Razer เปิดตัว DeathAdder V2 Mini เมาส์เกมมิงรุ่นล่าสุดจากตระกูล DeathAdder ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ มาในรูปแบบดีไซน์ที่กะทัดรัด เหมาะมือ แถมมีน้ำหนักเบา เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมาส์รุ่น DeathAdder ที่ให้ความผ่อนคลาย สบายมือ รองรับกับหลักสรีรศาสตร์จนได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์มากกว่า 10 ล้านคน

ด้วยน้ำหนักเพียง 62 กรัม Razer DeathAdder V2 Mini เป็นเมาส์เล่นเกมที่มีน้ำหนักเบาพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับมือผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าผู้เล่นจะมีสไตล์การจับเมาส์ในลักษณะไหน Razer DeathAdder V2 Mini ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน และด้วยรูปทรงที่ออกแบบมาพิเศษยังช่วยให้ผู้เล่นมีการวางท่าที่เหมาะสม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อต้องใช้งานเป็นเวลานาน Razer DeathAdder V2 Mini นำเสนอความพิเศษของ Optical Mouse Switches ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Razer เพิ่มความทนทานในการใช้งานได้สูงถึง 70 ล้านคลิก มาพร้อมกับ Optical Sensor 8,500 DPI ผู้เล่นสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของเมาส์ได้อย่างไร้ที่ติด้วย Zero Spinouts สำหรับความละเอียดแม่นยำระดับสูง

Razer DeathAdder V2 Mini มาพร้อมกับปุ่มสำหรับตั้งโปรแกรมไว้ถึง 6 ปุ่ม หน่วยความจำออนบอร์ดสำหรับเก็บข้อมูลโปรไฟล์ เพื่อการเข้าถึงการตั้งค่าส่วนตัวของคุณได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย และ 100% PTFE Mouse Feet เพิ่มความลื่นไหลที่มากกว่าเดิมบนทุกพื้นผิว โดยมาพร้อมกับเทปกันลื่น Razer Mouse Grip ที่ช่วยดูดซับเหงื่อซึ่งสามารถใช้ได้กับทั้งปุ่มเมาส์ด้านบนและด้านข้างเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น

Razer DeathAdder V2 Mini ได้นำเอา Razer Chroma™ RGB lighting เข้ามาช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้มีความสนุกสนานและน่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นด้วย