JOOX โชว์ความสำเร็จครบรอบ 5 ปี ครองการเป็น ‘แอปคอมมูนิตี้ของคนรักเสียงเพลง และความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย’ ฉลองจัดเต็มภายใต้คอนเซปต์ ‘#JOOXสุดๆไปเลย5’ ส่งตรงขบวนความสนุก และความบันเทิงเต็มอิ่มตลอดเดือนพฤศจิกายน ไม่ว่าจะเป็นการจับมือกับพาร์ตเนอร์ชั้นนำ จัดไลฟ์คอนเสิร์ตสุดปัง ได้แก่ High Cloud Entertainment Presents ‘LIGHT UP IN THE STORM’ Powered by JOOX และ Huawei Nova 9 Music Festival รวมถึงจัดไลฟ์คอนเสิร์ตแห่งปีกับงาน JOOX Thailand Top 100 ปีที่ 5 นอกจากนี้ยังมีการครีเอท 25 เพลย์ลิสต์สุดพิเศษ และจัดกิจกรรมชิงรางวัลสุดเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญให้แก่ผู้ใช้งาน JOOX พร้อมเดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 6 มุ่งพัฒนาศักยภาพแพลตฟอร์ม และคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อยืนหนึ่งในฐานะผู้นำตลาดมิวสิคสตรีมมิง และเข้าไปอยู่ในทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย และเอเชีย

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ JOOX เราเดินทางเคียงคู่คนไทยมาถึง 5 ปี และยังสามารถครองความเป็น ผู้นำนับตั้งแต่วันแรกที่ก้าวสู่ตลาด ด้วยจุดยืนที่โดดเด่น และแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น การทำ JOOX ORIGINAL ที่เราสร้างสรรค์เพลงร่วมกับค่ายเพลงต่าง ๆ มาแล้วถึงกว่า 60 เพลง การมีคลังเพลงขนาดใหญ่ที่ครบทุกยุค ทุกแนว และเป็นแอปฯ ที่มีเพลงไทยมากที่สุด รวมถึงการสร้างประสบการณ์ความบันเทิงที่ครบครันและแตกต่าง ด้วยคอนเทนต์และฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น JOOX ROOMS, Karaoke, Podcast, JOOX BUZZ, วิทยุออนไลน์ และ Live ต่าง ๆ

รวมถึงการทำแคมเปญทางการตลาดที่แปลกใหม่กับพาร์ตเนอร์ในหลากหลายเซกเมนต์ ตลอดจนความบันเทิงทั้งบนออนไลน์ และออฟไลน์ด้วย Flagship Event ที่หลากหลาย ดังนั้นเพื่อฉลองเส้นทางความสำเร็จ และขอบคุณแฟน ๆ ที่อยู่เคียงข้าง JOOX มาโดยตลอด เราจึงจัดกิจกรรมพิเศษ ‘#JOOXสุดๆไปเลย5’ เพื่อสร้างสีสัน และความมอบสนุกเต็มที่แบบ JOOX ให้กับผู้ใช้งานทุกคน”

เต็มอิ่มสุด ๆ ไปเลยกับคอนเสิร์ตใหญ่ตลอดเดือนพฤศจิกายน

  • ‘HIGH CLOUD ENTERTAINMENT Presents LIGHT UP IN THE STORM Powered by JOOX’ ไลฟ์คอนเสิร์ตความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง JOOX และ High Cloud Entertainment ขนทัพศิลปินยกค่ายกว่า 20 ชีวิต นำทีมโดย F.HEROPimrypiePEARWAHBoom Boom CashTxrbo ,THB และอีกมากมาย มาระเบิดความมัน สาดความสนุกให้ทุกคนได้ชมฟรีตลอด 4 สัปดาห์ที่ JOOX ทุกคืนวันศุกร์ ตั้งแต่วันนี้ – 3 ธันวาคมนี้ บน JOOX Application
  • ‘Huawei Nova 9 Music Festival’ คอนเสิร์ตจาก 8 ศิลปินจากค่าย What The Duck นำโดย The ToysViolette WautierBOWKYLIONMirrrSAFEPLANETPatrickanandaSERIOUS BACON และ Loserpop  เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บน JOOX Application
  • ‘JOOX Thailand Top 100’ การกลับมาอีกครั้งของเทศกาลดนตรีครั้งสำคัญของ JOOX ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ที่ร่วมฉลอง 100 เพลงฮิตที่มียอดฟังเพลงมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม โดยในปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดเก๋อย่าง The Show Must Go ROOMS เตรียมพบกับการเคาท์ดาวน์ 100 อันดับเพลงสุดฮิตของปี 2021 และคอนเสิร์ตของศิลปินคนดังในวันที่ 27 พฤศจิกายน ผ่านฟีเจอร์ JOOX ROOMS

ฟินสุด ๆ กับเอ็กซ์คลูซีฟเพลย์ลิสต์ – รวม 5 เพลงที่เป็น ‘ที่สุด’ ตลอด 5 ปี มาสร้างเป็น 25 เพลย์ลิสต์สุดพิเศษ อาทิ 5 เพลงขึ้นหิ้ง (รวม 5 ที่สุดเพลงอันดับหนึ่งยาวนาน)5 เพลงปังฟังได้ที่ JOOX เท่านั้น (รวม 5 ที่สุด JOOX Original), 5 เพลงดังปังทั่วไทย (รวม 5 ที่สุดของแต่ละปีในไทย) และอีกมากมาย

สนุกสุด ๆ กับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย – เตรียมจัดชาเลนจ์พิเศษ อาทิ Karaoke Challenge ชวนคนชอบร้องมาดวลร้องคาราโอเกะ ใครร้องปัง ร้องเยอะ ร้องดี ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 75,000 บาท รวมถึงจัดมินิเกมในแอปฯ แจกรางวัล อาทิ JOOX VIP 1 ปี Central Voucher เป็นต้น มาสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 พฤศจิกายน 2564

“ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา JOOX มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่มีส่วนร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีของไทย รวมถึงได้ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดมาอย่างต่อเนื่อง การก้าวสู่ปีที่ 6 จะเป็นอีกช่วงเวลาที่สำคัญ ที่เราจะเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์ม รวมถึงสร้างสรรค์และพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ผ่านคอนเทนต์ ฟีเจอร์ และกิจกรรมต่างๆ เพื่อรักษาฐานผู้ใช้งาน และขยายสู่กลุ่มผู้ใช้ใหม่ๆ ทั้งในประเทศไทย และเอเชีย รวมถึงยังยืนหยัดในจุดยืนที่จะเป็นตัวกลางเชื่อมโยงคนฟังเพลงเข้ากับศิลปินและคนทำเพลง และมอบประสบการณ์การฟังเพลงและความบันเทิงใหม่ ๆ ที่แตกต่างต่อไป” นายกฤตธีกล่าวปิดท้าย