Western Digital (เวสเทิร์น ดิจิตอล) เดินหน้าขยายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม microSD™ เปิดตัว SanDisk® MAX ENDURANCE microSD การ์ดระดับพรีเมียมความทนทานสูงสำหรับกล้องติดรถยนต์ (Dashcams) และระบบตรวจติดตามหรือระบบรักษาความสอบภายในบ้าน การ์ดตัวใหม่นี้สามารถบันทึกวิดีโอได้ยาวนานได้อย่างที่คุณไม่ต้องกังวลและยาวกว่าการ์ด SanDisk High Endurance microSD ที่วางจำหน่ายในปัจจุบันถึง 6 เท่า SanDisk MAX ENDURANCE microSD ขนาด 256GB ออกแบบมาให้บันทึกภาพได้ต่อเนื่องถึง 120,000 ชั่วโมง ซึ่งมีอายุเทียบเท่า 13 ปี

“เมื่อพูดถึงการรักษาโลกของคุณให้ปลอดภัย ในขณะที่คุณกำลังเดินทางหรือช่วยปกป้องทรัพย์สินส่วนตัวของคุณผู้บริโภคจำนวนมากต่างก็มองหาโซลูชันที่จะทำให้พวกเขาวางใจได้ว่าวิดีโอคลิปที่บันทึกภาพหรือเหตุการณ์สำคัญของพวกเขาจะพร้อมใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการเรียกดู” นายสเตฟาน มันด์ล รองประธานฝ่ายขาย บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชัน กล่าว

การ์ด SanDisk MAX ENDURANCE microSD ออกแบบมาให้มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน พร้อมทำงานในสภาพอากาศที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิภายในรถยนต์ที่ร้อนจัดหรือตากฝน การ์ดได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพดีเยี่ยมแม้ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย แข็งแกร่งทนทานต่อสภาพอุณหภูมิที่สูงมาก สามารถกันแรงกระแทก กันน้ำ และกันรังสีเอ็กซ์เรย์ 2

การ์ด SanDisk MAX ENDURANCE microSD ยังได้รับการประเมินในระดับ Class 10 ความเร็วระดับ U3 และ V303 จึงมีความเร็วเพื่อบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงในรูปแบบ Full HD หรือ 4K4 ช่วยให้คุณสามารถบันทึกและจัดเก็บวิดีโอได้อย่างที่คุณต้องการ พร้อมมอบความจุ ประสิทธิภาพการทำงาน และความน่าเชื่อถือ ที่กล้องติดรถยนต์และระบบตรวจติดตามหรือระบบรักษาความสอบภายในบ้านในยุคปัจจุบันต้องการ ช่วยให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าจะสามารถบันทึกภาพและใช้ฟุตเทจวิดีโอที่พวกเขาต้องการได้อย่างต่อเนื่อง

ราคาและการจัดจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ในตระกูลการ์ด SanDisk MAX ENDURANCE microSD ที่ออกแบบมาสำหรับกล้องติดรถยนต์และระบบรักษาความสอบภายในบ้านมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 32GB (ราคา 399 บาท) 64GB (ราคา 799 บาท) 128GB (ราคา 1,499 บาท) และขนาดความจุใหม่ล่าสุด 256GB (ราคา 3,299 บาท) พร้อมวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วไป หรือทางร้านค้าออนไลน์ของ SanDisk