เพราะปัญหาวัยรุ่นในสังคมดิจิทัลไม่ใช่เรื่องเล็กๆ อีกต่อไป JOOX จึงใช้จุดแข็งด้านแพลตฟอร์มดิจิทัลที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่นับล้านคน มาผสานกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่แตกต่าง ล่าสุดจับมือ กรมสุขภาพจิต และองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย จัดโปรเจกต์ “The Sound of Happiness ฟัง x เล่า = ความสุข” ดึงทัพศิลปิน ดารา และเหล่าไอดอล มาร่วมแชร์ปัญหาต่างๆ ที่เจอ การบูลลี่ และวิธีการเอาชนะปัญหาเหล่านั้น จนแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ โดยถ่ายทอดผ่านคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ ทั้งรายการ “วาไรตี้ ทอล์ค” และ “พอดแคสต์” รวม 12 ตอน รวมถึงสร้างสรรค์ 6 บทเพลงพิเศษในโปรเจกต์อัลบั้ม เพื่อส่งต่อกำลังใจให้ทุกคนกลับมายิ้มได้อีกครั้ง

นางสาวพัชราพร ขวัญเจริญทรัพย์ หัวหน้าฝ่ายแบรนดิ้ง แอนด์ คอมมิวนิเคชัน บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “JOOX เป็นแอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง อันดับ 1 ของไทย ที่มีกลุ่มผู้ใช้งานหลักเป็นกลุ่มมิลเลนเนียลอายุ 18-34 ปี สูงถึง 71% และเป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แพลตฟอร์มชั้นนำที่มุ่งสร้างคอนเทนต์ที่แปลกใหม่ และนำเสนอในรูปแบบต่างๆบน JOOX ไม่ว่าจะเป็น เพลง พอดแคสต์ หรือรายการวาไรตี้ JOOX จึงได้จับมือกับ กรมสุขภาพจิต และองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เปิดตัวโปรเจกต์ The Sound of Happiness ฟัง X เล่า = ความสุข ไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อผลักดันให้ทุกคนหันมาให้ความสำคัญกับปัญหาสุขภาพจิตวัยรุ่นที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยมี JOOX เป็นสื่อกลางที่จะเผยแพร่คอนเทนต์ดังกล่าวทั้งรายการ “วาไรตี้ ทอล์ค” และ “พอดแคสต์” รวม 12 ตอน รวมถึงสร้างสรรค์ 6 บทเพลงพิเศษในโปรเจกต์อัลบั้มเพื่อสื่อสารกับผู้คนในสังคมไทย”

“JOOX อยากขอเชิญชวนให้วัยรุ่น พ่อแม่ ผู้ปกครองทุกท่านมาร่วมชมรายการวาไรตี้ ทอล์ค และพอดแคสต์ The Sound of Happiness ฟัง x เล่า = ความสุข ซึ่งเนื้อหารายการจะมีคำแนะนำของแพทย์จากกรมสุขภาพจิต และประสบการณ์จริงของเหล่าคนดัง ได้แก่ ‘เป๊ก-ผลิตโชค, MILLI-ดนุภา, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, Softpomz-โศภิษฐ์สกร, ป๋อมแป๋ม-นิติ, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ , วิน-เมธวิน, ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น, ลูกกอล์ฟ-คณาธิป, แบงค์-ธิติ, Wonderframe-ศุภัคชญา, มิน-พีชญา และแบมแบม GOT7’ รวมทั้งสิ้น 12 ตอน โดยรับชมรายการกันสดๆ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.30 น. เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และฟังพอดแคสต์ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น. หรือสามารถรับชม และฟังย้อนหลังได้ทาง JOOX เท่านั้น

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงเรามี 6 บทเพลงพิเศษใน The Sound of Happiness Project Album ที่ได้เหล่าศิลปินคุณภาพจากหลากหลายค่ายเพลง ได้แก่ WANYAI , ส้ม-มารี , แก๊ก – SLOT MACHINE , โต – Mirrr, ดิว – Better Weather, ALLY , วงวัชราวลี, MILLI , AUTTA , BlackSheep, KOB FLAT BOY, Lukpeach และ หมู Muzu มาถ่ายทอดกำลังใจผ่านเสียงเพลงโดยสามารถรับฟังได้แล้วทาง JOOX” นางสาวพัชราพร กล่าวทิ้งท้าย