นับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีแอปพลิเคชันใหม่ๆ ทยอยเปิดตัวให้ดาวน์โหลดใน HUAWEI AppGallery กันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น แอปฯ แชทยอดฮิตของคนไทยอย่าง LINE แอปฯ สั่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์อย่าง Foodpanda และแอปฯ แผนที่นำทางอย่าง Here WeGo จนเรียกได้ว่าขณะนี้ HUAWEI AppGallery มีแอปพลิเคชันยอดนิยมที่คนไทยใช้กันทั่วไปแล้วแทบจะทุกแอปพลิเคชัน ใครที่มีสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ของหัวเว่ยอยู่ในมือก็เตรียมตัวพบกับคอนเทนต์ดีๆ อีกมากมายพร้อมรอรับของขวัญเปิดตัวแอปฯ แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ใช้ HUAWEI AppGallery กันได้เลย

LINE แอปฯ แชทแสนสะดวกสบาย ส่งข้อความ โทรคุย วิดีโอคอล ครบจบในแอปฯ เดียว และแล้วก็ถึงเวลายินดีต้อนรับ LINE หนึ่งในแอปฯ แชทยอดฮิตที่สุดในโลกเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ HUAWEI AppGallery ไม่เพียงทำให้คุณสนุกไปกับการรับส่งข้อความพูดคุยกับคนสนิทเท่านั้น แต่ LINE ยังมาพร้อมกับบริการโทรฯ ฟรีทั้งในรูปแบบเสียงและวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

ดาวน์โหลด LINE แอปแชทยอดนิยมอันดับหนึ่ง ใน 52 ประเทศทั่วโลกบน HUAWEI AppGallery ได้แล้ววันนี้ที่: https://appgallery.cloud.huawei.com/uowap/index.html#/detailApp/C100867917

Foodpanda บริการส่งอาหารดีๆ ถึงบ้านทุกวัน หากอยู่บ้านแต่อยากกินอาหารอร่อยๆ จากร้านโปรด หรือกำลังอยู่ระหว่างทางกลับบ้านแต่เพิ่งนึกได้ว่าลืมซื้อของ Foodpanda สามารถช่วยส่งอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไปให้ถึงบ้านได้ในพริบตา ไม่ว่าจะอยากกินอะไรหรือซื้ออะไรก็ตาม

ในฐานะแอปฯ ที่มีประสบการณ์ด้านอาหารระดับแถวหน้าของโลก Foodpanda รู้จักร้านที่ดีที่สุดของอาหารทุกประเภทที่มีขายในเมืองที่คุณอาศัยอยู่ มีสินค้านับพันรายการให้เลือกสั่ง สามารถเลือกร้านโปรดของคุณได้ ไม่ว่าต้องการจะซื้ออะไร นับตั้งแต่เครื่องดื่มไปจนถึงสินค้าด้านสุขภาพและยา หรือแม้แต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ก็ตาม

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Foodpanda บน HUAWEI AppGallery ได้ที่: https://appgallery.cloud.huawei.com/uowap/index.html#/detailApp/C101812091

HERE WeGo แอปพลิเคชันนำทางสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ จักรยาน หรือเดินเท้า HERE WeGo แอปพลิเคชันแผนที่ขนาดใหญ่อันดับสองของโลก เข้าร่วม HUAWEI AppGallery อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยแอปพลิเคชันนี้มีให้บริการนำทางภายในเมืองแบบเรียลไทม์ แนะนำเส้นทางละเอียด เรียกได้ว่าโค้งต่อโค้ง รวมถึงให้บริการนำทางในรูปแบบที่หลากหลายทั้งสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ จักรยาน หรือเดินเท้า

HERE WeGo มีข้อมูลขนส่งมวลชนมากกว่า 1,300 เมือง และมีแผนที่แบบออฟไลน์พร้อมใช้งานในกว่า 100 ประเทศ เพียงมีแอปฯ นี้ไว้ก็อุ่นใจ ไม่ว่าเดินทางไปไหนก็ไม่ต้องกลัวหลง เพราะ HERE WeGo จะนำทางคุณไปได้เสมอ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน HERE WeGo บน HUAWEI AppGallery ได้ที่: https://appgallery.cloud.huawei.com/uowap/index.html#/detailApp/C102084301

7-Eleven แอปพลิเคชันร้านสะดวกซื้อยอดฮิตของคนไทย แอปพลิเคชันของ 7-Eleven มาพร้อมกับบริการอัดแน่นเต็มอิ่ม มีทั้งบริการชำระเงินผ่าน True Money Wallet บริการสะสมเหรียญ All Member สำหรับสมาชิก 7-Eleven โดยสามารถแลกเหรียญเป็นของรางวัลต่างๆ ได้มากมาย เช่น สถานะพรีเมียม คูปองเงินสด สามารถเล่นเกม 7FUN SHOP ผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven ได้ และสามารถตรวจสอบโปรโมชันประจำเดือนได้อีกด้วย

ผู้ใช้หมายเลขโทรศัพท์แบบชำระเงินล่วงหน้า (prepaid) ของ TrueMove H ยังสามารถใช้แอปพลิเคชันนี้เติมแพ็คเกจ TrueMove H และแพ็คแกจเสริม (VAS) ได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ ยังมีช้อป 7 Online ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ครบครัน สามารถกดสั่งของที่ต้องการจาก 7-Eleven ได้ทุกเมื่อ พร้อมฟรีค่าส่งเมื่อเลือกรับของที่หน้าร้าน 7-Eleven สาขาใดก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเลือกชำระค่าส่งเพื่อให้พนักงานนำสินค้าที่สั่งไปส่งให้ถึงหน้าประตูบ้าน เข้าไปดูรายละเอียดกันได้ใน “7online shop”

พิเศษ โปรโมชันใหม่ “คูปอง 7Deal” ซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ด้วยการซื้อคูปอง 7Deal ผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven จากนั้นแสดงบาร์โค้ดของคูปอง 7Deal บนแอปพลิเคชันเพื่อรับสินค้าจากหน้าร้าน 7-Eleven ได้เลย แถมคูปองนี้สามารถแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

ผู้ใช้ยังสามารถเลือกฟังก์ชัน “แผนที่” ภายในแอปฯ เพื่อค้นหาหน้าร้าน 7-Eleven ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง และยังสามารถคัดกรองให้แอปฯ แสดงเฉพาะสินค้าและบริการที่เราต้องการได้ เช่น ออลคาเฟ่ สเลอร์ปี้ เป็นต้น รวมถึงสามารถแลกคะแนนสะสมของ TrueYou, บัตรเครดิตกรุงศรี และบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สชอยส์ เพื่อรับสินค้าฟรีและคูปองลดราคาต่างๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชันของ 7-Eleven ได้ทันที

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 7-Eleven ประเทศไทย บน HUAWEI AppGallery ได้ที่: https://appgallery.cloud.huawei.com/uowap/index.html#/detailApp/C1010676101

ปัจจุบัน HUAWEI AppGallery มีให้บริการแล้วในกว่า 170 ประเทศ และมีผู้ลงทะเบียนใช้งานมากกว่า 400 ล้านคนต่อเดือน ครอบคลุมแอปพลิเคชันและบริการกระแสหลักทั่วโลก ติดตามแอปพลิเคชันสุดโปรดและเพลินเพลินไปกับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน AppGallery ที่ทั้งปลอดภัย คัดสรรมาอย่างดี และเต็มไปด้วยความสนุกสนานได้แล้ววันนี้