เอไอเอส เดินหน้าสนับสนุนคนไทยทุกกลุ่มและผู้ประกอบการพร้อมองค์กรธุรกิจทุกขนาด ให้เดินหน้าทำงานได้อย่างไม่ติดขัดในช่วงสถานการณ์ COVID-19 เปิดตัวแพ็กเกจ WORKING FROM HOME ในราคาสุดคุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 99 บาทต่อเดือน พร้อมเปิดให้พนักงานออฟฟิศสามารถรีโมทเข้าถึงแอปพลิเคชันและ Intranet ขององค์กรได้จากทุกที่ทุกเวลา เสมือนนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เพื่อสนับสนุนการเดินหน้าทำงานของภาคธุรกิจและการทำงานของคนไทยในสถานการณ์ COVID-19 เอไอเอส จึงร่วมมือกับพันธมิตร จัดแพ็กเกจ AIS WORKING FROM HOME ที่มีหลากหลายโซลูชัน โดยผสมผสานศักยภาพของเครือข่ายทั้งมือถือ 5G และ 4G รวมถึงเน็ตบ้าน AIS Fibre พร้อมขีดความสามารถของบุคลากร ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างสนับสนุนคนไทยทุกกลุ่ม ทั้งนักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนทำงานออฟฟิศ, เจ้าของกิจการ, องค์กรขนาดเล็กจนถึงใหญ่ ให้สามารถเดินหน้าทำงาน ทำธุรกิจ หรือเรียนหนังสือได้อย่างไร้รอยต่อ ประกอบด้วย

1. บริการ Unlimited Work Anywhere แพ็กเกจ on-top จากแพ็กปกติ ที่ให้ใช้งาน Office 365 บนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา

  • แพ็กเกจ Unlimited Work Anywhere ใช้งานเน็ตบน Microsoft office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น เพียง 99 บาทต่อเดือน
  • แพ็กเกจ Unlimited Next G Max Speed 50 GB เพียง 499 บาท/เดือน รับเน็ตความเร็วสูง 50 GB ต่อเดือน เพื่อเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างอิสระ พร้อมใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น
    เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศและองค์กรทั่วไปที่ต้องการทำงานได้อย่างคล่องตัว ทุกที่ทุกเวลา

2. บริการ 5G/4G Fixed Wireless Access เปลี่ยนบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศความเร็วสูง ด้วยอุปกรณ์เราเตอร์เพื่อกระจายสัญญาณ

  • ครั้งแรกกับ 5G Home Broadband ด้วยอุปกรณ์เราเตอร์กระจายสัญญาณรุ่นใหม่ที่รองรับทั้งเครือข่าย 5G และ 4G ในราคาพิเศษ 8,900 บาท (จากปกติ 12,900 บาท) พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนเพียง 599 บาท รับสิทธิ์ใช้เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 50 GB และ 4G ความเร็วสูงสุด 100 GB จากนั้นใช้เน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 10 Mbps พร้อมใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น
  • 4G Home Broadband ราคาลดพิเศษ เหมาจ่ายครั้งเดียวเพียง 2,990 บาท/ปี (จากปกติ 4,990 บาท) รับสิทธิ์ใช้เน็ตไม่จำกัด ความเร็วสูงสุด 50 GB ในเดือนแรก และเน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 4 Mbps นาน 1 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
    เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศและองค์กรธุรกิจที่ต้องการ Work from Home

3. บริการ Fibre Working from Home แพ็กเน็ตบ้านราคาพิเศษรับสถานการณ์ COVID-19 เปลี่ยนบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศความเร็วสูง

  • โปรโมชันพิเศษ สำหรับลูกค้าปัจจุบัน เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่ใช้แพ็กเกจ 699 บาทขึ้นไป สามารถสมัครใช้บริการแพ็ก Speed Boost ในราคาเพียง 99 บาท เพื่อเพิ่มสปีดเป็น 1 Gbps / 200 Mbps พร้อมฟีเจอร์ Speed Toggle สลับความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ แพ็กเกจต่ำกว่า 699 บาท สมัครแพ็ก Speed Boost 59 บาท เพิ่มสปีดเป็น 300 Mbps / 300 Mbps
  • แพ็กเกจ AIS Fibre 100 Mbps /100 Mbps สำหรับลูกค้าใหม่ เอไอเอส ไฟเบอร์ ในราคาประหยัดเพียง 399 บาทต่อเดือน พร้อมซิม 4G MAX Speed 1 GB และใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencinng ไม่อั้น
    เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศและองค์กรธุรกิจที่ต้องการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อทำงาน

4. บริการโซลูชันพิเศษให้เข้าถึงและใช้งานแอปพลิเคชันในองค์กรได้จากทุกที่

  • Virtual Desktop Infrastructure ให้พนักงานออฟฟิศสามารถรีโมทเข้าถึงแอปพลิเคชันและ Intranet ขององค์กรได้จากทุกที่ทุกเวลา เสมือนนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศ
    เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศและองค์กรธุรกิจที่พนักงานต้องเข้าถึง Intranet และ Corporate Application ภายในองค์กร
    นอกจากนี้ ยังมีบริการ Corporate Internet Bandwidth on Demand ที่ปรับสปีดการใช้งานอินเทอร์เน็ตองค์กรได้ตามความต้องการ ในราคาพิเศษสำหรับช่วงนี้เท่านั้น คือ 30 บาท/ Mpbs/เดือน และโซลูชันอื่นๆ อีกมากมาย

นักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ และองค์กรทุกขนาด ซึ่งเป็นลูกค้าทุกเครือข่าย ที่สนใจใช้บริการ AIS WORKING FROM HOME สามารถลงทะเบียนแสดงความสนใจ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://business.ais.co.th/workingfromhome/ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563