ได้รับเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับบุคคลกลุ่มแรกของประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าของซัมซุง Galaxy Note20 Series จากแคมเปญ Be the first โดยสำหรับปีนี้ ทางซัมซุง ได้นำเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าในการรับของได้ทั้งจากที่บ้านและหน้าร้าน ซึ่งเริ่มวันที่ 14 สิงหาคมนี้เป็นวันแรก พร้อมกันนี้ ทางแบรนด์ยังได้เผยผลสำรวจความนิยมของคนไทยกว่าหมื่นคน ที่ยกให้ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Advanced Intelligent S Pen และ Samsung Notes อย่าง Audio Bookmark ที่บันทึกเสียงและจดโน้ตได้พร้อมกัน โดดเด่นที่สุดถึง 70%

โดยผู้ที่ได้ Galaxy Note20 series ไปเป็นกลุ่มแรกนี้ ต่างแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ตั้งแต่ที่ได้มาลองใช้ Samsung Galaxy Note ก็รู้สึกได้เลยว่าสมาร์ตโฟนรุ่นนี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำงาน ที่โดดเด่นทั้ง S Pen และ Samsung Notes ที่ได้รับการพัฒนาให้ฟีเจอร์เหล่านี้ดีขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงด้านความบันเทิง ที่สามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มอิ่มผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ แบตเตอรี่ที่อึด ใช้ได้ตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องกังวล พร้อมทั้งความสามารถของกล้องที่ถ่ายภาพออกมาได้สวย คมชัด ดังนั้น เมื่อได้ยินว่า Samsung Galaxy Note จะออกรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับ Personalized S Pen ที่มีด้ามเดียวในโลก ยิ่งทำให้รู้สึกถึงความพิเศษ และไม่ลังเลเลยที่จะตัดสินใจซื้อตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว ยิ่งพอได้รับเครื่องแล้ว ดีไซน์ของ Galaxy Note20 Series นั้นสวยโดดเด่นขึ้นมาก ซึ่งเมื่อจับคู่กับสี Mystic Bronze ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ดูหรูหราพรีเมี่ยมขึ้นไปอีก

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดตัวซัมซุง Galaxy Note 20 series ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซัมซุง ประเทศไทย ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้ที่สนใจสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้จำนวนกว่า 13,000 คน พบว่าในด้านการทำงาน กว่า 70% ชื่นชอบฟีเจอร์ Audio Bookmark ที่ให้ผู้ใช้สามารถบันทึกเสียงและจดโน้ตได้พร้อมกัน และเมื่อพูดถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน คนจำนวนกว่า 50% ลงความเห็นว่าฟีเจอร์ของ Samsung Notes ที่แปลงไฟล์เป็น PowerPoint ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ทั้งนี้ ในด้านความบันเทิง ฟีเจอร์ Wireless DeX ที่ให้ผู้ใช้เชื่อมต่อสมาร์ตโฟนเข้ากับสมาร์ตทีวีได้แบบไร้สาย เพื่อใช้ 2 จอ ทำ 2 สิ่ง ได้พร้อมกัน ถือว่าตอบโจทย์คนสายมัลติทาส์กกิ้งได้ดีที่สุดถึง 56% รวมถึงฟีเจอร์ที่เอาใจคนชอบถ่ายวิดีโอหรือวิดีโอบล็อก (vlog) ก็ได้รับความนิยมจากคนถึง 57% ด้วยการอัดเสียงที่คมชัด ลดเสียงรบกวน เมื่อจับคู่ใช้งานกับ Galaxy Buds Live และสุดท้ายสีที่ได้ความนิยมอย่างล้นหลาม คงเป็นสีอื่นไม่ได้ นอกจาก Mystic Bronze ที่ได้รับการโหวตถึง 63% เลยทีเดียว

โดดเด่นและทรงพลังขนาดนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของ เหลืออีกเพียงไม่กี่วันแล้ว สำหรับการเปิดจองก่อน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นเจ้าของ Galaxy Note 20 Series ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุด 23,000 บาท หรือเลือกรับโค้ดแลกฟรี Galaxy Buds Live มูลค่า 6,990 บาท เมื่อจอง Galaxy Note20 Ultra ตั้งแต่วันนี้ – 20 สิงหาคม 2563 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/note20 และผู้ให้บริการเครือข่าย รวมถึงร้านค้าที่ร่วมรายการ