Reno5 หนึ่งในสมาร์ตโฟนยอดนิยมของออปโป้ ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษ OPPO Reno5 Marvel Edition ที่มาพร้อมดีไซน์ที่รวมจุดเด่น และสัญลักษณ์ต่าง ๆ ของคาแรคเตอร์ในทีม Marvel’s Avengers ซึ่งจะเข้ามาอยู่ในทุกส่วนของสมาร์ตโฟน ทำให้ OPPO Reno5 กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหล่าแฟน ๆ ทั่วโลก ของ Marvel ไม่ควรพลาด 

OPPO Reno5 Marvel Edition มีดีไซน์ที่ดึงจุดเด่นของสมาชิกทีม Avengers ต้นฉบับทั้ง 6 คาแรคเตอร์รวมถึงสัญลักษณ์อื่น ๆ จาก Marvel เข้ามาเป็นลวดลายของตัวเครื่องและส่วนอื่น ๆ ทั้ง UI, ไอคอนของฟีเจอร์, วอลเปเปอร์, กล่อง รวมทั้งอุปกรณ์เสิรมอย่าง เคส, หูฟัง, พินถอดซิมการ์ด, หัวชาร์จและสายชาร์จ ก็ล้วนมีลวดลายสัญลักษญ์และสีของสมาชิกทีม Avengers อยู่

นอกจากนี้ OPPO Reno5 Marvel Edition ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน AI Portrait เพราะมีฟีเจอร์ที่จะช่วยให้การถ่ายวิดีโอและการถ่ายภาพบุคคลของคุณง่ายขึ้น ซึ่งมาพร้อมคุณภาพระดับโปร เช่น AI Mixed Portrait Video ครั้งแรกของโลกที่สมาร์ทโฟนสามารถนำ 2 วิดีโอมาซ้อนกัน ทำให้ได้วิดีโอใหม่ที่เต็มไปด้วยความครีเอทีฟ

หรือ Dual-view Video ฟีเจอร์ที่ช่วยคุณเก็บทุกโมเมนต์สำคัญได้ในคลิปเดียว เพราะฟีเจอร์นี้สามารถถ่ายวิดีโอด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันได้ หรือจะเป็น AI Highlight Video ฟีเจอร์สุดว้าวที่สามารถตรวจจับแสงได้แบบอัจฉริยะ ทำให้การถ่ายวิดีโอและภาพนิ่งของคุณสวย สว่าง และคมชัดในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะเป็น ตอนกลางคืน หรือ ถ่ายย้อนแสงท่ามกลางแสงจ้าก็เอาอยู่

OPPO Reno5 Marvel Edition ยังมาพร้อม 50W Flash Charge หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรต 90Hz พร้อมแรงทุกการใช้งานด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 720G  

และหากแฟน ๆ Marvel หรือใครที่ชื่นชอบสมาร์ตโฟนที่มีความโดดเด่นอยากมี OPPO Reno5 Marvel Edition เป็นไอเท็มประจำตัว ก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วในราคา 12,990 บาท โดยสามารถซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop, OPPO Official Store ใน Shopee และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ