วันที่29 เมษายน 2559 – UNIQLO (ยูนิโคล่) ได้เปิดตัว แอพพลิเคชั่น UTme! ให้คุณออก แบบลายเสื้อยืด UT ได้เองแบบไม่ซ้ำใคร เอาใจแฟน ๆ ยูนิโคล่ที่มองหาความแตกต่าง พร้อมยกระดับประสบการณ์แฟชั่นไปอีกขั้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน ผ่านปรัชญาการออกแบบ LifeWear” (ไลฟ์แวร์) ของยูนิโคล่ แอพฯ UTme! เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ ที่ต้องการนำเสนอผลงานที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ ต่อยอดความสำเร็จของคอลเลคชั่นเสื้อยืด UT โดยการให้คุณเป็นดีไซเนอร์ออกแบบลายกราฟฟิคเสื้อยืดของตัวเองได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่มีไอเดียและสมาร์ทโฟน คุณก็สามารถรังสรรค์เสื้อยืด UT สุดเก๋ที่มีเพียงตัวเดียวในโลกได้แล้ว

สัมผัสประสบการณ์แฟชั่นที่แตกต่างกับการรังสรรค์ลายเสื้อยืด UT ได้ดั่งใจ เพียงดาวน์โหลด UTme” จาก แอพสโตร์ หรือ กูเกิลเพลย์ คุณก็จะได้ร่วมสนุกกับแอพพลิเคชั่น UTme! ผ่านขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

image002
เสร็จจาก 3 ขั้นตอน คุณก็สามารถเป็นเจ้าของเสื้อยืด UTme! ที่มีเพียงตัวเดียวในโลก ในราคาเพียง 790 บาท ได้เลย เพียงนำอุปกรณ์สมาร์ทโฟนของคุณมาสั่งสกรีนเสื้อยืด UT ได้ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนเป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เดียวเท่านั้นนะจ๊ะ!! มาสร้างสรรค์เสื้อยืด UT ในแบบของคุณผ่านแอพพลิเคชั่น UTme! ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อย่าลืมไปโหลดกันนะจ๊ะ 

สามารถดูวิดีโอแนะนำการใช้งานแอพพลิเคชั่น UTme! เพิ่มเติมได้ที่นี่

Play video