แอดไวซ์สานต่อความเป็นผู้นำด้านธุรกิจร้านค้าไอทีและสมาร์ทโฟนในประเทศไทย เดินหน้าปรับภาพลักษณ์องค์กรให้เข้าถึงทุกกลุ่มผู้บริโภค ทุ่มงบเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย ปรับโลโก้ และสโลแกนทางธุรกิจใหม่ ตอบสนองความต้องการลูกค้าในกลุ่มดิจิตอล ไลฟ์สไตล์

แอดไวซ์ (Advice) ประกาศเดินหน้าสานต่อความเป็นผู้นำธุรกิจร้านค้าไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 400 สาขาทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว รีแบรนด์ดิ้งภาพลักษณ์ใหม่องค์กรภายใต้สโลแกน “Advice มากกว่า…ที่คุณคิด” เน้นความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย ผสานความทันสมัย ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ และสร้างความชัดเจนของสินค้าในแต่ละกลุ่มลูกค้า เพิ่มโซนเอนเตอร์เทนเม้นท์ ดีไวซ์ ไฮเอ็น และการซื้อสินค้าแบบออนไลน์

Advice_119

คุณจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์, ประธานบริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การจัดการ และการตลาด บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด

คุณจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์, ประธานบริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การจัดการ และการตลาด บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตลอดปี 2558 ที่ผ่านมา แอดไวซ์ยังคงเดินหน้าพัฒนาบริษัทให้มีความเติบโตอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากการตั้งคณะกรรมการชุดใหม่ขึ้นมาดูแลบริหารงาน โดยแยกการดูแลกลุ่มผลิตภัณฑ์และช่องทางจัดจำหน่าย เพื่อให้สามารถคัดสรรและนำเสนอสินค้าให้ตรงกับความต้องการ และเข้าถึงลูกค้าที่มีความหลากหลายในทุกเขตพื้นที่ของประเทศ รวมถึงประเทศเพื่อนบ้าน โดยร้านแอดไวซ์สาขาในต่างจังหวัดมีมากกว่า 350 สาขา และเรายังคงให้ความสำคัญการกับร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจ โดยให้ร้านสาขาร่วมเป็นเจ้าของกิจการกับเราด้วย เจ้าของกิจการในท้องถิ่นเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของคนในท้องถิ่นเป็นอย่างดีและที่สำคัญคือได้รับความไว้วางใจมากกว่าการเปิดร้านแล้วเอาคนจากส่วนกลางไปบริหาร

สำหรับความคืบหน้าของแอดไวซ์ เราได้ทำการปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่ภายใต้สโลแกน “Advice มากกว่า…ที่คุณคิด” รวมถึงปรับโลโก้เพื่อให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังต้องการกระตุ้นให้ผู้บริโภครับรู้ว่า นอกจากแอดไวซ์จะจำหน่ายสินค้าไอที และสมาร์ทโฟนแล้ว ยังจำหน่ายสินค้าและให้บริการอื่นๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง อาทิ อุปกรณ์ไฟฟ้า, บริการรับชำระค่าโทรศัพท์, บริการเปิดเบอร์ เปลี่ยนโปรโมชั่น อีกทั้งได้รับการแต่งตั้งจากเจ้าของผลิตภัณฑ์หลายแบรนด์ให้เป็นศูนย์บริการ และจุดรับซ่อม อย่างเป็นทางการ ทีมบริหารมุ่งเน้นให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด คุ้มค่าที่สุด เมื่อท่านเลือกใช้บริการจากร้านค้าภายใต้ตราสัญลักษณ์ ‘Advice’

ล่าสุดแอดไวซ์ได้ทุ่มงบประมาณ เพื่อสร้าง แอดไวซ์แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่ 150 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต จ.นนทบุรี ที่ได้รับการออกแบบให้ ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ กลุ่มสินค้าที่แบ่งแยกโซนอย่างชัดเจน ทั้งสมาร์ทโฟน โน๊ตบุ๊ค สินค้าเกมมิ่ง คอมพิวเตอร์ประกอบ เน็ตเวิร์คและอุปกรณ์เสริมต่างๆ และยังมีสินค้าไฮเอนด์ที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าพร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

IMG_2778__Resize

“เรามองเห็นโอกาสในการขยายช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า จึงเลือกเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกขึ้นที่นี่ โดยตั้งเป้าว่าจะเป็นโมเดลในการพัฒนาสาขาอื่นๆทั่วประเทศ ในลำดับถัดไป นอกจากนี้ยังมีแผนจะเปิดแฟล็กชิปสโตร์ในรูปแบบเดียวกันอีก 3 แห่งคือ ศูนย์การค้าซีคอน สแควร์, อิมพีเรียลสำโรง และเซียร์ รังสิต ซึ่งคาดว่าจะพร้อมให้บริการลูกค้าภายในเดือนมกราคม ปี 2559

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ จากแอดไวซ์ ผ่านเฟซบุ๊ค แฟนเพจ www.facebook.com/AdviceClub เว็บไซต์ www.advice.co.th หรือโทร 1602