แอปฯ #The1 โฉมใหม่! โดดเด่นด้วย UX/UI Design ที่คิดมาอย่างดี ทั้งเรื่องของ Visual Design, Usability, Interaction Design ที่พัฒนาให้ดูง่าย ใช้คล่อง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้แอปฯ ฉลาดเต็มขั้น
เชื่อว่าหลายคนคงเป็นสมาชิก The 1 กันอยู่แล้ว แต่วันนี้ชีวิตของสมาชิก The 1 จะดีขึ้นกว่าเดิม! เพราะ The 1 ผู้นำด้าน Loyalty Platform อันดับ 1 ของไทย ได้ยกระดับแพลตฟอร์มให้ฉลาดยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี เครื่องมือการจัดเก็บ และระบบจัดการที่ทันสมัย พร้อมทั้งมีกลุ่มเซ็นทรัล และพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย จนเป็น ‘New The 1’ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าทุกคนอย่างเต็มที่ ด้วยฟีเจอร์ล้ำ ๆ และสิทธิประโยชน์มากมาย

มีฟีเจอร์ใหม่ ๆ อะไรบ้าง?

เปิดแอปฯ The 1 มาหน้าแรกจะเจอกับ ‘My The 1’ ที่ฉลาดมากขึ้น กับการแสดงสิทธิพิเศษตามความสนใจของสมาชิกแต่ละคน โดยสิทธิพิเศษมีเยอะมากกกก จากทั้งในและนอกกลุ่มเซ็นทรัลที่มีให้เลือกหลากหลาย ซึ่ง The 1 นำเอาเทคโนโลยี Big Data มาวิเคราะห์ Insight ของสมาชิก เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกแต่ละคนแบบเน้น ๆ

เตือนทุกโปรไม่มีพลาด

อีกหนึ่งการสร้าง Personalized Experience ที่น่าสนใจของ New The 1 คือการสื่อสารผ่าน Push Notification ของแอปฯ ที่จะแจ้งเตือนเมื่อมีโปรโมชันและกิจกรรมที่ตรงใจสมาชิก โดยแต่ละคนก็จะได้รับการแจ้งเตือนที่ไม่เหมือนกัน เรียกว่าคิดมาเพื่อเราโดยเฉพาะ!

ฟีเจอร์ ‘Explore’ ที่จะช่วยคุณหาโปรเด็ดโดนใจ

เพราะโปรมันเยอะมากกกก New The 1 จึงช่วยทุกคนให้หาโปรโดนใจง่าย ๆ ด้วยฟีเจอร์ ‘Explore’ ที่นำเสนอดีลดี ๆ ทั้งหมดจากทั้งในและนอกกลุ่มเซ็นทรัล ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ โดยภายในแอปฯ The 1 จะมี Filter ที่แยกเป็นหมวดหมู่ตามไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ไว้เรียบร้อย อยากได้ดีลอะไรก็เลือกเลย แล้วถ้าเจอดีลดี ๆ แต่ยังไม่อยากใช้ ก็กดรูปหัวใจเก็บไว้ใน My Favorite ก่อนได้ด้วยนะ

แลกรับ Rewards โดนใจได้ง่าย ๆ กดปุ๊ป ได้ปั๊ป ใช้ได้ทันที ไม่มีสะดุด แค่…

  1. เลือก “รีวอร์ด” ที่ต้องการแลก
  2. กด “แลกคะแนน” แล้วกด “แลกเลย”
  3. ใส่ PIN เพื่อยืนยัน
  4. แค่นี้ก็กดใช้รีวอร์ดได้ทันที หรือกด “ใช้ภายหลัง” เพื่อเก็บไว้ใน My Rewards ก่อนก็ได้

ทำภารกิจชอปปิงยุคใหม่ ที่ไม่ต้องสะสมใบเสร็จ! ไม่ต้องพกบัตรสะสมแต้ม! ไม่ต้องพกคูปอง!

เมื่อมี The 1 Mission ฟีเจอร์ใหม่ที่เอาใจคนชอบความท้าทายให้ได้ชอปปิงอย่างมีเป้าหมาย ด้วยมิชชันการชอปที่ท้าให้สมาชิกมาพิชิต เพียงทำตามเงื่อนไขที่กำหนดก็รับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคะแนน The 1, Cash Coupon หรือของรางวัลพิเศษอื่น ๆ

แถม New The 1 ยังเชื่อมต่อกับ Ecosystem ของ The 1 ที่ครอบคลุมทั้งในและนอกกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งมีร้านค้าและแบรนด์ต่าง ๆ มากมายได้อย่างไร้รอยต่อและเรียลไทม์ ทำให้เราเล่น แลก สะสม และพิชิตมิชชันที่หลากหลาย โดยไม่จำกัดแค่ร้านใดร้านหนึ่ง

เช่น มิชชันที่สะสมยอดชอปปิงในกลุ่มเซ็นทรัลร้านใดก็ได้ ให้ครบ 5,000 บาท รับคูปองเงินสด 100 บาท! นอกจากนี้ The 1 Mission ยังอัปเดตมิชชันใหม่ ๆ ตลอด อย่าลืมดาวน์โหลดแอปฯ The 1 แล้วรีบมาพิชิตมิชชันกันนะ

แจ้งเตือนสิทธิประโยชน์อัตโนมัติ ไม่ต้องกลัวพลาด

แม้จะมีมิชชันเยอะก็ไม่ต้องกังวลมานั่งดูรายละเอียดทุกอัน เพราะถึงเราจะเริ่มมิชชันแบบไม่รู้ตัว ก็จะมี Notification มาบอกว่าเราต้องทำอะไรต่อ และคอยเตือนเมื่อเราใกล้ทำสำเร็จ แถมเมื่อพิชิตมิชชันได้แล้วยังบอกให้เราไปรับรางวัลด้วย

และเร็ว ๆ นี้ จะมีการพัฒนามิชชันให้คูลมากขึ้น ด้วยการเพิ่ม Filter ในการหา The 1 Mission มาให้เราเลือกดู และพิชิตมิชชันที่ตรงใจกันได้ง่ายยิ่งขึ้น

เช็กประวัติการใช้ The 1 Point ได้อย่างละเอียด

เพราะ Point คือ New Currency แห่งแพลตฟอร์มยุค 4.0 ดังนั้น New The 1 จึงต้องมีฟีเจอร์ที่จัดการทุกอย่างได้ด้วยตนเอง ทั้งเช็ก Point, ประวัติการใช้จ่าย และเด็ดสุด ๆ กับ E–Payment เรียกว่าครบ! จบในแอปฯ The 1 แอปฯ เดียว

เริ่มที่ ‘Point History’ ที่สามารถเช็กประวัติการใช้ The 1 Point ได้อย่างละเอียด เข้าใจง่าย เพราะแอปฯ จะทำการประมวลผล และสรุปเป็นกราฟให้อ่านง่าย ๆ พร้อมแยกให้เห็นว่าแต่ละรายการใช้ไปกับอะไรบ้าง แถมดูย้อนหลังได้ตั้ง 1 ปี!

Spending History บันทึกทุกประวัติการใช้จ่าย

ไม่ใช่แค่บันทึกคะแนน The 1 แต่บันทึกการใช้จ่ายก็มีเก็บไว้ในฟีเจอร์ Spending History บันทึกทุกประวัติการใช้จ่ายในกลุ่มเซ็นทรัล และสรุปผลออกมาให้เข้าใจง่าย ผ่านการแสดงสัดส่วนการใช้จ่ายเป็นแต่ละหมวดของสินค้าและบริการ ระบุทั้งวัน เวลา และรายละเอียดร้านค้า งานนี้เราก็ไม่ต้องกลัวลืมกันอีกต่อไป

นอกจากนี้ยังมี Redemption Transaction ที่เช็กการแลกคะแนนและคูปอง โดยแสดงผลคูปองที่ใช้ ทั้งชื่อ สถานะ และวันที่ใช้คูปองไว้ทั้งหมด

ตอบโจทย์ Cashless Society กับการเชื่อมต่อผ่าน Dolfin Wallet

ครบ Loop ไลฟ์สไตล์ ด้วยฟีเจอร์ E–Payment ที่ช่วยเติมเต็ม Seamless Experience ของ New The 1 ให้สามารถจ่ายเงินได้ ด้วยการเชื่อมต่อกับ Dolfin แอปพลิเคชัน E-Wallet ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล สะดวกสุด ๆ เพียงกดปุ่มในแอปฯ The 1 ก็เชื่อมต่อเข้ากับแอปฯ Dolfin ทันที ตอบโจทย์ยุค Cashless Society อย่างแท้จริง

สะสมคะแนนได้ง่าย ๆ ไม่ต้องบอกเบอร์

เทคโนโลยีที่ดีต้องตอบโจทย์ผู้ใช้ และเข้ามาช่วยให้การใช้ชีวิตของเราง่ายขึ้น ด้วย ‘Rotate Barcode’ ไม่ต้องกดเข้าเมนู แค่พลิก! หน้าจอก็เปลี่ยนเป็น Barcode และ QR Code ให้สะสมคะแนน The 1 ได้ทันที

ไม่ต้องพกบัตร ไม่ต้องบอกเบอร์ สะดวกสุด ๆ

สามารถดาวน์โหลดแอปฯ The 1 กันได้ที่ https://app-download.onelink.me/oxGp/463f4038 แล้วมาร่วม #ExploreNewThe1 ไปกับ #beartai กันเลย!