กระแสของ Samsung Galaxy S6 และ S6 edge นั้นมาแรงมากนะครับ หลังจากเปิดตัวเมื่อต้นเดือนมีนาคม และได้ผลทดสอบแรงเกินหน้าชาวบ้าน ซึ่งทีมงานเว็บแบไต๋ก็ไปสัมผัสตัวจริงมาแล้วหลายรอบ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าซัมซุงไม่ปล่อยให้กระแสของ Galaxy S6 และ S6 edge ตกลงเลย

ในเมื่อมือถือ Android ทั้งตลาดมันก็คล้ายๆ กัน ซัมซุงจึงขอรุกให้ผู้ใช้ในกรุงเทพได้สัมผัส ได้ลองใช้ตัวเครื่องจริงๆ กันให้มากที่สุดจึงจัดโซนพรีวิว Galaxy S6 และ S6 edge ทั่วประเทศ โดยมีจุดใหญ่ที่ Siam Paragon ชั้น M ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน – 7 พฤษภาคมนี้ และมียังมีเครื่องให้ลองใช้ใน Samsung Brand shop และร้านค้าของ AIS, DTAC, True Move H ทั่วประเทศ โดยสามารถดูรายชื่อทั้งหมดได้ที่หน้าเว็บของซัมซุง

ซึ่งนายห้างหนุ่ย-พงศ์สุขของเราก็ได้ลองจับตัวเครื่องจริงทั้ง Galaxy S6 และ S6 edge มาเรียบร้อย จึงได้เขียนความรู้สึกไว้ดังนี้

Galaxy S6 และ S6 edge จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยวันที่ 20 เมษายนนี้ (แต่มีงานเปิดตัววันที่ 21 เมษายน) โดยมีราคาดังต่อไปนี้

  • Galaxy S6 32 GB – 23,900 บาท
  • Galaxy S6 edge 32 GB – 27,900 บาท
  • Galaxy S6 edge 64 GB – 30,900 บาท

แน่นอนว่า S6 edge นั้นสวยกว่า แต่ความสามารถและสเปกต่างๆ ก็เหมือนกับ S6 ผู้ซื้อก็ต้องช่างใจว่าเงิน 4,000 บาทแลกกับความสวยงามเป็นหลักนั้นคุ้มค่าสำหรับคุณหรือไม่