itel Thailand (ไอเทล ไทยแลนด์) เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด itel Vision2 ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ไทย เอาใจผู้บริโภคที่ต้องการมือถือในราคาไม่แพงมาก แต่คุณภาพและฟีเจอร์ครบครัน รองรับระบบ 4G ใช้งานแอปฯเป๋าตังค์, เราชนะ, ม33เรารักกัน และแอปฯธนาคารต่าง ๆ

ไอเทล ไทยแลนด์ ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายบริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด itel Vision2 พร้อมกับสโลแกน “Vision in Style” ดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมกล้อง 13 ล้านพิกเซล แรม 3 จิ๊กกะไบต์ รอม 64 จิ๊กกะไบต์ เน้นฟีเจอร์หน้าจอขนาดใหญ่กว่าเดิม แบตเตอรี่ทนทานใช้งานได้ยาวนานกว่า ไม่เพียงเท่านี้ยังมีระบบจัดการแบตเตอรี่ที่ดีด้วย AI Power Master ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการโทรศัพท์มือถือที่มีฟีเจอร์หลากหลาย คุณภาพครบเกินราคา

นายเจสัน เฉิน ผู้จัดการ ไอเทล ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า itel Mobile อยู่ภายใต้ความดูแลของ itel Mobile Limited สำนักงานใหญ่ฮ่องกง ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Transsion Holdings โดย itel Mobile มีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 ของโลก ด้านฟีเจอร์โฟนและสมาร์ตโฟนที่มีราคาต่ำกว่า 75 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในไตรมาสที่ 2 ปี 2020 นอกจากนี้ยังมีโรงงานผลิตและศูนย์วิจัยพัฒนาของตัวเอง จึงมั่นใจได้เต็มร้อยว่ามีบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานร่วมกับบริษัท Carlcare Service ที่มีบริการรับส่งเครื่องซ่อมและเคลมถึงหน้าร้าน การันตีการซ่อมและส่งเครื่องคืนภายใน 7 วันทำการ โดยที่ผู้บริโภคไม่ต้องรับภาระด้านค่าขนส่งอีกด้วย

นายเจสัน ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า itel Vision2 โทรศัพท์มือถือสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนที่ต้องการมีมือถือไว้ใช้งานแบบครบครัน ในราคาย่อมเยา มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.6” HD+ Dot-notch display, 90% Screen-to-body Ratio ดีไซน์หน้าจอได้อย่างสวยงามและบางเพียง 8.3 มม. ที่มาพร้อมกับระบบ Multi Touch บนหน้าจอได้ถึง 5 จุด มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4000mAh และยังมีระบบช่วยจัดการแบตเตอรี่ AI Power Master ทำให้ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานมากขึ้น และไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดไว

อีกทั้งยังมีความพิเศษไม่ซ้ำใครด้วยกล้องหน้า 8MP FF ที่สามารถระบุเพศและอายุของผู้ใช้งานได้อีกด้วย ทั้งสะดวกสบายและไม่เหมือนใคร ส่วนกล้องหลัง 3 ตัว กล้องหลัก ความละเอียด 13MP กล้อง Macro ความละเอียด 2MP และกล้อง Depth QVGA ที่สามารถจับภาพได้อย่างคมชัด ทำให้ได้สีสันที่สมจริงและรายละเอียดหลากหลายมิติยิ่งขึ้น ซึ่งมีให้เลือก 2 สี คือสี Gradation Green และสี Deep Blue

นายเจสัน ระบุว่า itel Vision2 เป็นระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รองรับสัญญาณเครือข่าย 4G LTE สามารถใส่ซิมได้ถึง 2 ซิม ดีไซน์ตัวเครื่องเป็นแบบ unibody มากขึ้น มีน้ำหนักเบา พกพาง่าย กระชับมือ ใช้งานได้อย่างง่ายดาย มีระบบความปลอดภัยด้วยการปลดล็อกด้วยใบหน้าและสแกนลายนิ้วมือ อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบ Splash proof & Dust-proof ช่วยกันละอองน้ำและฝุ่น เพราะตัวเครื่องมาพร้อมกับ RAM 3GB และซีพียู Octa-core1.6GHz CPU ความจำของเครื่อง ROM 64 GB เล่นเกมไหลลื่นมากยิ่งขึ้น เช่น ROV สามารถปรับได้สูงถึง 60 Frame rate และสามารถเพิ่มพื้นที่ในหน่วยความจำอื่น ๆ ได้สูงสุดถึง 128 GB และยังเหลือพื้นที่ในการจัดเก็บรูปถ่าย วิดีโอ หรือแอปฯต่าง ๆ ที่สำคัญ itel Vision2 รุ่นนี้มีการรับประกันนานสูงสุดถึง 12 เดือน และ ฟรี! ประกันจอแตกนานสูงสุดถึง 6 เดือน จากคาร์ลแคร์เซอร์วิสอีกด้วย คุณภาพสุดคุ้ม เปิดตัวขายในประเทศไทย เริ่มต้นเพียง 3,190 บาท บาท มี 2 สีคือ Gradation green และ Deep blue

ช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์

Lazada: คลิก! https://bit.ly/36qDOZ7
Shopee: คลิก! https://bit.ly/2NTetRb

สเปกและรายละเอียดเครื่อง

  • 4,000mAh Battery
  • Fashionable design
  • CPU Octa-core1.6GHz CPU
  • 6.6” HD+ Dot-notch display with 8.3mm slim body design
  • 64GB ROM, 3GB RAM
  • Splash proof & Dust-proof
  • Color: Gradation Green & Deep Blue
  • กล้องหน้า 8MP FF กล้องหลัง 13MP+2MP+QVGA
  • ระบบสแกนนิ้วมือด้านหลัง/ปลดล็อกใบหน้า
  • รับประกันนานสูงสุดถึง 12 เดือน ฟรี! ประกันจอแตก 6 เดือน
  • รองรับการใช้งานแอปฯเป๋าตังค์ เราชนะ ม33เรารักกัน และแอปฯธนาคารต่างๆ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส