Belkin (เบลคิน) ผู้นำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับระดับโลก นำเสนออุปกรณ์เสริมครบวงจรสำหรับ iPhone 13  (iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max) รวมถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad และ iPad mini รุ่นใหม่ ซึ่งโซลูชั่นทั้งหมดนี้แบ่งได้เป็น 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ กลุ่มการชาร์จแบบไร้สาย MagSafe และแบบแม่เหล็ก (Magnetic), กลุ่มการชาร์จแบบไร้สายและชาร์จเร็ว, กลุ่มหูฟังไร้สาย และกลุ่มฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ

กลุ่มการชาร์จแบบไร้สาย MagSafe

อุปกรณ์เสริมในกลุ่มการชาร์จแบบไร้สาย MagSafe ถูกออกแบบมาเพื่อ iPhone 13 Series โดยเฉพาะที่มีฟังก์ชันการชาร์จแบบไร้สายที่ปลอดภัย ให้กำลังไฟถึง 15W มีความเข้ากันได้กับระบบการชาร์จเทคโนโลยี MagSafe ซึ่งให้ความสะดวกสบายที่สุดสำหรับสมาร์ตโฟน

Belkin BOOSTCHARGE™ PRO 3-in-1 และ Belkin BOOSTCHARGE™ PRO 2-in-1

ทั้งนี้ยังสามารถชาร์จ iPhone, Apple Watch และ AirPods พร้อมกันได้ด้วยแท่นชาร์จไร้สาย Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO 3-in-1 ที่มีการชาร์จไร้สายด้วยเทคโนโลยี MagSafe 15W เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ Apple ที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีทางเลือกเป็นแท่นชาร์จไร้สาย Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO 2-in-1 MagSafe 15W ให้สำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการที่ชาร์จ Apple Watch แต่ยังต้องการเทคโนโลยีการชาร์จอันทรงพลังของ MagSafe และการชาร์จที่รวดเร็วเป็นพิเศษด้วยกำลังไฟถึง 15W

Belkin Car Vent Mount PRO with MagSafe

สำหรับอุปกรณ์เสริมในรถยนต์ Belkin Car Vent Mount PRO with MagSafe เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานสมาร์ตโฟนในรถได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ด้วยแรงยึดแม่เหล็กอันทรงพลังของ MagSafe โดยตัวผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยฐานที่แข็งแรงและคลิปหนีบ สามารถยึดเข้ากับช่องปรับอากาศของรถได้อย่างแน่นหนา และผู้ขับขี่สามารถปรับไปมาระหว่างโหมดแนวนอนและแนวตั้งได้อย่างสะดวกด้วยการใช้มือเดียว

อุปกรณ์เสริมการชาร์จแบบแม่เหล็ก Magnetic

Belkin BOOSTCHARGE™ Magnetic Wireless Charger Stand 7.5W และ Belkin BOOSTCHARGE™ Magnetic Portable Wireless Charger Pad 7.5W

นอกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ชาร์จไร้สายเทคโนโลยี MagSafe แล้ว เบลคิน ยังมีรูปแบบการชาร์จที่ใช้การยึดติดแบบแม่เหล็กที่สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone 12 Series และ iPhone 13 Series ได้ แท่นชาร์จไร้สายแบบแม่เหล็ก Belkin BOOST↑CHARGE™ Magnetic Wireless Charger Stand 7.5W สามารถใช้งานได้สะดวก ทั้งวิดีโอคอล หรือดูวิดีโอคอนเทนต์ในแนวนอนขณะชาร์จโทรศัพท์โดยวางไว้บนโต๊ะทำงานหรือที่ไหนก็ได้ พร้อมกันนี้ยังมี Belkin BOOST↑CHARGE™ Magnetic Portable Wireless Charger Pad 7.5W มีลักษณะรูปแบบคล้ายหูฟังของแพทย์ สามารถชาร์จ iPhone ได้ด้วยแผ่นชาร์จรูปวงกลมเล็ก ๆ พร้อมสายที่บางและยาว ให้ประสิทธิภาพการใช้พื้นที่ที่ยอดเยี่ยมและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพกพา

Belkin BOOSTCHARGE™ Magnetic Wireless Car Charger 10W

อีกอุปกรณ์หนึ่งที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ Belkin BOOST↑CHARGE™ Magnetic Wireless Car Charger 10W ที่สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone 12 และ iPhone 13 ทำให้ไม่พลาดเรื่องของการชาร์จพลังงานในขณะที่เดินทางหรือใช้งานสมาร์ตโฟนเป็นอุปกรณ์ในการนำทาง หากคุณใช้เคสมือถือที่รองรับ MagSafe อยู่แล้วก็สามารถชาร์จได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องถอดเคสออก

กลุ่มการชาร์จแบบทรงพลังด้วยหัวชาร์จไว

Belkin BOOSTCHARGE™ USB-C PD 3.0 PPS Wall Charger 25W

หากต้องการชาร์จ iPhone ให้เร็วยิ่งขึ้นกว่ารุ่นอื่น ๆ ต้องใช้ที่ชาร์จความเร็วสูง USB-C Type PD 3.0 PPS Super-Speed ที่รองรับการจ่ายไฟสูงสุด 25W ซึ่งหัวชาร์จรุ่นนี้ (Belkin BOOST↑CHARGE™

USB-C PD 3.0 PPS Wall Charger 25W) มาพร้อมพอร์ต USB-C ที่ได้รับการรองรับมาตฐาน USB-C PD 3.0 ที่ชาร์จได้รวดเร็วเป็นพิเศษและมีความปลอดภัยต่อ iPhone สามารถชาร์จ iPhone ได้ถึง 50% ในเวลาเพียง 30 นาที* โดยเฉพาะอย่างยิ่ง PPS เป็นฟีเจอร์อัจฉริยะที่สามารถปรับค่ากำลังไฟได้แบบอัตโนมัติและมีอิสระมากขึ้นเพื่อให้เหมาะกับอุปกรณ์กับที่เชื่อมต่อและให้การจ่ายพลังงานในปริมาณที่เหมาะสม

Belkin BOOSTCHARGE™ Dual USB-C PD Wall Charger 40W

นอกจากนี้ ยังมีอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่พกอุปกรณ์หลากหลาย Belkin BOOST↑CHARGE™

Dual USB-C PD Wall Charger 40W สามารถชาร์จเร็วกับสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตที่รองรับเทคโนโลยี USB-C PD ได้ถึง 2 เครื่องพร้อมกัน เพราะมีพอร์ตแยกกันแบบอิสระช่องละ 20W ขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวก ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนทำงานในปัจจุบัน

กลุ่มหูฟังไร้สาย

Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds

Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds เป็นอุปกรณ์เสริมแบรนด์แรกที่รองรับกับ Find My ของ Apple และเข้ากันได้ดีที่สุดกับ iPhone 13 สามารถติดตามตำแหน่งผ่านทางเคสชาร์จได้ด้วย iPhone, iPad หรือ MacBook ให้เสียงเบสที่ทุ้มลึกและให้คุณภาพการโทรที่ชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ของเบลคิน เคสชาร์จรองรับการชาร์จทั้งแบบสายและไร้สายทำให้สะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds สามารถใช้งานได้นานกว่า 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และใช้งานได้ต่อเนื่องอีก 28 ชั่วโมงเพื่อชาร์จผ่านเคสชาร์จ

กลุ่มฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ   

Belkin ได้เปิดตัวฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ 2 รุ่นล่าสุด สำหรับ iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 และ iPhone 13 mini โดยได้ออกแบบด้านวิศวกรรมให้ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอรุ่น Belkin UltraGlass และ Anti-Glare สามารถกันรอยหน้าจอและป้องกันแสงสะท้อนของหน้าจอมือถือ ซึ่งฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอทั้งสองรุ่นนี้ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อผู้ใช้มือถือ iPhone โดยเฉพาะ

ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอรุ่น Belkin UltraGlass และ Anti-Glare

โดยฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอรุ่น UltraGlass มาพร้อมกับดีไซน์ขอบเรียบแบน แผ่นฟิล์มประกบด้านหน้าเป็น Ceramic Shield ที่ทนทานกว่ากระจกของสมาร์ตโฟนทุกรุ่นถึง 2 เท่า จึงมีความทนทานและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเมื่อเกิดการกระแทกหรือทำตก ส่วนรุ่น Anti-Glare Screen Protector เป็นฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอที่ช่วยป้องกันหน้าจอจากแสงสะท้อน ให้การปกป้องไปพร้อมกับการมองเห็นที่ชัดเจนสูง ช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ตโฟนมองเห็นภาพในจอด้วย Super Retina XDR ที่สว่างและสมจริงแม้ดูหน้าจออยู่ในสภาพแสงจ้า 

แผ่นฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ Belkin UltraGlass Screen Protector และ Anti-Glare Screen Protector มีจำหน่ายที่ร้าน Apple Iconsiam, Apple Central World หรือสั่งซื้อได้ที่ apple.com

อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad

Belkin CONNECT™ USB-C 7-in-1 Multiport Hub Adapter

ล่าสุด Apple ได้เปิดตัว iPad รุ่นที่ 9 และ iPad mini รุ่นที่ 6 พร้อมกันด้วย ที่น่าสนใจคือการเพิ่ม USB-C ใน iPad mini เป็นพอร์ตชาร์จ ดังนั้นจะทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานผ่านอุปกรณ์เสริมได้มากขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ใช้งาน โดย Belkin CONNECT™ USB-C 7-in-1 Multiport Hub Adapter เป็นอุปกรณ์ USB-C ที่สามารถใช้งานร่วมกับ iPad mini รุ่นที่ 6 มาพร้อมพอร์ต USB-A 2 พอร์ต, พอร์ต USB-C, พอร์ต HDMI, ช่องอ่านการ์ด SD 3.0และ micro SD, พอร์ตอินพุต/เอาต์พุตเสียง 3.5 มม.

Belkin USB-C™ Multimedia Hub

นอกจากนี้ยังมีรุ่น Belkin USB-C Multimedia Hub ที่มีพอร์ตอีเทอร์เน็ตเข้ามาแทน micro SD และพอร์ตอินพุต/เอาต์พุตเสียง 3.5 มม. โดยพอร์ตที่รองรับทั้งหมดนี้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย โดดเด่นด้วยดีไซน์และการพกพาสะดวก พร้อมกันนี้เบลคินยังมีอุปกรณ์สำหรับการชาร์จ iPad ด้วยหัวชาร์จเร็ว GaN แบบ USB-C ที่มาพร้อมพอร์ต USB-C จำนวน 2 พอร์ตให้กำลังไฟรวม 68W รองรับเอาต์พุต 18W และ 50W ตามลำดับ และรองรับเอาต์พุตสูงสุด 60W เมื่อใช้พอร์ตเดียวสามารถชาร์จ iPad 50% ในเวลาเพียง 45 นาที

Belkin BOOSTCHARGE™ Dual USB-C PD GaN Wall Charger 68W

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคาและช่องทางจำหน่าย ได้ที่ https://bit.ly/BelkiniPhone13_Lazada

หรือตัวแทนจำหน่ายเบลคินทั่วประเทศ https://www.belkinthailand.com/belkin-retailers/