Storytel แอปพลิเคชันหนังสือเสียงระดับโลกสามารถใช้งานได้แล้วบน Apple Watch กลายเป็นอีกหนึ่งความสะดวกที่ทุกคนจะได้ฟังหนังสือเสียงเรื่องโปรด ช่วยให้ผู้ใช้ไอโฟนสามารถฟังหนังสือเสียงได้ทุกที่ทุกเวลา ถึงแม้จะลืมโทรศัพท์มือถือไว้ที่บ้าน

แอปพลิเคชัน Storytel บน Apple Watch เปิดทางให้ผู้ฟังหนังสือเสียงสามารถเพลิดเพลินกับเรื่องราวสนุกสนานโดยไม่ต้องพกโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการฟังแบบสตรีมมิ่งผ่านอินเทอร์เน็ตหรือดาวน์โหลดไว้ฟังออฟไลน์ ผู้ฟังสามารถวิ่ง เดิน หรือทำกิจกรรมที่ชอบได้อย่างสบายใจ

นอกจากนี้ ผู้ใช้ Storytel ยังสามารถฟังหนังสือเสียงขณะใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างโทรศัพท์มือถือ ไอแพด หรือโน้ตบุ๊กได้ง่าย ๆ ด้วยการซิงก์ข้อมูลผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีทำให้ผู้ฟังสนุกกันไปต่ออย่างไม่มีการติดขัด

“เราทุกคนที่ Storytel มีความมุ่งมั่นที่จะให้ผู้ใช้งานสามารถฟังหนังสือเสียงได้อย่างสะดวกและง่าย โดยผู้ฟังของเราสามารถติดตามเรื่องราวสนุกสนานได้ตลอดเวลาในทุกๆ สถานการณ์ แม้ว่าจะอยู่ข้างนอกก็ตาม การที่ Storytel เปิดตัวใน Apple Watch เป็นการเปิดทางให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงหนังสือเสียงหลายพันเล่มของเราบนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เพิ่มยิ่งขึ้น ซึ่งทางเรายินดีกันมาก” 

นางสาวปวารณา สุวรรณจินดา ผู้จัดการ Storytel ประจำประเทศไทย กล่าว

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เป็นที่นิยมของแอปพลิเคชั่น Storytel บน Apple Watch คือการตั้งความเร็วการฟังหนังสือเสียงและกดเลือกฟังบทที่ต้องการ

แอปพลิเคชัน Storytel บน Apple Watch เปิดตัวแล้ววันนี้ (12 กรกฎาคม) พร้อมใช้งานแล้วสำหรับสมาชิก Storytel ทุกคนที่มี Apple Watch Series 3 และนาฬิกาวิ่งในระบบ OS 7

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส