็ตามจากการไม่เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าในงาน Commart X Pro ครั้งนี้ ส่งผลกับยอดขายในระดับหนึ่งในการจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับการออกงานแต่ละครั้ง แต่สิ่งสำคัญคือ เรื่องความปลอดภัยและ สวัสดิภาพของลูกค้ากับพนักงานถือเป็นสิ่งสำคัญที่แอดไวซ์ต้องตัดสินใจดำเนินการป้องกันตามที่ชี้แจ้งข้างต้น นอกจากนี้ในส่วนของหน้าร้านทั่วประเทศ ก็ได้มีการออกนโยบายในการทำความสะอาดและดูแลสุขอนามัยของพนักงานเพื่อให้การบริการที่สะอาดปลอดภัยให้แก่ลูกค้า

สำหรับลูกค้าของแอดไวซ์ทุกท่านที่ต้องการซื้อสินค้า ทางแอดไวซ์จะมอบโปรโมชันที่เตรียมไว้สำหรับงาน Commart X Pro ในครั้งนี้ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่แอดไวซ์ทุกสาขาและยังสามารถสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ที่ www.advice.co.th ไม่ว่าจะเป็น Notebook, Desktop PC, All in one, Gaming Gear, D.I.Y คอมประกอบ สเปคเทพ และอื่น ๆ อีกมากมาย

บริษัท แอดไวซ์ฯ ในฐานะผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร และมีสาขาครอบคลุมกว่า 354 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ชูจุดเด่นด้านที่ปรึกษาด้านไอที “นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบจบในที่เดียว” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และLine : @AdviceClub