เลอโนโวเสริมประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตระดับ First-Class ตอบรับไลฟ์สไตล์ไฮบริดของคนยุคดิจิทัล ประกาศวางจำหน่าย Lenovo Tab P11 Plus พร้อมมอบของขวัญเป็น หูฟัง Lenovo TWS Droplet มูลค่า 1,290 บาท เมื่อซื้อ Lenovo Tab P11 Plus ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2021

หูฟัง Lenovo TWS Droplet

ประสบการณ์สตรีมมิ่งที่เหนือกว่า

แท็บเล็ต Lenovo Tab P11 Plus ให้ประสบการณ์การด้านภาพที่ไม่เป็นสองรองใคร ด้วยความละเอียดหน้าจอ 2K บนจอแสดงผล TDDI IPS ขนาด 11 นิ้ว พร้อมขอบจอบางเฉียบทั้งสี่ด้าน ทำให้อัตราส่วนของหน้าจอแสดงผลทำได้อย่างเต็มมุมมอง มากไปกว่านั้น Tab P11 Plus ยังรองรับการสตรีมมิ่ง Netflix ในระดับ HD และเมื่อต้องใช้งานเครื่องในที่ที่มีแสงจ้าก็ไม่ต้องกังวลเพราะหน้าจอของเครื่องสามารถปรับความสว่างได้ถึง 400 นิต นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลง พอดแคสต์ และรายการที่ชื่นชอบอีกมากมายด้วยระบบเสียง Dolby Atmos® ผ่านลำโพงสี่ตัวที่อยู่ภายในเครื่อง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางฉากภาพยนตร์หรือคอนเสิร์ต ดื่มด่ำภาพและเสียงได้อย่างเต็มอรรถรส

Google Kids Space เชื่อมต่อความสนุกของการเรียนรู้และเวลาของครอบครัวที่ลงตัว

แท็บเล็ต Tab P11 Plus มีบัญชีสำหรับเด็กและ Google Kids Space โดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมแอปพลิเคชั่นและเกมต่าง ๆ มากมายกว่า 10,000 รายการ ที่คุณครูทั่วโลกต่างยอมรับว่าเป็นประโยชน์ รวมไปถึงหนังสือฟรีหลายร้อยเล่ม ช่วยให้เด็ก ๆ ได้ค้นพบตัวเอง ทดลองไอเดียสร้างสรรค์ และเติบโตด้วยความรู้ใหม่มากมาย

ตัวกล้องความละเอียดสูง 8MP ยังช่วยให้การสนทนาทางวิดีโอมีความคมชัด พร้อมตัดเสียงรบกวนจากพื้นหลัง ทำให้เด็ก ๆ สามารถเรียนออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือคุณพ่อ คุณแม่ก็สามารถใช้เพื่อทำงานจากที่บ้านได้ด้วย

ประมวลผลรวดเร็วและแบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน

ด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek® Helio G90T Tab Octa-Core processor สูงสุดที่ 2.05 GHz ผู้ช่วยลดอาการ lag ของเครื่องเมื่อใช้เล่นเกมหรือท่องเว็บ และสามารถใช้ทำงานได้หลายอย่างโดยราบรื่นยิ่งขึ้นด้วยหน่วย RAM สูงถึง 4GB มากไปกว่านั้น แท็บเล็ต Tab P11 Plus ยังสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง* ต่อการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้งด้วยแบตเตอรี่ 7700mAh ให้ผู้ใช้งานสามารถหมดห่วงเรื่องการชาร์จแบตระหว่างวัน

มาพร้อมแอปจาก Google และศูนย์รวมความบันเทิงต่าง ๆ มากมาย

ไม่ว่าผู้ใช้งานจะเป็นสายถ่ายภาพหรือสายโซเชี่ยล แท็บเล็ต Lenovo Tab P11 Plus มีแอปที่เหมาะกับคุณ ให้เลือกมากมายกว่าล้านแอปบน Google Play นอกจากนี้ Google Play Protect ที่ทำหน้าที่สแกนแอปพลิเคชั่นมากกว่า 1 แสนล้านแอปทุกวัน จะคอยช่วยดูแลความปลอดภัยด้านข้อมูลของเครื่อง

เอนเตอร์เทรนขั้นสุด เมื่อปัดขวาที่หน้าจอ home screen เพื่อเข้าถึง Entertainment Space ที่ให้คุณเข้าถึงเนื้อหาความบันเทิงที่ชื่นชอบทั้งหมดได้ ตั้งแต่ภาพยนตร์และรายการทีวี ไปจนถึงเกมและหนังสือต่าง ๆ ซึ่งรวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว เพียงลงชื่อเข้าใช้

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • แท็บเล็ต Lenovo Tab P11 Plus ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,990 บาท – พร้อมรับฟรี! หูฟัง Lenovo TWS Droplets ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2021 (ของแถมมีจำนวนจำกัด และสงวนสิทธิให้ผู้ที่ซื้อก่อนของแถมหมดเท่านั้น)

1อายุการใช้งานแบตเตอรี่ทั้งหมดเป็นค่าโดยประมาณ ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปและขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงการกำหนดค่าและการใช้งานผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ สภาพการทำงาน ฟังก์ชันไร้สาย การตั้งค่าการจัดการพลังงาน ความสว่างหน้าจอ และปัจจัยอื่น ๆ ความจุสูงสุดของแบตเตอรี่จะลดลงตามเวลาและการใช้งานอย่างเป็นธรรมชาติ