Razer™ เปิดตัวคีย์บอร์ด BlackWidow V3 Mini HyperSpeed มอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างอิสระไร้สายและฟังก์ชันการทำงานในรูปแบบขนาดกะทัดรัด BlackWidow V3 Mini HyperSpeed ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการรูปลักษณ์ที่เรียบหรูและเรียบง่ายหรือผู้ที่ต้องการประหยัดพื้นที่เดสก์ท็อป BlackWidow V3 Mini HyperSpeed เป็นคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมที่มีคุณสมบัติสูงขนาด 65% พร้อมปุ่มลูกศรและปุ่มนำทางแบบเต็มรูปแบบเพื่อการใช้งานเต็มประสิทธิภาพและมาพร้อมกับ Razer HyperSpeed Wireless  ด้วยการรักษาฟังก์ชันการทำงาน เพิ่ม HyperSpeed Wireless ที่รวดเร็วเพื่อการเชื่อมต่อไร้สายที่ราบรื่น มีเวลาแฝงต่ำและมาในรูปแบบที่กะทัดรัด BlackWidow V3 Mini HyperSpeed จึงเป็นคีย์บอร์ดที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมและใช้งานได้รอบด้านสำหรับทั้งการตั้งค่าที่ไม่เกะกะและมีพื้นที่จำกัด

“ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2010 กลุ่มผลิตภัณฑ์ BlackWidow ได้กำหนดเกณฑ์มาตรฐานสำหรับคีย์บอร์ดเพื่อเหมาะสำหรับการเล่นเกมและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องพร้อมกับปรับปรุงตามข้อเสนอแนะจากเหล่าเกมเมอร์ นับตั้งแต่เปิดตัว Razer Huntsman Mini เราได้รับคำขอเกี่ยวกับคีย์บอร์ดไร้สายขนาดกะทัดรัด ซึ่งส่งผลให้ Razer BlackWidow V3 Mini HyperSpeed มีขนาดกะทัดรัดและไร้สาย ในขณะที่ยังคงรักษาคีย์ที่จำเป็นสำหรับทั้งการเล่นเกมและการใช้งานในชีวิตประจำวัน” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว

อิสระเหนือรูปแบบ

ด้วยรูปแบบขนาดกะทัดรัดที่ช่วยประหยัดพื้นที่ BlackWidow V3 Mini HyperSpeed ยังคงรักษาคีย์จำเป็นที่ใช้งานบ่อยที่สุดนอกเหนือจากเค้าโครงตัวอักษรและตัวเลขมาตรฐาน ด้วยรูปแบบคีย์บอร์ดที่ถูกออกแบบมาอย่างชาญฉลาด กะทัดรัด ช่วยลดพื้นที่การใช้งาน ด้วยการเก็บชุดปุ่มลูกศรเฉพาะไว้และย้ายกลุ่มคีย์การนำทางไปที่ด้านข้างของคีย์บอร์ด ผู้ใช้จะเข้าถึงฟังก์ชันที่ใช้บ่อยที่สุดของแป้นพิมพ์ขนาดเต็มได้อย่างง่ายดายพร้อมด้วยฟังก์ชันเต็มรูปแบบอื่น ๆ ทั้งหมดที่มีให้ใช้งานผ่านปุ่มรอง

เพื่อตอบสนองความต้องการของการตั้งค่าที่เรียบง่ายและไม่ใช้สาย BlackWidow V3 Mini HyperSpeed ใช้ HyperSpeed Multi-Device Dongle ใหม่ทั้งหมดจาก Razer ทำให้สามารถเชื่อมต่อคีย์บอร์ด / เมาส์ Razer HyperSpeed เข้ากับพีซีได้ทั้งหมดผ่านดองเกิลเดียว ด้วยการรองรับ HyperSpeed Multi-Device Dongle ในผลิตภัณฑ์ที่รองรับ HyperSpeed Wireless ที่มีอยู่แล้ว ดองเกิลใหม่ช่วยลดความยุ่งเหยิงบนเดสก์ท็อปและเพิ่มพอร์ต USB ที่สำคัญ

BlackWidow V3 Mini HyperSpeed ยังเปิดใช้งานบลูทูธ ทำให้สามารถสลับระหว่างอุปกรณ์ที่จับคู่ได้สูงสุด 3 เครื่อง สายเคเบิล USB-C ช่วยเพิ่มตัวเลือกการเชื่อมต่อ ทำให้สามารถใช้งานและชาร์จได้ในเวลาเดียวกันโดยการชาร์จเต็มแต่ละครั้งจะใช้งานได้นานถึง 200 ชั่วโมง

เต็มเปี่ยมไปด้วยวิวัฒนาการใหม่สำหรับการเล่นเกม

BlackWidow V3 Mini HyperSpeed ได้รับการออกแบบให้เป็นคีย์บอร์ดขนาดกะทัดรัดแต่ยังคงบรรจุเทคโนโลยีสวิตช์ชั้นนำของอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงของ Razer มีให้เลือกทั้งแบบเงียบซึ่งเป็นสวิตช์สีเหลืองเชิงเส้นพร้อมระบบลดเสียง ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ หรือสวิตช์สีเขียวแบบสัมผัสที่คลิกได้เพื่อให้ได้เสียงที่น่าพึงพอใจ คีบอร์ดยังมีลูกเล่นแสงไฟ Razer Chroma RGB ในแต่ละปุ่ม, ปุ่มกด Doubleshot ABS ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นพร้อมตำนานที่ไม่มีวันจางหาย และผนังด้านข้างที่หนาเป็นพิเศษมอบความทนทานและอายุการใช้งานสูงสุดพร้อมประสบการณ์การพิมพ์ระดับพรีเมียม

ด้วยการเล่นเกมแบบ HyperSpeed Wireless ที่ปราศจากความล่าช้า มาในรูปแบบเพรียวบางขนาด 65% Razer BlackWidow V3 Mini HyperSpeed จึงเป็นคีย์บอร์ดเกมไร้สายที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกพื้นที่ และมีความอเนกประสงค์เพียงพอสำหรับการตั้งค่าและการใช้งานประจำวันทั้งหมด

เกี่ยวกับ RAZER BLACKWIDOW V3 MINI HYPERSPEED

  • เทคโนโลยีไร้สาย Razer™ HyperSpeed
  • การสนับสนุนการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์ Razer™ HyperSpeed
  • เชื่อมต่อผ่าน Razer™ HyperSpeed Wireless (2.4 Ghz), Bluetooth หรือ USB-C
  • Razer™ Mechanical Switches ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกม
  • Doubleshot ABS Keycaps อายุการใช้งานการกดแป้นพิมพ์ 80 ล้านครั้ง
  • ไฟแบ็คไลท์ที่ปรับแต่งได้ Razer Chroma™ RGB พร้อมตัวเลือกสี 16.8 ล้านสี
  • หน่วยความจำออนบอร์ดแบบไฮบริดและที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ – มากถึง 5 โปรไฟล์
  • เปิดใช้งาน Razer Synapse 3
  • N-key โรลโอเวอร์
  • ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์พร้อมการบันทึกมาโครในทันที
  • ตัวเลือกโหมดการเล่นเกม
  • 1000 Hz Ultrapolling
  • โครงสร้างอลูมิเนียม

ข้อมูลเพิ่มเติม ที่นี่

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

5,590 บาท Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต: 25 พฤษภาคม 2021