จากการยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด…ทรูฟู้ด บริการฟู้ดเดลิเวอรี่จากทรู ขอเคียงข้างสู้โควิดไปกับพ่อค้าแม่ค้า พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการ และดูแลร้านอาหารให้มีออเดอร์ในช่วงมาตรการล็อกดาวน์  โดยช่วยเพิ่มช่องทางในการสร้างโอกาสการขายและเพิ่มรายได้ เพียงสมัครเป็นสมาชิก ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ก็สามารถเปิดร้านผ่านทรูฟู้ดบนแอปพลิเคชันทรูไอดี ได้ฟรี! ไม่เสียค่าสมัคร และไม่เก็บค่าธรรมเนียม (GP) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564 พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย ทั้งการช่วยโปรโมตร้านให้ฟรีผ่าน SMS ถึง 500 เลขหมาย และผ่านสื่อต่าง ๆ ในเครือทรูอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นร้านค้ายังได้รับโปรโมชั่นพิเศษ ใช้เน็ต ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ฟรี 12 เดือน มูลค่ากว่า 7,000 บาท หรือสมัครบริการ ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนในราคาพิเศษกว่าใคร รับส่วนลด 150 บาท / เดือน และรับส่วนลดซื้อวัตถุดิบราคาพิเศษ ผ่านแอปทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ อีกทั้งทุก ๆ ออเดอร์ที่ได้รับการสั่งซื้อทั้งร้านค้าและลูกค้าจะได้รับคะแนนทรูพอยต์เพื่อใช้แลกเป็นส่วนลดสินค้าและบริการจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ รวมถึงแม็คโคร โลตัส และเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ หรือใช้แลกเป็นส่วนลดสินค้าและบริการในเครือทรู โดยลูกค้าที่ใช้บริการสั่งอาหารผ่านทรูฟู้ด ยังสามารถใช้คะแนนทรูพอยท์แลกเป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าส่งรวมสูงสุด 240 บาทอีกด้วย 

สำหรับร้านค้าที่สนใจร่วมเป็นร้านค้า ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ เพื่อร่วมเป็นพันธมิตรร้านค้ากับ True Food เพียงมี
3 แอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ต ทรูไอดี และ ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ดาวน์โหลดได้ทาง Apple Store และ Play Store หรือสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/aqtfmch