“BIG CAMERA” ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ขอเชิญชวนทุกท่านที่หลงใหลในการถ่ายภาพมาร่วมงานBIG CAMERA FESTIVAL 2016″ เทศกาลของคนรักการถ่ายภาพ มีการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดให้ได้รู้ก่อนใคร ร่วมสัมผัสเทรนด์กล้องดิจิตอลใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ที่จะทำให้ร้อนนี้มีหนาวกับทุกแบรนด์กล้องชั้นนำ อาทิ Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Olympus, Panasonic, Casio, Tamron, Sigma, Tokina, B+W, Oska, Nissin และ Manfrotto เป็นต้น

booth2

พร้อมพบกับ Capture Aholic Idol เหล่าบรรดาเซเลบที่คลั่งไคล้การถ่ายภาพตัวแม่ตัวพ่อของวงการ อย่าง ปั๊บ Potato, ว่าน ธนกฤต, หวานหวาน CH3, ส้ม มารี, Mixrinho, ต่อ ชานนท์ โตเลี้ยง และกิจกรรม Workshop สุดชิคที่จะทำให้คุณหนาวไปกับ Function ของกล้อง ที่จะอัพเดทไลฟ์สไตล์ของคุณให้ง่ายขึ้น กับกูรูตัวจริง คุณหาว ต่อวงศ์ ซาลวาลา, อิสระ เสมือนโพธิ์, แทม พศิน อัธยาตมวิทยา, .ฟา อุรชา จักรคชาพล

digitalsign

ตามด้วยการร่วมสังสรรค์ทางความคิด กับเหล่า Hipster Photo ตัวจริง จากริมรั้วมหาวิทยาลัยกับอาจารย์สุดฮิปส์ และประธานชมรมถ่ายภาพที่คูลที่สุด จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ อาทิเช่น ฮิปสเตอร์จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ อ.โน๊ต, ฮิปสเตอร์ จาก มหาวิทยาลัยเพาะช่าง ชวภณ วงษ์ชื่น, ฮิปสเตอร์จาก มหาวิทยาลัยศรีปทุม อ.พีรพันธ์ ชนาพรรณ, ฮิปสเตอร์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อ.กอล์ฟ กันตพัฒน์ พฤฒิธรรมกูล 

และร่วมอัพเดทดาวเดือนที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ กับ Aholic Star จากรั้วมหาวิทยาลัย กับความน่ารัก สดใส และความเป็น Capture Aholicในสไตล์สุดฮิปสเตอร์ กับ โชว์ lifestyle ผ่านการเดินแฟชั่นโชว์ กับกล้องสุดฮิปส์

แถมด้วยร่วมประมูลกล้อง โดยราคา เริ่มต้น ที่ 1 บาท รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ สมทบทุนโครงการ เปิดตาดีสู่สังคมไทย” มอบให้กับ หน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรม สภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และยังได้ร่วมแสดงออกอย่างมีสไตล์ไปกับการถ่ายภาพใน Mini Studio ที่จะสร้างแรงบันดาลใจครั้งสำคัญ กับเหล่า Net Idol ที่หลากหลาย

แล้วมาเช็คอิน แลกรับบัตรกำนัลส่วนลด นำไปใช้ดับร้อนได้อีกมากมาย มาก่อนก็เป็นเซเลบก่อนใครนะจ๊ะ ปิดท้ายด้วย PROMOTION สุดฮอตที่ไม่ต้องต่อราคา พิเศษเฉพาะผู้เข้าร่วมงานเท่านั้น กับเงื่อนไขที่ดีที่สุด ด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และส่วนลดสูงสุดถึง 50% และเมื่อซื้อกล้องทุกตัวยังแถม กิจกรรม Workshop ถ่ายภาพฟรีให้อีกด้วย!

digitalsign

บอกเลยว่า ร้อนนี้มีหนาวแน่ แล้วไปเจอกันนะค้า ที่งาน “BIG CAMERA FESTIVAL 2016″ เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 6 เมษายน 2559 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว นี้จ้าา อย่าพลาดกันน้า!

digitalsign