เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด19 ที่ยังมีความเสี่ยงสูงและไม่น่าไว้วางใจ เพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมงานทุกฝ่าย ทางทีม CREATIVE TALK  ได้ตัดสินใจเปลี่ยนการจัดงาน AP Thailand & SEAC Present CREATIVE TALK CONFERENCE 2021 (CTC2021) จากศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เป็นการจัดงานแบบออนไลน์ 100% 

ทั้งนี้ เราไม่ได้มองว่าสถานการณ์นี้เป็น “อุปสรรค” ที่ทำให้เราไม่ได้พบกัน ไม่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ร่วมกัน แต่ตรงกันข้าม เรากลับมองว่านี่คือ “โอกาส” ที่จะทำให้พวกเราสามารถเข้าถึงกันได้มากขึ้น บ่อยครั้งขึ้น และยาวนานยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงขอเปิดตัวโอกาสใหม่ที่จะทำให้ CREATIVE TALK CONFERENCE ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป..

“CREATIVE TALK CONFERENCE ONLINE”

เราจะพาให้ทุกท่านพบกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ การเรียนรู้ผ่านทางออนไลน์ เริ่มต้นวันที่ 25 เมษายน 2021 ด้วย Exclusive Content 30 Sessions ในด้าน Creative, Marketing, Innovation, Entrepreneurship, และ People จากเหล่า Speakers คนสำคัญมากมาย

Session Highlights

  • Power of Brand Purpose โดย คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน)
  • Entrepreneur Next Normal โดย คุณยอด ชินสุภัคกุล Co-founder of ‘Wongnai’ and CEO of ‘LINE MAN Wongnai’ และ คุณรวิศ หาญอุตสาหะ CEO of Srichand and Founder of ‘Mission to the Moon’
  • After Work Entrepreneur โดย คุณธรรศภาคย์ เลิศเศวตพงศ์ Founder and CEO of Trick of the Trade Co. และ คุณเปรมวิทย์ ศรีชาติวงศ์ Co-Founder & CEO of Storylog & Fictionlog และ ธีรยา ธีรนาคนาท Co-Founder of CareerVisa Thailand
  • Way to Become a Hybrid Creator โดย เอกลักญ กรรณศรณ์ Founder of BrandThink
  • Digital Economy แนวโน้มและทางออกเศรษฐกิจไทยหลังยุคโควิด 19 โดย ดร. กอบศักดิ์ ภูตระกูล รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
  • Direct To Consumer โดย คุณชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย Co-Founder of NocNoc
  • และอีกมากกว่า 30 Exclusive Content Sessions

เท่านี้ยังไม่พอ เรายังมี CREATIVE TALK CONFERENCE “ORIGINAL CONTENTS” และ Creative Workshop ที่จะมีเพิ่มขึ้นทุกเดือนตลอดทั้งปี 2021 โดยเนื้อหาพิเศษเหล่านี้ เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตร CTC2021 และทุกท่านที่มี Ticket ในวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา สามารถเข้าชมเนื้อหาทั้งหมดได้ตลอดปี 2021 !!  

ทั้งหมดนี้เราทำภายใต้ความเชื่อที่ว่า เราอาจจะเรียนรู้ได้ เรียนรู้ซ้ำได้ แต่ “เราไม่ควรหยุดเรียนรู้” เราเชื่อว่าการเรียนรู้ไม่ควรเกิดขึ้นเพียงแค่ 1 ครั้งต่อปี แต่ควรต้องเรียนรู้ตลอดปีเราขอยืนยันว่าการมาของโควิด19 นำมาซึ่งความท้าทาย และเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้เรียนรู้และลองเดินในเส้นทางใหม่โดยไม่ต้องเดินทาง และกลับมาทบทวนความรู้ซ้ำได้ตามที่ต้องการ

นี่คือสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเราและผู้สนับสนุนของเราทุกฝ่าย Sponsors, Speakers, Partners และเราหวังว่าจะเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ร่วมงานเช่นคุณด้วยเช่นกัน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน CREATIVE TALK CONFERENCE เป็นอย่างดี และร่วมเดินทางในก้าวสำคัญไปกับเราพร้อมกัน

แล้วพบกับ “CREATIVE TALK CONFERENCE ONLINE” ครั้งแรกในวันที่ 25 เมษายน 2021 นี้ 

สนใจซื้อบัตร คลิกที่นี่ https://bit.ly/39UKYY0

รายละเอียดและ สิทธิพิเศษ

  • บัตร 2 Days Ticket เพียง 1,800 บาท พร้อมรับสิทธิ์ชมวิดีโอออนไลน์ย้อนหลังทั้งงาน Virtual และ Event เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม
  • ชวนเพื่อนหารบัตร Pack 4 คุ้มกว่า! เพียง 6,480 บาท (จากปกติ 7,200 บาท)
  • สำหรับลูกค้าองค์กร ติดต่อซื้อบัตรในนามบริษัทได้กับ คุณใบหม่อน 099 785 4178

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส