ตามติดกิจกรรมตัวเองระหว่างวันกับเทรนเนอร์อัจฉริยะกับสายรัดข้อมือ Jawbone UP2™ ดีไซน์ใหม่ขนาดเล็กกว่าเดิมถึง 45%

ดีไซน์ภายนอกสายรัดข้อมือ UP2™ คล้ายกับสายรัดข้อมือ UP3™ แต่มีรูปทรงที่เล็กกว่า แต่คงประสิทธิภาพทำงานเหนือชั้นด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น UP® ของ Jawbone และเครื่องมือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ทรงพลัง ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายของตนเอง พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ ราคา 4,990 บาท

นายทราวิส โบการ์ด รองประธานฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ของ Jawbone กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นในการเปิดตัว UP2™  พร้อมกันทั่วโลก ในฐานะผลิตภัณฑ์อันล้ำสมัยที่พัฒนาจาก UP24  โดยสายรัดข้อมือ UP2™  มีดีไซน์ขนาดเล็กกะทัดรัดกว่า แต่ยังคงมอบคุณสมบัติล้ำสมัยแก่ผู้ใช้ ในราคาอันย่อมเยาว์ ทั้งนี้ เราเชื่อว่าสายรัดข้อมือ UP2 นี้คืออุปกรณ์สวมใส่ที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับอุปกรณ์สวมใส่อื่นๆ ในระดับเดียวกัน และจะได้รับการตอบรับที่ดีในตลาด”

ดีไซน์คล่องตัว เด่นสะดุดตา

ดีไซเนอร์ อีฟ เบเฮอร์ ออกแบบ UP2™ ให้รู้สึกคล่องตัวในขณะทำกิจกรรมต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง UP2™ มีดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ดูสวยงามโดดเด่น ด้วยวัสดุอลูมิเนียมเคลือบสีชั้นเลิศ

ภายในตัวเครื่อง UP2™ ติดตั้งมอเตอร์ที่สามารถสั่นได้ เพื่อปลุกให้คุณตื่นในเวลาที่ดีที่สุด ของวงจรการนอนของคุณ หรือแจ้งเตือนให้ขยับร่างกายเมื่อคุณ อยู่นิ่งๆเป็นเวลานาน นอกจากนั้นผู้ใช้ ยังสามารถตั้งค่าการเตือนต่างๆ เพื่อให้สั่นเตือนตามที่ต้องการ เช่นเตือนให้ออกกำลังกาย เข้านอน หรือทานยา

Jawbone UP2™ เชื่อมต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟนผ่านระบบ Bluetooth® Smart เพื่อแสดงผลกิจกรรมของคุณแบบทันท่วงที และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่สามารถชาร์จซ้ำได้ โดยอุปกรณ์จะสามารถทำงานยาวนานถึง 7 วัน จากการชาร์จแต่ละครั้ง อีกทั้ง ได้รับการออกแบบให้สามารถทนต่อการกระเซ็นของน้ำ เพื่อทำให้สามารถสวมใส่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Jawbone ที่จะมีประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ส่งผ่านซอฟต์แวร์ฟรีและการอัพเดตแอพพลิเคชั่น จึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ติดตามการทำกิจกรรมนี้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและโดดเด่นกว่าอุปกรณ์อื่นๆ ในระดับเดียวกันตลอดเวลา

เทรนเนอร์อัจฉริยะโดย Smart Coach

เมื่อแอพพลิเคชั่นติดตามผลของ Jawbone UP เชื่อมต่อกับ UP2 จะสร้างระบบอัจฉริยะ Smart Coach วิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้และมอบคำแนะนำที่เหมาะสมเฉพาะตัวของผู้ใช้ พร้อมรายงานผลเพื่อกระตุ้นผู้ใช้งานประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

ด้วย Smart Coach คุณจะสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ พร้อมสร้างพฤติกรรมใหม่และประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้ง่ายดายยิ่งขึ้น เพราะในขณะที่ Smart Coach เรียนรู้เกี่ยวกับตัวคุณ ระบบอัจฉริยะสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกและเพิ่มความท้าทายให้ผู้ใช้ปรับปรุงพฤติกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การนอนหลับ การควบคุมอาหาร และการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น หาก Smart Coach วิเคราะห์ว่า เมื่อคุณเข้านอนหัวค่ำ คุณจะเดินมากขึ้นในวันถัดไป มันก็จะท้าทายด้วยการส่ง “Today I Will” เข้านอนเร็ว หรือเพื่อให้คุณตั้งนาฬิกาปลุกอัจฉริยะ(Smart Alarm) เพื่อให้ตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่น ด้วยระบบ Smart Coach  คุณจะสามารถก้าวผ่านอุปสรรค สร้างนิสัยใหม่ๆ และเอาชนะเป้าหมายอย่างง่ายดาย

ผู้ใช้งานจะสามารถเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานอื่นๆ จากระบบเปิดของแพลตฟอร์ม UP เพื่อสร้างแรงจูงใจเพิ่มเติม ด้วยการใช้งานกับอุปกรณ์ติดตามกิจกรรมของ Jawbone หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์อื่นๆ นอกจากนั้น ระบบ UP ยังสามารถให้ประสบการณ์เฉพาะตัวสำหรับคุณ เพราะคุณจะสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ หรือแอพฯอื่นๆ เพียงแค่เลือกจาก UP app Gallery  ว่าแอพฯไหน ที่มีประโยชน์กับชีวิตคุณ แม้กระทั่งการลดน้ำหนัก

 

วางจำหน่าย มิ.ย. 2558

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Jawbone UP2 มีให้เลือก 2 สี ทั้ง Black Diamond และ Light Grey Hex พร้อมวางจำหน่ายที่ Gizman, Jaymart, King Power, iStudio, Power Buy, Power Mall และ .Life  ในราคาเริ่มต้นที่ 4,990 บาท