LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือจาก LINE ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Mobile Top-up บริการเติมเงินเข้ามือถือผ่าน LINE Pay ให้ผู้ใช้สามารถเติมเงินเข้าโทรศัพท์มือถือของคุณในทุกเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็น AIS One-2-Call dtac Happy หรือ True Move-H ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วผ่าน LINE Pay โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติม พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

LINE Pay_HowTo Top-up

การเข้าใช้ฟีเจอร์เติมเงินเข้ามือถือผ่าน LINE Pay ผู้ใช้จะต้องทำการสมัครบัญชี LINE Pay และลงทะเบียนบัตรเครดิต/เดบิตที่เปิดบริการ Shopping Online เพื่อการหักชำระเงินให้เรียบร้อย โดยผู้ใช้สามารถเลือกยอดเงินในการเติมได้ตามต้องการ ตั้งแต่ยอดขั้นต่ำ 50 บาทจนถึงยอดสูงสุด 1,000 บาทต่อการเติมเงิน 1 ครั้ง นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเติมเงินให้เบอร์อื่นที่ไม่ใช่เบอร์เครื่องของตนเอง เช่น เบอร์พ่อแม่ หรือเบอร์เพื่อนได้อีกด้วย โดยสามารถพิมพ์เบอร์เพื่อนหรือเลือกจากข้อมูลเบอร์ติดต่อในมือถือของคุณได้ทันที

และเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ‘Mobile Top up’ LINE Pay ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ใช้ เพียงเติมเงินเข้ามือถือผ่าน LINE Pay ตั้งแต่วันนี้ – 28 กันยายนนี้ รับไปเลย! สติกเกอร์ติดลมชุด ‘ช้อปหนักมาก’ ฟรีทันที  [ชุดสติกเกอร์จะถูกส่งให้กับผู้ใช้ผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Pay หลังจากผู้ใช้ได้เติมเงินเป็นที่เรียบร้อย]

LINE-Lamy

และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ใช้ที่เติมเงินเข้ามือถือผ่าน LINE Pay ตั้งแต่วันที่ 15 – 28 กันยายนนี้ จะได้สิทธิ์ลุ้นรับปากกาหมึกซึมหรือปากกาลูกลื่น ‘ลามี่’ [LAMY] รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นไปครอบครองอีกด้วย จำนวน 100 รางวัล สงวนสิทธิ์ให้ผู้โชคดี 1 ท่าน ต่อ 1 รางวัลเท่านั้น [ผู้โชคดี 100 ท่านจะได้รับข้อความแจ้งเพื่อกรอกที่อยู่ในการจัดส่งผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Pay]