OPPO เตรียมเผยกลยุทธ์และประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีสุดล้ำที่น่าสนใจในงาน OPPO INNO DAY 2021 ที่มาพร้อมแนวคิด Reimaging the Future ที่จะมาพลิกโฉมเทคโนโลยีสู่อนาคต โดยเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเปิดตัวในงานเทคโนโลยีครั้งยิ่งใหญ่นี้ ได้แก่ ชิป NPU (Neural Processing Unit) ที่พัฒนาโดย OPPO เป็นรุ่นแรก รวมถึงแว่นตาอัจฉริยะใหม่ล่าสุด และเทคโนโลยีล้ำสมัยอื่น ๆ อีกมากมาย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำกับชิป NPU ที่พัฒนาโดย OPPO เป็นรุ่นแรก ในงาน OPPO INNO DAY 2021

งานเปิดตัว OPPO INNO DAY 2021 จะถูกจัดขึ้นทั้งในรูปแบบของออนไลน์และออฟไลน์ ในวันที่ 14-15 ธันวาคมนี้ ภายในงานออนไลน์ คุณ Tony Chen, Founder and CEO of OPPO จะให้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับกลยุทธ์องค์กรและทิศทางใหม่ ๆ ของบริษัทในการวิจัยและพัฒนา ขณะเดียวกันภายในงานจะมีการเปิดตัวชิป NPU และแว่นตาอัจฉริยะใหม่ล่าสุดโดยผู้บริหารระดับสูงท่านอื่นเพิ่มเติมอีกด้วย

พบกับข้อมูลแว่นตาอัจฉริยะจาก OPPO ได้ใน OPPO INNO DAY 2021

นอกจากนี้ภายในงาน OPPO INNO DAY 2021 จะมีการเผยถึงรายละเอียดเทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุด รวมถึง Retractable Camera และ Digital Human มากไปกว่านั้นยังมีเรื่องของนวัตกรรมเทคโนโลยีการถ่ายภาพล้ำสมัย รวมถึงเทคโนโลยี AI, AR และ 5G ที่จะถูกเปิดตัวภายในงานด้วยเช่นกัน

OPPO INNO DAY จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2562 โดย OPPO ได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์โปรดักส์และนวัตกรรมล้ำสมัยอื่น ๆ โดยในงาน OPPO INNO DAY 2019 ได้มีการเปิดตัวแว่น AR Glass รุ่นแรก, 5G CPE และสมาร์ทวอทช์ ส่วนในปีที่ผ่านมานั้น OPPO ได้จัดแสดง 3 ผลิตภัณฑ์ อาทิ OPPO X 2021 Rollable Concept Handset, แว่น AR Glass 2021 และ CybeReal สำหรับปีนี้ OPPO ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความสำเร็จล่าสุดและผลักดันขอบเขตความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีให้ไกลกว่าเดิม

ร่วมค้นหานวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก OPPO ได้ใน OPPO INNO WORLD

นอกจากนี้รูปแบบการจัดงานของ OPPO INNO DAY 2021 ยังออกแบบมาให้เป็นเหมือนโลกเสมือนจริง “OPPO INNO WORLD” โดยผู้เข้าร่วมสามารถสร้าง Avatar ของตัวเองและสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำได้พร้อมกัน วันที่ 14-15 ธันวาคม 2564 นี้