OPPO A92 สีใหม่ Aurora Purple (สีม่วง) สมาร์ตโฟนน้องใหม่ “สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง” จาก A Series พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคา 8,999 บาท
โดย OPPO A92 สี Aurora Purple (สีม่วง) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงออโรร่าในท้องฟ้าขั้วโลกเหนือ ซึ่งนำมาออกแบบฝาหลังเป็นแบบ Constellation Design ที่มีลวดลายประกายดั่งแสงดาว พร้อมกับหน้าจอ 1080P Neo-Display (FHD+) ขนาด 6.5 นิ้ว ที่มอบความคมชัดและถนอมสายตาจากแสงสีฟ้าด้วย Eye Caring Mode และ เห็นหน้าจอได้อย่างชัดเจนแม้อยู่ในที่แสงจ้าด้วย Sunlight Screen อีกทั้งยังสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งกว่าด้วยการสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง

OPPO A92 ยังมาพร้อม AI 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48 MP พร้อมฟังก์ชันครบจบในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมกว้างด้วย Ultra Wide Angle กว้างจุใจ 119 องศา, ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอด้วย Portrait Mode หรือถ่ายภาพยามค่ำคืนด้วย Ultra Night Mode 2.0 และสามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงแบบ 4K รวมทั้งยังมีโหมดวิดีโอกันสั่นด้วยเทคโนโลยี EIS และ Video Wide Angle ถ่ายวิดีโอได้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม
ส่วนสเปคก็เร็วแรงไม่สะดุดด้วย RAM 8 GB + ROM 128 GB พร้อม Qualcomm Snapdragon 665 และ แบตเตอรี่ 5,000 mAh รวมทั้งเทคโนโลยีชาร์จไว 18W Fast Charge เรียกได้ว่า OPPO A92 เป็นสมาร์ตโฟนที่ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์หรือสเปค ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกความสนุกของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

และสีใหม่ยังมาพร้อมกับกิจกรรมใหม่แบบสนุกไม่ยั้ง กับกิจกรรมมา มะ… มันส์ม่วง สนุกไม่ยั้ง กับ OPPO A92 ด้วยการ Duet VDO ผ่าน Tiktok OPPO Thailand Official พร้อมลุ้นรับฟรี! OPPO A92 สีใหม่ Aurora Purple (สีม่วง) และ เซอร์ไพรส์จาก แบงค์ ธิติ และ โอห์ม ฟลุ้ค ที่แฟนๆ ห้ามพลาด! ใครที่สนใจร่วมกิจกรรมคลิกได้ที่ https://vt.tiktok.com/UavFur/

โดย OPPO A92 สี Aurora Purple (สีม่วง) มาในราคา 8,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ