ดีแทคพร้อมแล้วจัดเครือข่าย 4G/3G รองรับการจัดงานเส้นทางBike for Mom ในกทม. และทุกภาคทั่วไทยสร้างความมั่นใจ พร้อมจัดทีมงานมอนิเตอร์ตลอด 24 ชม. เสริม 4G/3G เพิ่มความแรงให้บริการ ส่งรถโมบายล์ขยายสัญญาณ ติดตั้ง-เพิ่มอุปกรณ์ส่งสัญญาณ ปรับพารามิเตอร์พื้นที่ใช้งานหนาแน่น

นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่าตามที่จะมีการจัดกิจกรรม Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทางดีแทคได้เตรียมความพร้อมเครือข่ายเพื่อรองรับการใช้งานตามเส้นทางประวัติศาสตร์ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม นี้ ซึ่งจะมีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น. ในวันดังกล่าว

ทีมงานดีแทคได้เตรียมความพร้อมเครือข่าย 4G/3G ตลอดเส้นทางจัดกิจกรรมและมีการปิดการจราจร โดยเน้นจุดที่มีการจัดกิจกรรมในกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่บริเวณพระลานพระราชวังดุสิต (ลานพระบรมรูปทรงม้า) ถนนศรีอยุธยา ถนนพญาไท ถนนวิภาวดีรังสิต แยกสุทธิสาร กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ สนามกีฬากองทัพบก แยกลาดพร้าว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ด้านถนนวิภาวดี ถนนพหลโยธิน จนถึงกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ และถนนงามวงศ์วาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังรวมถึงการเตรียมพร้อมเครือข่ายดีแทคจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศที่มีการจัดงาน

“การเตรียมพร้อมของเครือข่ายดีแทคครอบคลุมถึงการส่งรถโมบายล์เพิ่มขยายช่องสัญญาณ ติดตั้งอุปกรณ์เสริมเครือข่าย ปรับพารามิเตอร์ให้เสาส่งสัญญาณรองรับพื้นที่การใช้งานที่หนาแน่นให้ดีที่สุด และเพิ่มขยายช่องสัญญาณตามแผนรองรับการใช้งานในแต่ละจุดของพื้นที่ซึ่งจะมีประชาชนใช้งานหนาแน่น นอกจากนั้นยังเสริมทีมงานดูแลเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมอนิเตอร์การใช้งานและสร้างความมั่นใจในพื้นที่ต่าง ๆ โดยได้จัดทำตามแผน พร้อมทีมงานออกตรวจสอบสัญญาณ (วอล์คเทสต์) รองรับการใช้งานเป็นที่เรียบร้อย” นายประเทศ กล่าวในที่สุด

dtacNetwork_1973